หน้าไม่โป๊ะเพราะเนียนจัด ด้วยแผ่นแปะสิว 3M Nexcare ดูดสิวได้ดี สิวยุบเพียงข้ามคืน !!!!!

40 11
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีสาวๆทุกคนนนนน วันนี้ลิเติ้ลจะมารีวิวของเล่นใหม่เกี่ยวกับสิวๆ กันค่ะ นั่นก็คือแผ่นแปะสิว ปกติลิเติ้ลจะไม่ค่อยมีสิวสักเท่าไร เเต่ เเต่ แต่ !!! ตั้งแต่มีเจ้าโควิด ที่ต้องใส่แมสทั้งวัน น้องสิวก็ผุดขึ้นมาให้ช้ำใจเล่นๆตลอดค่ะ 



​เมื่อก่อนสิวขึ้นทีลิเติ้ลจะใช้พวกครีม เจลรักษาสิว แต่พอคนใช้แผ่นแปะสิวกันเยอะมากกก แล้วมันก็น่าลองมากก เอ้าาา ของดีแบบนี้เราก็ไม่ช้า ต้องซื้อตามเนอะ มาดูผลลัพธ์กันดีกว่าจ้า ว่าดีคุ้มค่ากับการลงทุนนี้ไหม ???



นั่นก็คือ แผ่นแปะสิวของ  Nexcare ค่ะ เชื่อว่าเพื่อนๆทุกคนต้องเคยใช้กันแน่นอน เเต่วันนี้ลิเติ้ลจะมารีวิว Nexcare Acne Absorbing Patch เป็นแผ่นดูดซับสิว เน็กซ์แคร์ รุ่นใส ขอบบาง รุ่นนี้เค้า Made in Korea ซึ่งขายดีเป็นอันดับ 1 ในประเทศเกาหลี เป็นสินค้านำเข้ารุ่นเดียวกับที่ขายในเกาหลีเลย ซึ่งเค้าตอบโจทย์ให้กับคนที่เป็นสิวแต่ก็อยากเเต่งหน้า เพราะแผ่นแปะสิวรุ่นนี้มันเรียบเนียนไปกับผิว แต่งหน้าทับได้ ผิวเนียนกริ๊บแบบไม่โป๊ะ !!!!



 Nexcare Acne Absorbing Patch นี้เค้าเป็นแบบเเผ่นไฮโดรคอลลอยด์ ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยในการดูดของเหลวออกจากสิว ทำให้สิวยุบ นูนตรงกลาง บางตรงขอบ แผ่นบาง สีเนียนกลมกลืนกับผิวมองเเทบไม่เห็น ที่สำคัญติดแน่น นาน 12 ชั่วโมงเลยนะ 



ใช้งานง่ายใน 3 ขั้นตอน 


  • Pick หยิบแผ่นด้วยที่จับ easy pick

  • Stick แปะบนผิวได้ง่าย เล็งได้ตรงจุดให้สิวอยู่ตรงกลางแผ่น

  • Twist บิดเอาที่จับสีชมพู easy pick ออก แล้วกดแผ่นโดยรอบให้เรียบเนียน



ใช้ง่ายๆแบบนี้ลิเติ้ลก็ไม่กังวลเเล้วค่ะ ต่อให้สิวขึ้นยังไงก็ไม่กลัวเพราะเค้าดูดสิวได้ดี ยุบไวในข้ามคืน แถมแต่งหน้าได้แบบไม่โป๊ะเพราะเนียนจัด ด้วยความที่รุ่นนี้มี easy pick เล็บไม่โดนก็ไม่เป็นรอยแถมเชื้อโรคไม่เข้าอีกด้วย เอ้าา !! ดีแบบนี้ต้องไปตำตามน้า เริ่ดๆๆ



ส่วนตัวลิเติ้ลว่าน้องใช้ง่าย มีหัวสิวตรงไหนก็แปะได้เลย ไม่ยุ่งยาก ยิ่งมี easy pick ยิ่งใช้สะดวกค่ะ และความบางของน้อง พอติดแล้วมองเเทบไม่เห็นว่าเราแปะแผ่นแปะสิวอยู่เลย แปะก่อนเเต่งหน้าอ่ะ ไม่โป๊ะแน่นอน อิอิ ! เมื่อแกะแผ่นแปะสิวออก ความสิวไม่ได้ออกมาเป็นหนองเว่อๆนะ เเต่สิวมันยุบหายไป เหลือแค่รอยสะเก็ดสิว โดยรวม คือดีย์ ดีย์ ดีย์ คุ้มกับการลงทุน เผลอๆดีกว่าใช้ครีมทาอีกกก 



 รุ่นนี้เค้ามี ทั้งหมด 3 ขนาด 


- จำนวน 6 dots ราคา 53 บาท มีขายใน 7Eleven


- จำนวน 12 dots ราคา 95 บาท มีขายในBoots,P&Fและร้านขายยาทั่วไป


- จำนวน 18 dots ราคา 130 บาท มีขายในWatson


- จำนวน 24 dots ราคา 169 บาท มีขายเฉพาะWatson



วันนี้ขอป้ายยาแต่เพียงเท่านี้ค้า ใครที่กำลังหาแผ่นแปะสิวดีๆสักอัน อันนี้ตอบโจทย์คือได้หน้าเนียนเป๊ะพร้อมกับกำจัดสิวไปในตัว ดีย์ เเล้วมาพบกันใหม่ในกระทู้หน้านะคะ บายค่าา😍




littlmini

littlmini

ลิเติ้ล ค่าาาา ^^

รักสวยรักงาม ชอบการเเต่งตัว

" คลังความงาม "

ติดต่องาน ID : Littleberry14

FULL PROFILE