นามิเอาใจผิวสองสีโดย BB นามิตัวใหม่

37 20

อันยองฮาเซโยพื่อนทุ๊กคนค้าบบ วิเองงับบ วันนี้จะมาป้ายยาBB ตัวใหม่ของงนามิ ซองดำในตำนาน เพราะเค้าออกตัวใหม่เอาใจสาวผิวสองสี วิยิ้มเลยค้าบ เพราะรอมานานมากสำหรับ BBซองดำตัวนี้ มาพูดขนาดนี้ว่าเข้าจะปังยังไปดูกันเลยยย

วิได้ทำการเทียบตัวสีทั้งสองตัวที่แขนให้ดู ซึ่งความแตกต่างอาจจะไม่ค่อยเห็นชัดเจนเท่าไร อาจจะเกิดการกระทบจากแสงและเงาไม่เท่ากัน และวิได้ทำการเทียบทั้งสองสีให้ดูแยกชัดๆกันเลยค่า

เรามาเริ่มตัวแรกด้วยเบอร์ 02 Natural Beige (เนเชอรัล เบจ) สีจะเหมาะสำหรับผิวขาว ขาวเหลือง สีค่อนข้างสว่างไปเลยค่า คนผิวสองสีหรือผิวแทนนี้ร้องไห้เลย เพราะเนื้อครีมBBค่อข้างขาว ทาไปคือหน้าลอยแน่ๆเลย ซึ่งตัวนี้จะมีกลิ่นหอมอ่อนๆด้วยค่า
ตัวที่สอง 03 Almond Beige (อัลมอนด์ เบจ) สีน้องใหม่ที่นามิทำออกมาใหม่เอาใจสาวๆผิวเข้มทั้งหลายเลยค่า เนื้อครืมจะสีเข้มซึ่งต่างจากตัว02 ซึ่งตัวนี้สำหรับผิวสองสี ผิวสีแทน ผิวสีน้ำผึ้ขึ้นไปเลยค่า กลิ่นจะมีเช่นกันเหมือตัวแรกเลยค่า แต่ค่อนข้างจะอ่อนกว่า
และนามิเค้าไม่ได้ทำแค่สีออกมาเพิ่ม แต่เค้ายังเพิ่มกันแดดให้มากขึ้น PA ที่เพิ่มขึ้น จากตัวรุ่นเก่า จะมี SPF 35 PA++ มารุ่นใหม่นามิให้ SPF 40 PA+++ เหมาะมากๆกับแดดในประเทศไทยเลยค่าคุณพรี่ แถมไม่จบแค่นั้น เค้ายังเพิ่มการปกปิดที่มากขึ้น การคุมมันที่มาขึ้น แต่มีอย่างเดียวที่นามิไม่เพิ่มขึ้นราคาจ้าแม่

พูดมาขนาดนี้ เรามาลองแต่งหน้ากันเลยค่า วิเป็นสาวผิวแทน เลยขอใช้เจ้าตัว BB 03 Almond Beige (อัลมอนด์ เบจ) กันเลยจ้า เริ่มด้วยวิลองเอาทั้งสองสีมาเทียบกับผิวหน้าตรงๆกันเลยค่า จะเห็นความแตกต่างแบบชัดเจนมากๆ สาวผิวแทนนแบบเรา เลิฟๆเลยค้าบ เพราะมันใกล้เคียงกับผิวหน้ามากๆเลย

มาดูความปกปิดกันฮะทุ๊กคน คือแบบบ มันเลิศมากแม่ ถ้าเทียบกับราคา มันโคตรของคุ้มเลย ปกปิดในระดับนึง ละที่สังเกตุเลยนะทุกคน มันกลืนไปกับวิเลยแม่ สุดยอด ไม่หน้าลอย ไม่เทาแล้วจ้า ตำนานนามิซองดำจงเจริญ🤞

อันนี้คือลุคที่ได้จากการแต่งหน้าโดยใช้ BB Nami 03 Almond Beige (อัลมอนด์ เบจ) สุดจะปังแล้วจ้า พอแต่งออกมาคือปกปิดดีมาก ดูเข้ากับผิวที่สุด สำหรับใครที่มีรอยดำ รอยแดง รอยสิววิแนะนำอาจจะต้องทำการบิว2รอบ จะกลบมิดมากขึ้นน้า พูดมาขนาดนี้ สามารถหาตำได้ที่ 


📍เซเว่นทุกสาขาเลยงับ ราคา 49 บาทเท่านั้นเองค่า ถูกและดียังมีอยู่จริงค่า^^

สุดท้าย ขอบคุณทุกคนมากๆเลยนะคะที่แวะเข้ามาอ่านกระทู้ของวิ เจอกักระทู้หน้าค้าบผม🖐


WiWiePonvipa

WiWiePonvipa

?‍♀️ สวัสดีจ้า เค้าชื่อวินะคะ ?‍♀️

?พึ่งเริ่มทำกระทู้ได้ไม่นาน

สามารถติชมวิได้ตลอดเลยนะคะ ?

❤ ฝากติดตามด้วยนะคะ ❤

FULL PROFILE