ระหว่างเบสและคุชชั่น JUNG SAEM MOOL เลือกอะไรดี ???

47 15
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)

วันนี้เรามีแบรนด์ JUNG SAEM MOOL มานำเสนออออ

เป็นตัว Base และ Cushion Tone-up


ถ้าใครชอบแนวโคเรียๆเราว่าน่าจะชอบ 

1. Skin Setting Tone-Balancing Base SPF50+/PA+++ เบสที่จะช่วยปรับผิวเรียบเนียน ล็อคความชุ่มชื่นผิวดีเยี่ยม ช่วยเซ็ตผิวก่อนลงรองพื้นได้อย่างสมบรูณ์แบบ เพื่อผิวดูใส สุขภาพดี เมคอัพติดทนตลอดวัน ดุจผิวธรรมชาติที่สูมบรูณ์แบบ  สูตรเพื่อผิวกระจ่างใส เนียนเรียบปกปิดดีเยี่ยม มีส่วนผสมของกันแดดประสิทธิภาพสูง เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ที่ต้องการการปกปิดสูง เนื้อสัมผัสบางเบา

หลังทาเสร็จก็จะให้ลุคโคเรียม๊ากกกกก เหมาะกับการไปเที่ยวเกาหลี 5555

ผิวฉ่ำๆ โกลว์ๆ แลดูสุขภาพดี ปกปิดแต่ไม่หนักหน้า

2. Cushion : Skin Setting Tone-up Sun Cushion SPF50+ /PA+++ คุชชั่นกันแดดแบบพกพาที่ช่วยเพิ่มความสว่างให้ผิว ยิ่งเติมยิ่งช่วยเพิ่มระดับการปกป้องผิวจากรังสี UV และยังปรับความกระจ่างใสให้ผิว ดูสวย ใสมากยิ่งขึ้น ช่วยการเบลอสีผิวตามธรรมชาติและให้ผลโฟกัสที่นุ่มนวลเป็นเวลานาน โดยการช่วยปรับแก้ไขสีผิวให้ใสมากขึ้น ใช้ก่อนลงรองพื้น หรือใช้เติมระหว่างวันก็ได้ไม่เป็นคราบ

สำหรับคุชชั่นตัวนี้ก็จะปรับสีผิวให้ดูกระจ่างใสเพิ่มมากขึ้น หน้าจะขาวๆ วาวๆ โกลว์ๆ

ถ้าถามว่าสองตัวนี้ต่างกันยังไง ก่อนอื่นเราต้องบอกก่อนว่าทั้งสองอย่างวัตถุประสงค์หลักคืออะไร

Base Makeup ในทางเครื่องสำอาง คือ ช่วยปรับผิวให้เรียบเนียนสม่ำเสมอกัน ปกปิดปัญหาผิว เช่น ริ้วรอย รอยดำ รอยแดง อีกทั้งยังช่วยให้แต่งหน้าได้ดีขึ้น ทำให้เครื่องสำอางในขั้นตอนอื่นๆ ติดทน สามารถทาปกปิดทั้งใบหน้า หรือทาเฉพาะจุดที่มีปัญหาก็ได้

Cushion ก็คือเนื้อรองพื้นนี่แหละ แต่จะอยู่ในรูปแบบที่ใช้กับฟองน้ำ เนื้อรองพื้นที่เหมาะกับตลับคุชชั่นจะเป็นเนื้อรองพื้นแบบน้ำ ค่อนไปในทางเหลว จึงต้องมีฟองน้ำช่วยในการ hold แต่เนื้อแบบนี้จะให้ความเบา สบาย ไม่หนักหน้า ให้ความเป็นธรรมชาติสุดๆ

แต่ตัวข้างบนเป็นคุชชั่น แบบ Tone-up ซึ่งก็จะไม่ได้ให้สีมาก แต่จะช่วยในเรื่องของการปรับสีผิวให้กระจ่างใส เรียบเนียนมากขึ้น



สรุป เราว่าตัวเบสเนื้อจะหนักกว่านิดนึงและให้ความปกปิดมากกว่าถ้าดูจากรูปภาพ แต่ทั้งสองตัวนี้ก็แล้วแต่คนชอบเลย สามารถเลือกใช้ตัวใดตัวนึงได้
เพราะทำหน้าที่คล้ายๆกัน ในเรื่องของการเป็น Base makeup และ Tone-up จะต่างก็ในเรื่องของ feeling และเนื้อสัมผัส แต่ทั้งสองตัวนี้ก็ให้คุณสมบัติในเรื่องของ Base makeup และ Tone-up ได้ดีทีเดียวค่ะ

ปล. เราว่าทั้งสองตัวนี้ค่อนข้างจะเหมาะคนผิวแห้ง หรืออาจจะกับอากาศหนาวไม่ใช่แดดร้อนจ้าแบบบ้านเรา เพราะอาจทำให้รู้สึกว่าหน้ามันได้


piipimpim

piipimpim

สวัสดีค่าาาาาาา

เรากำลังหัดรีวิวเครื่องสำอาง หากผิดพลาดประการใดขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยค้าาา 🙏🏻

ชอบแต่งหน้า
ชอบกิน
ชอบเที่ยว

ขอพื้นที่ในการแบ่งปันประสบการณ์ดีๆนะคะ 😊

FB : Pailin's Story (ฝากเพจน้อยๆไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยค่าาา)
Line : pr_2507

FULL PROFILE