แชร์ 3 ครีมทาฝ้าตัวดัง ช่วยหน้าฝ้าให้กลับมาใสปิ๊ง ใครกำลังตามหาอยู่ วันนี้รวมมาให้แล้ว

38 13
ก๊อก ก๊อก ก๊อก ผิวหน้าเป็นฝ้า กระรึเปล่านะ? ไหนใครที่เป็นฝ้ากวนใจขอซาวด์เช็คเสียงหน่อยได้มั้ยคะ? อยากทราบจำนวนประชากรสาวๆ ที่เจอปัญหาเหมือนกันกับเรา ;-; เป็นฝ้าไม่ใช่เรื่องสนุกเลยสักเลยนิด แถมยังทำให้เราเสียความมั่นใจ และยังต้องเสียเงินซื้อครีมเพิ่มเพื่อรักษาฝ้าอีก แต่ก็นั่นแหละค่ะทุกคน พอเป็นแล้วก็ทำอะไรไม่ได้นอกจากหาตัวช่วยดีๆ ปังๆ มากู้ผิวหน้าเป็นฝ้าของเราให้กลับมาใสปิ๊ง และแล้วเราก็เจอตัวช่วยเหล่านั้นแล้วค่ะ 555555555 เกริ่นก่อนว่าเราไม่ได้ใช้ร่วมกันนะคะ ใช้ระยะเวลาเกือบปีที่ลองใช้ทีละตัว ให้เวลาตัวละ 1-2 เดือน จริงๆ ลองมาหลายตัว แต่สุดท้ายก็เลือกที่จะมาแชร์ 3 ตัวนี้ที่เห็นผลที่สุดสำหรับเรา ในมุมมองของเราเองค่ะ คิคิ ซึ่งครีมรักษาฝ้าที่เราเอามาแชร์วันนี้ราคาน่ารัก กรุบกริบ ไม่แพงเลยค่ะ สบายกระเป๋ามากกกก ใช้แล้วฝ้าจางลง มาเริ่มกันเถอะ
Jula’s Herb Longan Melasma Serum

เซรั่มลำไยที่เห็นโฆษณาบ่อยๆ ตัวนี้ราคาไม่แรงเลย แถมหลอดยังใหญ่มากๆ ใช้ได้หลายเดือนทีเดียวเชียวล่ะ ด้วยนวัตกรรมใหม่ของทาง Jula’s Herb เค้าช่วยให้รอยฝ้า กระ จางลงและช่วยลดเลือนพวกริ้วรอยเหี่ยวย่นบนใบหน้าได้ด้วย (มีความเป็น Anti-aging ด้วย) เนื้อเซรั่มบางเบา เกลี่ยง่าย มีกลิ่นหอม ส่วนตัวคิดว่าน่าจะมีส่วนผสมของน้ำหอม (มั้งนะ) ดังนั้นถ้าใครไม่มั่นใจ และพื้นผิวเป็นคนที่แพ้น้ำหอมอาจจะต้องโบกมือลาตัวนี้นะคะ แต่เราเป็นคนผิวหน้าแข็งแรง ใช้แล้วไม่เป็นอะไรเลย ใช้แล้วฝ้า กระ จางลงค่ะแต่ไม่ได้รวดเร็วแบบ 2-3 อาทิตย์เห็นผลนะ ตัวนนี้ค่อนข้างใช้เวลารักษามากกว่า 2 ตัวข้างล่าง
Skin Lab Story Active Skin Serum

สกินแล็บเซรั่ม ตัวนี้ขอแอบกระซิบเบาๆ ว่าไม่ค่อยชอบกลิ่นสักเท่าไหร่ เราว่ากลิ่นค่อนข้างแรง แต่เนื้อเซรั่มเกลี่ยง่ายมาก (ประทับใจ) ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่หนักหน้า ช่วยลดพวกฝ้า กระ ได้ดีทีเดียวค่ะ ของเราใช้ประมาณอาทิตย์ที่ 3 เริ่มเห็นผลแล้ว หลังจากที่ใช้ไปรู้สึกว่าผิวหน้าชุ่มชื้นขึ้นด้วย ราคาก็กรุบกริบยังพอจ่ายไหว ใช้แล้วไม่แพ้ ไม่มีอาการข้างเคียงค่ะ เพราะตัวนี้ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์แล้วก็พวกสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ใช้ในระยะยาวแบบต่อเนื่องได้ค่ะ
Melamii Anti-Melasma Perfect White and Spot Corrector

ครีมทาฝ้าเมลามิ จุดเด่นๆ อยู่ที่นวัตกรรมของแบรนด์ที่เคลมว่ามีประสิทธิภาพมากกว่าอาร์บูตินถึง 80 เท่า สำหรับตัวนี้เราให้คะแนนเยอะที่สุดค่ะ เพราะเห็นผลเร็ว ฝ้า กระ จางเร็วกว่าสองตัวแรก (ประมาณ 2 อาทิตย์เห็นผล) ตอนแรกก็กังวลว่าใช้แล้วหน้าจะบางมั้ย จะมีผลข้างเคียงรึเปล่า เพราะค่อนข้างเห็นผลเร็ว แต่สุดท้ายก็ไม่เกิดผลข้างเคียงที่เราเป็นกังวลเลยหลังจากที่หยุดใช้ 5555 เพราะจากที่อ่านมา เค้าไม่มีส่วนผสมของพวกสารที่ทำให้ผิวหน้าบางและผ่านทดสอบจากแพทย์แล้ว

และนอกจากจะช่วยเรื่องฝ้าแล้ว เราก็ยังชอบตรงที่นางมีส่วนผสมของสารกันแดดด้วย (แต่ก็ต้องใช้ครีมกันแดดควบคู่ไปด้วย) เนื้อครีมเกลี่ยง่าย ซึมไวดีค่ะ แต่ก็ยังคงความชุ่มชื้นไว้อยู่นะ ทาแล้วหน้าไม่แห้งตึงค่ะ แต่แอบเสียดายที่หลอดเล็กไปหน่อย ;-;

เป็นยังไงกันบ้างคะกับพวกเซรั่มลดฝ้า กระ ที่เรานำมาแชร์ในวันนี้ หวังว่าจะมีประโยชน์สำหรับคนที่กำลังมองหาตัวช่วยดูแลปัญหาเหล่านี้อยู่นะคะ ใครใช้ยี่ห้อไหนแล้วได้ผลลัพธ์เก๋กู๊ด แอบมาคอมเม้นบอกเราหน่อยนะคะ ขอบคุณค่ะ บรัยยยยยยยย


yingbrown

yingbrown

FULL PROFILE