กู้หน้าหมองใน 2 นาที ด้วยสมุนไพรขัดหน้าปทุมมาศ

43 14
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
วันนี้มิกิจะชวนมาสครับหน้า กู้หน้าหมองกันนะคะ โดยใช้เวลาแค่ 2 นาทีผิวก็กลับมาใส สะอาดวิ้งค์ๆแล้วค่ะไอเท็มเด็ดวันนี้คือ สครับขัดผิวสมุนไพรปทุมมาศ จ้า
บอกเลยว่า เห็นซองแค่นี้ แต่สารสกัดเพียบ เพราะอุดมไปด้วยสมุนไพร ที่เปิดฝามา กลิ่นสมุนไพรสดชื่นมากๆ มีคอลลาเจน  มีวิตามินซีที่นำเข้าจากสวิสเซอร์แลนด์ และ มีสารสกัดจาก Q10 ด้วย ครบจบในซองเดียว
แอบกระซิบว่า พกไปครบเซ็ต ไม่ได้พกไปแค่ครัมขัดหน้านะเทอ 555 เพราะเป็นแบบซองนี่แหละ ทำให้เราบำรุงผิวหน้าได้ครบเซ็ตแบบง่ายดายจริงๆ
มาดูเนื้อสครับกันดีกว่า เนียน ละเอียดไม่บาดผิว ที่มิกิชอบมากๆเลยคือกลิ่น เพราะกลิ่นหอมสดชื่นมาก น่าใช้ และผิวแพ้ง่ายแบบมิกิก็ใช้ได้ ไม่แสบไม่คันผิวด้วย
ปาดลงบนผิว ก็จะเป็นสีประมาณนี้ เพราะมีส่วนผสมของทานาคา ช่วยให้ผิวเนียนใส ก็ขัดๆวนไป เพราะมีความเป็นเม็ดสครับที่ละมุนๆ นุ่มๆ เพลินดีค่ะ
หลังจากล้างออก ผิวก็ไม่แห้งตึง เพราะเค้ามีคอลลาเจน ช่วยคงความชุ่มชื่นของผิวไว้ด้วยน้าา
ขัดบนหน้าแค่ 2 นาทีเท่านั้น ก็ได้ผิวใสๆ สะอาดๆ กลับมาแล้ว
ล้างหน้าแล้วสดชื่นมาก ทำความสะอาดรูขุมขนได้หมดจดจริงๆ
ก่อนใช้ หน้าหมอง และมีความมันบนใบหน้า หลังจากสครับผิวด้วยสมุนไพรปทุมมาศแล้ว หน้าสว่างขึ้น ความมันลดลงเลยค่ะ
ราคาน่ารัก น่าคบหา เพียงซองละ 39 บาทเท่านั้น หาซื้อได้ง่ายมาก ที่เซเว่นทุกสาขาเลย หรือจะเข้าไปดูในเพจ Patummas Herbs สมุนไพรปทุมมาศก็ได้นะคะ
และถ้าหากใครมีเวลามากหน่อย ก็สามารถบำรุงผิวหน้าแบบครบเซ็ตได้เลย โดยเริ่มจากการขัดหน้าด้วยสครับซองสีเขียว และมาส์กหน้าด้วยโคลนไวท์เทนนิ่งซองสีแดง สุดท้ายบำรุงด้วยเซรั่มไวท์เทนนิ่งให้ผิวขาวใสอีกทีก็ได้น้า แต่ถ้าใครมีปัญหาสิว ก็ใช้ซองสีฟ้ากับน้ำเงินได้เลย จะเป็นสูตรแอคเน่ มีทั้งมาส์กโคลนแอคเน่ และเซรั่มแอคเน่เลยค่ะ มีครบหมดเลยจริงๆ
เค้ามากันเป็นแกงค์ ใครมีปัญหาผิวด้านไหน ก็ไปตำน้องมาใช้ดูแลผิวหน้ากันได้เลยน้า ทิ้งพิกัดให้อีกที ที่เซเว่นทุกสาขา และ เพจ Patummas Herbs สมุนไพรปทุมมาศ นะคะ


missymiki

missymiki

💕🌈 สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ชื่อ มิกินะคะ ชอบรีวิวอะไรที่ใช้แล้วดี
กินแล้วอร่อย ไปมาแล้วชอบ มีเพจด้วยน้า
กดติดตามให้กำลังใจกันได้นะคะ 💕🌈
https://www.facebook.com/Missymikiko

FULL PROFILE