Set ดูแลผมร่วงจาก Ryo (呂)ที่สาวๆห้ามพลาด!

44 12
WITH <strong>Ryo</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

        อันยองฮาเซโย~ ฮ่าๆ วันนี้เราจะเกาๆกันหน่อยนะคะ ไม่ใช่เกาหลีนะคะ แต่เกาหัว ผ่าม! ไม่ใช่แล้ววว พูดถึงเรื่องผมเข้าเรื่องกันเลยยยย แน่นอนค่ะว่าวันนี้เรามาแนะนำผลิตภัณฑ์ดูแลผมจาก Ryo (呂)ให้สาวๆรู้จักความปังของเค้ากัน บอกเลยว่าใครได้อ่านกระทู้นี้แล้วก็อยากลองใช้แน่นอน! และใครที่อยากผมสวยเหมือนนางเอกซีรีย์ละก็พลาดไม่ได้!
        Ryo (呂) "เรียว" แบรนด์ผลิตภัณฑด์ ดูแลหนังศีรษะและเส้นผมระดับพรีเมียมอันดับ 1 เกาหลี ด้วยคุณค่าการสั่งสมภูมิ ปัญญาแห่งเอเชียและศาสตร์ ต้นตำหรับความงามแห่งเกาหลี
       Ryo (呂) เรียว” เป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมียมที่ให้ความสำคัญกุบการดูแลตั้งแต่หนังศีรษะจรดปลายผม ศึกษาทุกสาเหตุและปัญหาของเส้นผมอย่างพิถีพิถัน ทั้งปัญหาผมร่วง ผมบาง ผมแห้ง ผมหยาบกร้าน ทางแบรนด์มุ่งเน้นฟื้นฟูและรังสรรค์ผลิตภัณฑ์เพื่อหนังศีรษะและเส้นผมให้กลับสู่สภาพสมดุลอย่างสมบูรณ์แบบ
       Ryo Hair Loss Care เป็นผลิตภัณฑ์ฟื้นบำรุงหนังศีรษะและผมหลุดร่วงด้วยคุณค่าสารสกัดหลักจาก “โสม” เป็นหลัก รวมๆก็คือเป็นแบรนด์ที่นำสารสกัดจากโสมมาเป็นส่วนประกอบหลักนั่นเองค่ะ ซึ่งใครที่แพ้ง่ายสามารถใช้ได้เพราะเขาสกัดมาจากสมุนไพรธรรมชาติล้วนๆ ไม่เสียเวลาค่ะเรามาดูแต่ละตัวและวิธีใช้กันบ้างดีกว่าค่ะ
       มากันที่ Step1 กับ Ryo Scalp Deep Cleansing Scaler EX (ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดหนังศีรษะ ขนาด 145 มล. ราคา 459 บาท)

      ก่อนเข้าขั้นตอนการสระผม บำรุงผมนั้นทางแบรนด์ได้คิดค้น คลีนซิ่งออกมาค่ะ ปังมากนะ เขาใส่ใจทุกขั้นตอนกันจริงๆ ก็อย่างว่าค่ะ หนังศีรษะเราก็เหมือนผิวหน้า ดูแลรักษา มีวินัยมากเท่าไหร่ผิวหน้าก็สวย เหมือนกับหนังศีรษะของเราถ้าดูแลดีก็จะไม่มีรังแค ผมไม่ร่วง เส้นผมแข็งแรง
       Ryo Scalp Deep Cleansing Scaler EX มีลักษณะเนื้อใสๆแบบนี้ค่ะ วิธีใช้ก็ง่ายมาก ล้างผมด้วยน้ำสะอาดไปก่อน1รอบ แล้วใช้ Ryo Scalp Deep Cleansing Scaler EX หยดลงไปตามแนวเส้นผม แล้วนวดเบาๆ1-2นาที ให้ทั่วศีรษะเลยนะคะ  
       บอกเลยว่าเป็นคลีนซิ่งที่สบายมากกก  เย็นแบบผ่อนคลาย แถมกลิ่นก็หอมโสมด้วยค่ะ  ตัวนี้เขาจะไม่มีฟองนะคะ อาจจะเพราะว่าเป็นขั้นตอนแรกของการลงหนังศีรษะด้วย เพราะหนังศีรษะของคนเราจะมีความมันอยู่แล้วค่ะ แน่นอนว่าขั้นตอนแรกแบบนี้จะยังไม่เกิดฟองแน่นอน และนี่คือพ้อยค่ะ ว่าทำไมเราถึงต้องคลีนสิ่งสกปรกออกไปก่อนทำขั้นตอนต่อไป!
         มาต่อกันที่ สเต็ป 2 กับ Ryo Hair Loss Care Shampoo (ขนาด 400มล. ราคา459บาท)  ตัวนี้เราเลือกมาเป็นสูตรสีชมพูสำหรับผิวธรรมดาและแห้งค่ะ จริงๆเขามีอีก2สูตรด้วยกันคือ สีม่วง ผิวมัน และสีฟ้า ผิวแพ้ง่าย บอกเลยว่าแชมพูของทางแบรนด์ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน
        เนื้อผลิตภัณฑ์จะเป็นสีน้ำตาลใสๆ มีกลิ่นโสมชัดเจนเลย เราว่าไม่ฉุนนะ หอมกำลังดี ตัวนี้วิธีใช้เราแนะนำให้สระสองครั้งค่ะ ครั้งแรกสระเอาสิ่งสกปรกออกไปก่อน และครั้งที่สองจะช่วยให้หนังศีรษะและผมของเราสะอาดหมดจดค่ะ ทริคนี้ช่วยให้ผมของเรามีกลิ่นหอมติดทนด้วยนะคะ
      เนื้อโฟมเค้าเยอะดี และนุ่มมากกก รู้สึกสบายหนังศีรษะและสดชื่นไปในตัว แถมรู้สึกสะอาดด้วยค่ะ กลิ่นของโสมทำให้เวลาเราสระรู้สึกผ่อนคลายไปในตัวนะ ใครที่เครียดๆมีเรื่องให้คิดเยอะ ลองสระผมดูจะช่วยได้เยอะเล้ย~  
      Stepต่อไปสเต็ป 3 Ryo Hair Loss Care Treatment (ขนาด 200 มล. 299 บาท) สระแล้วก็ต้องมีบำรุงให้ผมนุ่ม เพิ่มความสตรองของผมกันบ้างตัวนี้เป็นทรีทเม้นท์ที่หอมมากค่าทุกคนนนน ทรีทเม้นท์ตัวนี้เหมือนเป็นเกราะป้องกัน และบำรุงเส้นผมของเราอีก1ชั้นแบบปังๆ ช่วยผมแข็งแรง เส้นผมไม่หลุดร่วง เส้นผมนุ่มลื่น หนังศีรษะชุ่มชื้น ไม่มัน  
      เนื้อทรีทเม้นท์จะเป็นเนื้อข้นๆแบบนี้เลยค่ะ ล้างออกง่าย ไม่ลื่นติดมือเท่าไหร่ วิธีใช้คือบีบออกมาพอประมาณชโลมไปที่ปลายผมเน้นๆเลยค่ะ    
      ตัวนี้คือลูบลงไปที่ผมแล้วรู้สึกดีมาก ฟีลแบบชั้นจะได้มีผมสวยแบบนางเอกเกาหลีแล้วแก! กลิ่นหอม ผ่อนคลายมาก ทิ้งไว้2-3นาทีก็ล้างออกได้เลยค่ะ  
     หลังจากนั้นก็เช็ดผมให้หมาดกันค่ะ เพื่อไปต่ออีก1ขั้นตอนสุดท้ายแล้วค่าซิสสสส        
     ขั้นตอนสุดท้าย สเต็ป 4 Ryo Hair Loss Care Essence เป็นเอสเซ้นท์ที่เอาไว้ลงก่อนไดร์ผมหรือหนีบผมค่ะ ตัวนี้สามารถหยดลงไปตามแนวเส้นผมได้เลยแล้วนวดเบาๆ เค้าช่วยให้รากผมแข็งแรง ผมนุ่มสวย รู้สึกเย็นหนังศีรษะเพราะมีสารสกัดจากเมนทอลให้ความเย็น สดชื่น~
      เนื้อเอสเซ้นเป็นสีออกส้มแบบนี้ค่ะ ต่างจากคลีนซิ่งตัวแรกที่เป็นสีใส ไม่จำสลับกันแน่นอน พอหยดลงไปที่หนังศีรษะรู้สึกถึงความสบาย ผ่อนคลายฝุดๆ    
 หยดลงไปเลยค่า ให้ทั่วหนังศีรษะและปลายผมเลย แล้วนวดๆสักพักก็สามารถไดร์ผมได้เลย~
จะรู้สึกสบายเเละเย็นหนังศีรษะค่ะ ผ่อนคลายมากๆ
     แท่นนนน~ Before – Afterของเรา ก่อนใช้ผลิตภัณฑ์สิ่งที่สังเกตได้คือโคนผมของเราจะออกมันๆค่ะ ปลายผมไปคนละทิศละทาง ดูแห้งๆ ตัดมาที่หลังใช้ผลิตภัณฑ์ผมดูสลวย เรียงเส้นกัน แถมรู้สึกด้วยค่ะว่าสบายศีรษะมาก รู้สึกสดชื่นเหมือนได้รีเฟรชชีวิตอีกครั้งอ่ะ 5555 เวลาที่เครียดๆคิดมากๆ แล้วมาสระผมมันดีจริงๆนะ แถมผลิตภัณฑ์ของ Ryo มีส่วนประกอบสำคัญคือโสม สมุนไพรจากธรรมชาติแล้วด้วย ไม่ต้องกังวลเรื่องแพ้ง่ายเลย  
     ใครที่สนใจอยากลองมั้งเซ็ทแบบเรานะคะสามารถสั่งซื้อได้เลยที่ Lazada รับรองค่ะว่าทั้งเซ็ทเค้าสามารถช่วยให้ผมเรามีสุขภาพแข็งแรง ลดผมขาดหลุดร่วง พร้อมบำรุงให้ทั้งหนังศีรษะและเส้นผมของเรามีสมดุลที่ดีด้วยค่ะ

   สำหรับวันนี้เราต้องขอตัวลาไปก่อน มาผมสวยไปกับ เรียว กันนะค่า อันย๊อง


Beem Chuennapa

Beem Chuennapa

สวัสดีค่า บีม เป็นบล็อคเกอร์ สายเกาหลีเกาใจ เเละนักเเสดงอิสระ รีวิวไม่ว่าจะเป็นสกินเเคร์ อาหารเสริม คาเฟ่ เเฟชั่นติดเทรนด์โลก เสื้อผ้า อาหารต่างๆ
สามารถติดต่อมาได้เลยค่า id: bkcfsk

FULL PROFILE