THAYERS โทนเนอร์ สูตรแตงกวา ใช้ดีบอกต่อ!

43 16
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่าาาทุกคน หลังจากที่พี่ออยเคยรีวิวโทนเนอร์ THAYERS (เธเยอร์ส)ทั้งสูตร "Lavender" กับ "Rose Petal" ที่ใช้เองแล้วดี เลยมาบอกต่อในยูทูปไปแล้วนะคะ

ปล. ซื้อเองใช้เองจริง ไม่มีสปอนเซอร์ค่ะ คือพี่เคยอยู่อเมริกามาก่อน ละแบรนด์นี้คือดังมากที่นั่น เลยลองใช้ดูและปรากฏว่าของเค้าดีจริงค่ะ ^ ^

มาช่วงนี้ พี่ออยมีโอกาสได้ลองใช้สูตร “แตงกวา” สำหรับผิวแห้ง ขาดน้ำ เลยจะมาเล่าให้ทุกคนฟังค่ะ ^ ^

ต้องบอกก่อนว่าแบรนด์ THAYERS มีที่มาจากประเทศ สหรัฐอเมริกา เค้าก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 1847 แล้วค่ะ เรียกว่าแบรนด์นี้เนี่ย เค้าเป็นที่น่าเชื่อถือและได้การยอมรับมาอย่างยาวนานกว่า 170 ปีเลยค่ะ

จุดเด่นของเค้าที่พี่ชอบนะคะ คือในเรื่องขอ งความเป็นออร์แกนิคที่ผ่านการรับรองมาตรฐานจาก USDA ในราคาที่จับต้องได้ค่ะ ^ ^

เค้าใช้ส่วนผสมหลักที่ปลูกจากฟาร์มของเค้าเอง อย่างเจ้าต้นเหลืองๆอย่าง “Witch Hazel” ที่เป็นออร์แกนิคแท้ด้วยนะคะ

ซึ่งถ้าใครเคยศึกษามาบ้าง ก็น่าจะพอทราบนะคะว่า เค้ามีคุณสมบัติเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยกระชับผิว ต้านการอักเสบ ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ กระตุ้นการสร้าง Elastin และ Collagen ใต้ผิวหนัง ทำให้ผิวกระชับ เต่งตึงขึ้น อีกทั้งยังช่วยเรื่องสิว และผดได้ดีค่ะ ลดการระคายเคือง (อันนี้เป็นผลลัพธ์จากตัวเอง) ทั้งยังช่วยเรื่องสมดุล และเพิ่มความแข็งแรงให้กับผิว ทำให้ผิวเรียบเนียนขึ้น ชุ่มชื้นขึ้นด้วยค่ะ 

สูตรแตงกวานี้ยังมีส่วนผสมของวิตามิน B5 เพื่อช่วยเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิวด้วยนะคะ และเค้ายังบอกอีกว่า ช่วยลดความหมองคล้ำของผิวหน้าได้เป็นอย่างดี และที่สำคัญไม่มีแอลกอฮฮล์ที่ทำให้หน้าแห้งตึงด้วยค่ะ




แพคเกจ
เป็นขวดใสใหญ่บึ้มเลยค่ะ รับรองว่าใช้ได้นานแน่นอน
และคุ้มค่ากับราคามากๆด้วยค่ะ

เนื้อผลิตภัณฑ์
จะเป็นน้ำใสๆ มีกลิ่นแตงกวาสดชื่น แบบชัดเจนเลยนะคะ

วิธีใช้
ต้องบอกก่อนว่า พี่ออยใช้โทนเนอร์ติดต่อกันมาหลายปีแล้วค่ะ คือใช้ทุกวันเลยนะคะ ขาดไม่ได้เลยค่ะ เพราะทุกครั้งที่ใช้จะรู้สึกว่าเราได้ทำความสะอาดใบหน้าได้หมดจดแล้วจริงๆ 

สำหรับตัวนี้ พี่ก็ใช้เช็ดทำความสะอาดหลังจากล้างหน้าเสร็จแล้ว 2 ครั้ง เช้า-เย็นค่ะ ใช้ง่ายๆคือแค่หยดลงบนสำลีให้พอดีกับความต้องการของเรา นอกจากความมั่นใจว่าจะล้างหน้าได้สะอาดหมดจดแล้ว อีกทั้งเป็นการเตรียมผิว ก่อนที่จะลงการบำรุงในขั้นต่อไปด้วยค่ะ
ผลลัพธ์ที่ใช้
ด้วยความที่เป็นคนที่ผิวแห้งและแพ้ง่ายด้วย เลยทำให้ผด/สิว และริ้วรอยตามมาอย่างเห็นได้ชัดค่ะ พอใช้สูตรนี้ก็รู้สึกว่าเค้าช่วยปลอบประโลมผิวได้ดีมาก ทำให้หน้าชุ่มชื้นขึ้นไม่แห้งตึง ช่วยลดผด และการเกิดผดได้ดี รู้สึกผิวหน้าเรียบเนียนขึ้นค่ะ


ใครอยากลองใช้ก็ตามไปในเฟสบุคเพจ Thayers Distributor ได้เลยค่ะ ^ ^

ส่วนใครที่เคยใช้สูตรไหนแล้ว เป็นยังไงกันบ้าง ? มาแบ่งปันกันในคอมเม้นท์ได้เลยนะค้า

ด้วยรัก
พี่ออยค่ะ


Rita Concepts

Rita Concepts

สวัสดีค่า ครูพี่ออยนะคะ เจ้าของและติวเตอร์สอนสอบเข้างานแอร์โฮสเตส สจ๊วต / คุณแม่ลูก 1 ที่รักในการดูแลตัวเองค่ะ พี่ออยฝากช่องยูทูป Rita Concepts ด้วยนะค้า พอดีช่องมีปัญหา เพิ่งได้ช่องคืนมาเลยต้องทยอยลงคลิปใหม่หมดเลยค่ะ ^ ^ ขอบคุณเพื่อนๆพี่ๆน้องๆทุกคนที่ติดตามกันนะคะ

FULL PROFILE