Review Puricas Dragon’s Blood Scar Gel อันดับ 1 เรื่องรอยสิว

43 14
WITH <strong>Puricas</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

Review Puricas Dragon’s Blood Scar Gel

อันดับ เรื่องรอยสิว

สวัสดีค่าาวันนี้ส้มจะมารีวิว Dragon’s Blood เจลลดรอยดราก้อนบลัดสูตร ออริจินอล ในตำนาน ที่คนมีรอยสิวต้องลอง เพราะเห็นคนรีวิวกันมาเยอะมากว่าลดรอยสิวดีสุด แล้วมนุษย์สิวแมส์กแบบส้มที่ยังคงวนลูปเป็นสิว-กด-เป็นรอย จะไม่ลองได้หรอออ

ให้ดูหน้าตาน้อง เพียวริก้าส์ เจลลดรอยดราก้อนบลัด น้องจะเป็นหลอด ๆ บีบแบบนี้นะคะ ซึ่งตัวนี้น้องมี จุดเด่นสำคัญที่ไม่เหมือนเจลลดรอยตัวไหน คือ สามารถทาได้ทันทีหลังกดสิว บีบสิว หรือทาได้ขณะที่สิวยังอักเสบอยู่เลย เพราะว่าดราก้อนบลัด เป็นพืชสมุนไพร!! ที่ช่วยในการสมานบาดแผลให้พื้นฟูได้เร็วขึ้น จึงสามารถทาได้ทันทีหลังกด, บีบ และเลเซอร์เลย ซึ่งนั่นมันก็เป็นข้อดีว่า เราไม่ต้องปล่อยให้รอยสิวกลายเป็นรอยดำแล้วค่อยมาทาทีหลัง เพราะถ้าเป็นรอยดำรอยก็จะยิ่งหายได้ช้ากันไปใหญ่ค่ะ

เนื้อผลิตภัณฑ์จะเป็นเจล สีออกส้ม ๆ เหลือง ๆ แบบนี้นะคะ ซึ่งน้องเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ และปราศจากเคมี, แอลกอฮอล์, พาราเบน, สเตียรอยด์ หรือสารก่อการระคายเคืองต่อผิว เรียกได้ว่าอ่อนโยนมาก ๆ คนเป็นสิว ผิวอ่อนแอแบบส้ม จึงสามารถใช้ทารอยสิวได้ โดยไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิวเลยค่า

ซึ่งส้มจะบอกว่าตัวนี้สามารถทาได้ทั้ง เช้า-ก่อนนอนเลยนะคะ น้องเป็นเนื้อเจลที่ซึมง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาแล้วสามารถแต่งหน้าได้ตามปกติเลยค่า น้องไม่ทำให้เครื่องสำอางเป็นคราบ จากรูปคือส้มใช้น้องก่อนแต่งหน้านะคะ ซึ่งส้มอะจะลงน้องเป็นเหมือนสกินแคร์ตัวนึงเลย ลงหลังน้ำตบ แล้วก็ตามด้วยครีมอื่น ๆ ตามปกติเลยค่า

ส้มเอารูปก่อน และหลังใช้ 1 สัปดาห์มาให้ดูกันค่า ซึ่งจะเห็นชัดเลยเนอะตัวรอยสิวที่ชัด ๆ และใหญ่ดูจากลง อันนี้ขอสารภาพว่าส้มใช้ทุกวันแต่บางวันก็ลืมทาตอนเช้าด้วย แล้วส้มมาใช้น้องหลังจากที่มีรอยสิวมาซักพักแล้ว  ซึ่งจริง ๆ น้องจะเห็นผลดีมาก ถ้าใช้ตั้งแต่เริ่มมีรอยสิว และใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องภายใน 2 สัปดาห์จะเริ่มเห็นผลชัดเจนแล้ว ในระยะเวลาเท่านี้กับผลลัพธ์ที่เห็นความต่างชัดขนาดนี้ ส่วนตัวส้มคิดว่าคุ้มค่า และดีมากๆเลยค่ะ 

เผื่อใครที่จะไปซื้อตามกันนะแม่ น้องมี 3 ขนาดด้วยกัน คือ

• 3 กรัม ราคา 119 บาท

📍พิกัด 7-11 หรือ สั่งใน application 7-11 

• 8 กรัม ราคา 290 บาท

📍พิกัด boots, watsons และร้านขายยาทั่วไป

• 20 กรัม ราคา 690 บาท

📍พิกัด boots, watsons และร้านขายยาทั่วไป

มีใครเคยใช้มั่งมั้ยเอ่ยย แล้วชอบไม่ชอบยังไงมา comment พูดคุยกันได้นะค้าา


SomYJ

SomYJ

สวัสดีค่าาา ชื่อส้มนะคะ

เป็นสาวออฟฟิศนักชอป ชอบลองของใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องสำอางค์ สกินแคร์ หรืออาหาร (ถ้ามี? แต่ส่วนใหญ่เงินเดือนออกไม่เกิน1วันน้องปลิวไปกับสายลมเหมือนอิโมจิเลยจ้า?) ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆพี่ๆชาวจีบันทุกคนนะค้าา♥️

ช่องทางการติดต่อเพิ่มเติมเผื่อใครอยากเม้าส์มอยกันหรือติดต่องาน
IG : lookseesom
FB : lookseesom

FULL PROFILE