DIY สครับผิวเนียนใสเองที่บ้าน!

41 13
สวัสดีค่าาา อยู่บ้านกันมาหลายเดือนแล้ว อยากออกไปเสริมสวยก็ทำไม่ได้ วันนี้เลยมีของดีมาป้ายยาทุกคนอีกแล้วว  เรียกได้ว่ามีตัวเดียวจบครบเรื่องดูแลผิวเลยได้ทั้งอาบและพอกผิว เรียกได้ว่า 2in1กันเลยทีเดียว นั่นก็คือ  De Leaf Thanaka White and Smooth Serum Shower Cream เป็นครีมอาบน้ำเซรั่มเข้มข้นที่อยากให้ทุกคนได้ลอง
สบู่ตัวนี้มีส่วนผสมของทานาคาและน้ำผึ้งมานูก้า เป็นส่วนผสมที่คัดมาเพื่อบำรุงผิวเราเป็นพิเศษ ช่วยให้ผิวของเราเนียนนุ่ม ขาว กระจ่างใสจากธรรมชาติ
เนื้อสบู่เข้มข้นมากกก มีกลิ่นหอมอ่อนๆจากทานาคา สดชื่นรีแลคมากๆ ทำให้เราสามารถอาบน้ำอย่างแฮปปี้ สำหรับใครที่ต้องการพอกผิวก็สามารถพอกทิ้งไว้ 1 นาที ได้เลยค่าา หลังล้างผิวเราก็จะนุ่มนิ่มมากๆเลย  
และวันนี้เรามีสูตรDIYสครับบำรุงผิวมาฝากทุกคนกันด้วยค่ะเป็นสูตรง่ายๆ สามารถหาส่วนผสมได้ตามร้านสะดวกซื้อทั่วไป มาดูส่วนผสมกันเล้ยยยย
สิ่งที่เราต้องเตรียมเลยก็มีตามนี้เลยค่าาา

ส่วนผสม

1.ครีมอาบน้ำ เดอ ลีฟ ทานาคา 15 ปั้ม

2.เกลือสปาโยโกะ 3-5 ช้อน

3.เบบี้ออยล์ หรือน้ำมันมะกอก 1 ช้อน

หรือปรับเปลี่ยนได้ตามที่สะดวดกันเลยน้าาา
ใส่รวมกันแล้วก็จะหน้าตาแบบนี้เลยค่าา ต่อมาเราก็จะมาสครับผิวกัน!
สครับผิวกันนนนน ในส่วนนี้พอสครับผิวเสร็จแฟรี่จะทิ้งไว้อีกสัก1นาทีนะคะ พอกผิวไปด้วยเลยย
และนี่ก็คือผิวหลังสครับนะคะะ จะเทียบให้ดูกับข้างที่ยังไม่ได้สครับน้า  
จะเห็นได้ว่าข้างที่สครับมาผิวจะกระจ่างใสและขาวไบรท์กว่าข้างที่ยังไม่ได้สครับ แถมผิวนุ่มมากเลยทุกคนน
ใครสนใจก็สามารถลองไปทำตามกันได้น้า  
สุดท้ายนี้ขอยความดีความชอบให้กับ De Leaf Thanaka White and Smooth Serum Shower Cream เลย ทำให้การอาบน้ำของเราได้ทั้งความสะอาดและบำรุงผิวไปในตัว แถมกลิ่นยังอโรม่าจากธรรมชาติสุดๆ

ใครสนใจอยากผิวสวยผิวดีแบบนี้ก็ สามารถซื้อได้ที่โลตัส ท๊อปส์มาร์เก็ต บิ๊กซี ราคาเพียง 169 บาทเองงงง คุ้มค่าเกินราคาแน่นอนน
#ครีมอาบน้ำเดอลีฟทานาคา #อาบพอกในขั้นตอนเดียว #เซรั่มอาบน้ำ


Farary Fairys

Farary Fairys

FULL PROFILE