[ REVIEW ] ท้าพิสูจน์ เครื่องสำอาง PINKFLASH น่ารักสมราคามั้ยนะ?

45 21

​สวัสดีค่ะ สาวๆ เชื่อว่าทุกคนแฮปปี้มากขึ้นเมื่อเคาน์เตอร์เครื่องสำอางเปิดใช่มั้ยคะ ส่วนบียังจิ้มสั่งออนไลน์วนไปค่า มนุษย์มัมมีหน้าที่เฝ้าลูกเล็กเรียนออนไลน์อยู่บ้านไปก่อน 

วันนี้ได้ฤกษ์มารีวิวเครื่องสำอางที่กดสั่งมาจาก shopee ได้สักพักแล้วค่ะ แบรนด์ ⚡ PINKFLASH ⚡ ที่เห็นโฆษณาเด้งขึ้นมาใน facebook บ่อยมากพักนี้ แถมราคาและแพ็คเกจเย้ายวนใจมาก จนกดสั่งมาลองดู 


กระทู้นี้บีขอรีวิวต่อเนื่องจากกระทู้ที่แอบ Swatch สีไว้นะคะ ขออนุญาตแปะลิ้งค์ไว้ให้นะคะ

💟 ​https://www.jeban.com/swatch/1827 💟


นี่คือบับเบิ้ลที่ห่อพัสดุมาค่ะ แน่นหนา ไม่ต้องกลัวแตก เปิดมาของข้างในสภาพดี ยังซีลสมบูรณ์ มีวันหมดอายุพิมพ์ไว้ชัดเจนที่ซีล 

​ของทั้งหมดที่บีสั่งมาก็จะมีลิปจิ้มจุ่มแมทท์ 8 สี กับบลัชออนเนื้อฝุ่นอีก 2 สีค่ะ เลือกมาลองสีที่ชอบก่อน จริงๆ แล้วเค้ามีลิปรุ่น ​Oh my kiss ​Matte liquid lipstick ทั้งหมด 24 สี เยอะมากกก แปรงจิ้มจุ่มเป็นสามเหลี่ยม เกลี่ยง่าย ส่วนบลัชออน 2 สีใหม่ รุ่น ​Oh my love ​Radiant Blush เป็นบลัชเนื้อฝุ่น มีทั้งหมด 11 เฉดสีค่ะ (สีอื่นๆ จะเป็นรุ่นเก่า Oh my honey)

...​มาไล่ดูแต่ละสีที่สอยมากันเลย...


⚡OH MY KISS MATTE LIQUID LIPSTICK ⚡

​N02​ Rosy Rosy (Nude Pink)

สีนี้จะเป็นชมพูสายหวาน แบ๊วๆ Dolly Kitty Kawaii อะไรประมาณนั้น ทาแล้วสวยหวาน เป็นนางงามรักเด็กขึ้นมาทันที 

​N03​ Best Day (Nude Orange)

บอกเลยว่า เป็นนู้ดที่ดีงามมาก จะไม่ใช่นู้ดส้มตามแบบ แต่จะออกเฉดชมพูแทน ทาแล้วดูสวยผู้ดี เป็นโทนสีที่ชอบ และทาได้ทุกสถานการณ์ งานเช้า งานเย็น งานปาร์ตี้ งานบวช ไปค่ะ! ไปได้หมด

​N04​ Flamingos (Nude Purple)

สีนี้ชอบมากกกก ได้อารมณ์ Barbie สุดๆ สวยหวานแอบเปรี้ยว น่ารักแบบตุ๊กตา ฟันเหลืองทาแล้วรอดอยู่นะ ได้สีโทนชมพูสดใสรั้งไว้ 

​N05​ Cookies (Nude Brown)

สีส้มอิฐ สายฝ. จะไม่ปลื้มเท่าไหร่ เพราะมันไม่ค่อยนู้ดเหมือนชื่ออ่ะ ถ้าแต่งหน้าเต็มเกินไปทาแล้วรู้สึกหน้าแก่ (หรือชั้นแก่อยู่แล้ว ตึกโป๊ะ!) แต่ถ้าแต่งหน้าสายเกาคือสวยนะ ไม่ต้องแต่งตามากไป

​N06​ Milk Shake (Warm Nude Pink)

สีนี้ไม่ค่อยนู้ดอย่างที่หวังไว้อีกแล้ว จะออกชมพูค่อนข้างมาก มีปนส้มหน่อยๆ เป็นหนึ่งสีสุภาพ ใช้ทาไปทำงานได้เลย 

​P02​ Mysterious 

เป็นสีชมพูแบบชมพู๊ชมพู Shocking Pink สีแป๊ดกว่าภาพตัวอย่างมาก ไม่มีความตุ่นใดใด ทาแล้วได้ลุคแบบเจ้าหญิง Disney หรือ Unicorn อะไรเทือกนั้น

​R02​ Mambo (Red Brown)

เป็นสีแดงที่ก่ำๆ น้ำตาล สีจะไม่ค่อยตรงตามภาพโฆษณาเท่าไหร่ สีจริงจะออกโทนแดงมากกว่า ไม่ค่อยน้ำตาลเนอะ เป็นแดงค่อนข้างผู้ดีค่ะ คิดว่าสีนี้ทาได้ทุกสีผิว เป๊ะปังแน่นอน

​R03​ On Mode (True Red)

แดงจริงจังสมชื่อเลยค่ะ แดงแม่สีแท้ๆ ไม่มีอะไรผสม ทาแล้วได้อารมณ์สวยสไตล์ Snow White หรือว่าจะเป็น... กิ๊ก สุวัจนี!! ก็ย่อมได้ 😆


​⚡OH MY LOVE RADIANT BLUSH⚡

​O04​ Cookies 

สีส้มอมน้ำตาล ที่ไม่ออกน้ำตาลเท่าไหร่ ใช้ได้ทุกโอกาส จะแต่งเยอะแต่งน้อยได้หมด ตามภาพบีปัดข้างโหนกแก้มขึ้นไปถึงข้างตา และใช้เป็น eyeshadow แต้มหางตาด้วยนิดหน่อย 

​P04​ Rose Pie

สีชมพูลูกคุณ ทาแล้วหวานใสๆ ละมุนๆ ตามภาพบีใช้ปัดแก้มและปัดพาดจมูกมาด้วย ทับจากสีแรก แล้วก็แอบเติมความสดใส แต้มหางตาเพิ่มด้วยค่ะ


​⚡ให้คะแนน⚡

​เฉดสี - ให้ 3.5/5 สีสวยจริง มีให้เลือกเยอะ แต่สีไม่ตรง เฉดสีจริงสดกว่าภาพโฆษณาขึ้นมาเยอะ เลือกโทนนู้ดมาหลายชิ้น แต่ไม่ได้ความนู้ดแท้ๆ กับยี่ห้อนี้เท่าไหร่ 


​เนื้อสี - ให้ 4/5 เลย สีติดดีมาก เนื้อเหลว เกลี่ยง่าย จิ้มทีเดียวทาได้ทั้งปาก เบาสบายปากดี หักคะแนนตรงแห้งช้า ทาซ้ำเยอะแล้วเป็นคราบ สำหรับคนปากแห้งแบบบี พอแห้งแล้วมีตกร่องเป็นก้อนบ้าง แต่ไม่รู้สึกปากแห้งเพิ่มนะ ส่วนบลัชออน เนื้อสีแน่นมากก ขอเตือนให้จิกสีทีเดียวแล้วค่อยๆ ปัด ตามรีวิวบีจิก 2 ที ทาลงไป โอโห แจ่มว้าวเกินนน สีติดหน้าเข้มมาก เราเตือนแล้วน้าาาาา 


​ความติดทน - ให้ 4.5/5 ทดสอบดูแล้ว ลิปกันน้ำจริง กินน้ำแล้วลิปไม่ติดแก้ว กินข้าวไป 1 มื้อ ลิปยังติดอยู่ แต่เอามือถูแล้วหลุดนะ ล้างด้วยน้ำกับโฟมล้างหน้าไม่ออก ต้องเช็ดด้วย Make up remover 2-3 ปาด หลุดออกง่ายๆ เลย 


​ราคาและแพ็คเกจจิ้ง - 5/5 ให้เต็ม เพราะเทียบกับราคาแล้ว เค้าน่ารักคุ้มค่าจริงๆ 


​⚡ส่วนผสมสำคัญ⚡

​Lipstick Ingredients : 

ISODODECANE, MICA, MINERAL OIL, SILICA, SILICA DIMETHICONE SILYLATE, ETHYLENE/PROPYLENE/STYRENE COPOLYMER, SIMETHICONE, TOCOPHEROL, PARFUM


​Blush on Ingredients :

TALC, MICA, SILICA, MAGNESIUM STEARATE, ETHYLHEXYL PALMITATE, MINERAL OIL, DIMETHICONE, DIETHYLHEXYL, SYRINGYLIDENEMALONATE, POLYBUTENE, TIN OXIDE, METHYLPARABEN, PROPYLPARABEN

​จากส่วนผสมของผลิตภัณฑ์ บีว่าใช้บ่อยๆ ก็ไม่ดีค่ะ เพราะมีส่วนผสมขอ​งสารต่างๆ ที่ควรหลีกเลี่ยง เช่น สารกันบูด, Mineral Oil และ ทัลคัม 


​สำหรับวันนี้บีก็ขอจบการรีวิวไว้เท่านี้ ถ้ามีคำถาม คำชม คำติ Comment มาคุยกันได้เลยน้าาาา 

💟 ขอขอบคุณทุกคนที่แวะเข้ามานะคะ 💟


BeeAnguish

BeeAnguish

สวัสดีค่ะ ชื่อบีนะคะ สาววัย 30+
รักการแต่งหน้า แต่งสวยบ้างไม่สวยบ้างบางที แต่ชอบแต่งแบบแปลกๆ มากกว่า แต่งหน้าเป็นการผ่อนคลายความเครียดอย่างหนึ่งของเราจ้าาา

สภาพผิว : ผิวผสม มันทีโซน มีรอยสิว กระ มีลักยิ้มที่เกิดขึ้นมาจากการเจาะแก้มสมัยเป็นวัยรุ่นชาวร็อค 555 🧑‍🎤

สภาพผม : ผมบาง เส้นเล็ก แห้ง ไม่ค่อยมีน้ำหนัก ทำสีบ่อย หนังศรีษะแห้ง แต่ผมมันไวมาก

FULL PROFILE