[Review] Ryo ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม No.1 จากเกาหลี!

45 14
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
อันยองฮาเซโยยยย วันนี้รี่ก็มีผลิตภัณฑ์ดีๆจากเกาหลีมารีวิวให้ทุกคนอีกแล้ว 
แบรนด์ Ryo เป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและหนังศีรษะที่คนเกาหลีนิยมใช้กันมาก ยอดจำหน่ายของเขาติดอันดับ 1 มา 10 ปีเลยและเขายังเป็นแบรนด์ระดับพรีเมียมอันดับ 1จากประเทศเกาหลีอีกด้วย นอกจากนั้นเขายังมีขั้นตอนการใช้และส่วนประกอบที่น่าสนใจมากทุกคน มาดูกันว่าเขามีดียังไงบ้าง!
Ryo Hair Loss Care จะมีผลิตภัณฑ์ด้วยกันทั้งหมด 4 ชิ้นเลย ต้องบอกก่อนว่าเขาเป็นต้นตำรับผลิตภัณฑ์แชมพูสมุนไพรทางการแพทย์และใช้เวลาการวิจัยมา 48 ปี การันตีประสิทธิภาพและคุณภาพของแบรนด์ได้เลย  ซึ่งสมุนไพรที่เป็นส่วนประกอบหลักก็คือ โสม สมุนไพรอันโด่งดังของเกาหลีนั่นเอง
รี่ขอมาแนะนำผลิตภัณฑ์และวิธีการใช้ไปทีละชิ้นนะคะ
STEP 1
Ryo Scalp Deep Cleansing Scaler EX 
(ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดหนังศีรษะ)
ตัวนี้จะใช้เป็นตัวแรกเลยก่อนสระผมด้วยแขมพู อุดมไปด้วยส่วมผสม BHA ที่ช่วยขจัดสิ่งสกปรก ไขมัน และเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกจากหนังศีรษะ พร้อมกับนวัตกรรม Scalp Soothing สารสกัดจากเกาลัดที่ช่วยปลอบประโลมหนังศีรษะและ Scalp Cooling สารสกัดจากน้ำมันสาระแหน่ ทำให้รู้สึกเย็นสบายหนังศีรษะ
วิธีใช้
ล้างผมให้สะอาดด้วยน้ำเปล่า แล้วหยดลงบนหนังศีรษะให้ทั่วก่อนสระผมเป็นประจำ 2 ครั้ง/อาทิตย์ ค่อยๆนวดให้ซึมทั่วหนังศีรษะประมาณ 1-2 นาที แล้วค่อยล้างออก 
*คิดว่าหลายๆคนสระผมวันเว้นวัน ไม่ต้องใช้ทุกครั้งนะคะ ใช้แค่ 2 ครั้งต่ออาทิตย์ก็เพียงพอแล้ว ส่วนตัวรี่ชอบอันนี้มาก เพราะมันจะเย็นๆหนังศีรษะ*
ปริมาณ : 145 ml 
ราคา : 459 บาท 
STEP 2
Ryo Hair Loss Care Shampoo 
(ผลิตภัณฑ์แชมพูสมุนไพรทำความสะอาดเส้นผมและหนังศีรษะ)
ตัวนี้เป็นจุดเด่นเลย แชมพูสมุนไพรต้นตำรับที่มีสารสกัดจากโสมทั้งต้น ซึ่งช่วยเสริมสร้างรากผมให้แข็งแรง ฟื้นบำรุงปัญหาผมหลุดร่วงตามหนังศีรษะ 
ตัวแชมพูเขามีสูตรเฉพาะสำหรับหนังศีรษะแต่ละประเภทด้วย
1) สูตรผมมัน : มีส่วนผสมของสารสกัดจากเข็มสน ควบคุมความมันส่วนเกิน
2) สูตรธรรมดาและแห้ง : มีส่วนผสมของสารสกัดจิงจูฉ่าย เพิ่มความชุ่มชื้นให้หนังศีรษะ
3) สูตรแพ้ง่าย : มีส่วนผสมของว่านหางจระเข้และตังกุย บรรเทาอาการระคายเคือง 
ซึ่งทุกสูตรจะมาพร้อมกับ 5 Free Formula สูตรปราศจากส่วนผสมรุนแรง 5 ชนิดสำหรับแชมพูประจำวัน ซึ่งปราศจากสารสกัดจากสัตว์, ไตรเอทาโนลามีน, โพลิอะคริลาไนด์,การแต่งสีและมิเนรัล ออยล์
เนื้อแชมพูเป็นเนื้อโฟมด้วย ทำให้รู้สึกเย็นสบายและสดชื่นหลังใช้ 
วิธีใช้ 
ประโลมแชมพูลงให้ทั่วศีรษะ สระให้สะอาด และล้างออกด้วยน้ำสะอาด สามารถสระผมได้บ่อยตามความต้องการเลย 
ปริมาณ : 400 ml 
ราคา : 459 บาท 
STEP 3 
Ryo Hair Loss Care Treatment 
(ผลิตภัณฑ์ทรีทเม้นท์บำรุงเส้นผมและหนังศีรษะ) 
เป็นทรีทเม้นท์ที่มีส่วนผสมสารสกัดจากโสมทั้งต้นเช่นเดียวกับแชมพูเลย ทำให้ผมแข็งแรงจากการเสริมสร้างรากผม ลดปัญหาผมหลุดล่วง รี่เป็นคนหนึ่งที่ผมร่วงเยอะมาก เนื่องจากการทำสีผม สารเคมีทำให้รากผมเราอ่อนแอ แต่หลังจากใช้ผลิตภัณฑ์ จาก Ryo ผมก็ร่วงน้อยลงจริงๆ เห็นชัดเลย 
นอกจากโสมแล้วเขายังมีส่วนผสมจากพืชสมุนไพรธรรมชาติต่างๆและลูกเดือย ที่ช่วยปลอบประโลมเส้นผมด้วย
วิธีใช้
ใช้ทรีทเม้นท์บำรุงเส้นผมหลังจากการใช้แชมพู ทิ้งไว้ประมาณ 5-10 นาทีแล้วจึงค่อยล้างออกด้วยน้ำสะอาด 
ปริมาณ : 200 ml 
ราคา : 299 บาท 
STEP 4
Ryo Hair Loss Care Essence 
(ผลิตภัณฑ์เอสเซนส์บำรุงเส้นผมและหนังศีรษะ) 
ตัวสุดท้ายนี้ก็คือเอสเซนส์ที่เต็มไปด้วยส่วนผสมของโสมที่ออกฤทธิ์มากกว่า 20 เท่า เมื่อเทียบกับ Ryo Hair Loss Care Shampoo นอกจากนั้นยังมีสารสกัดจากชาเขียวที่ช่วยปลอบประโลมหนังศีรษะที่เหนื่อยล้า สารสกัดจากเมนทอลที่สร้างความเย็นสบายให้หนังศีษะ และสารสกัดจากถั่วเหลืองเม็ดดำ ช่วยเพิ่มวอลลุ่มให้กับเส้นผม
วิธีใช้
หยดเอสเซนส์ให้ทั่วหนังศีรษะก่อนไดร์หรือเป่าผม ใช้หัวขวดและปลายนิ้วค่อยๆนวดเบาๆที่หนังศีรษะ เพื่อให้เอสเซนส์บำรุงผมได้ดียิ่งขึ้น 
ปริมาณ : 75 ml 
ราคา : 599 บาท 
และทั้งหมดนี้ก็คือผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ชั้นนำของประเทศเกาหลี Ryo ประสิทธิภาพ คุณภาพและผลลัพธ์ของเขามันดีจริงๆ รู้สึกผมได้รับการดูแลที่ดีขึ้น และรี่ก็ชอบจุดเด่นของเขามากนั่นก็คความเป็นแชมพูสมุนไพร กลิ่นอาจจะมีความสมุนไพรแรงนิดนึงแต่ผลลัพธ์คือผมสุขภาพดีมาก
ใครที่สนใจนะคะสามารถไปหาซื้อได้ที่ Lazada หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่
Facebook : Ryo Hair TH (@RyohairTH)
Instagram : Ryo Hair TH (@RyohairTH)
วันนี้รี่ก็ต้องขอตัวลาไปก่อน ขอบคุณทุกคนที่อ่านมาจนถึงตรงนี้นะคะ ครั้งหน้ารี่จะเอาผลิตภัณฑ์ดีๆมาฝากทุกคนอีก ฝากติดตามกันด้วยน้า 
อันยองฮีคาเซโยยยย บ๊ายบายยยย 


Cher'ry Lalisa

Cher'ry Lalisa

FULL PROFILE