บำรุงผิวหน้ายามค่ำคืนแบบเข้มข้นด้วย RED Night Moisturiser by Oriental Princess

47 15
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)

การดูแลผิวหน้ายามกลางวันนั้นว่าสำคัญแล้ว ยามค่ำคืนก็สำคัญไม่แพ้กันค่ะ


กลางวันเราดูแลบำรุงเพื่อปกป้องแสงแดดที่มาทำร้ายผิวหน้าของเรา

เพราะฉะนั้นยามค่ำคืน เราก็ต้องบำรุงดูแลปรนติบัติผิวของเราให้ดีที่สุด


วันนี้จะมาแนะนำไนท์ครีมตัวใหม่ล่าสุดจาก Oriental Princess

ที่จะมาช่วยฟื้นฟูบำรุงผิวของเราอย่างค่ำคืนได้แบบเข้มข้นกันค่ะ


Oriental Princess RED Natural

Whitening & Firming Phenomenon Night Moisturiser


ครีมบำรุงฟื้นฟูผิวยามค่ำคืนแบบเข้มข้น ที่จะช่วยลดเลือน ผิวคล้ำเสีย จากการทำลายสะสมของมลภาวะ และปัญหาริ้วรอย เพื่อให้ตื้นขึ้นมาพร้อมกับผิวที่กระจ่างใส ตึงกระชับ และดูอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยสารสกัดธรรมชาติลิขสิทธิ์เฉพาะ Oriental Princess Advanced RedSphere Complex™ นวัตกรรมสารสกัดธรรมชาติลิขสิทธิ์เฉพาะจากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งมีส่วนประกอบไปด้วย


⭕ โกลด์ คอลลอย โคยามากิ (Gold Colloid Koyamaki) สารสกัดจากสนญี่ปุ่นในรูปแบบโมเลกุลขนาดเล็กที่มีส่วนช่วยให้ผลิตภัณฑ์ซึมเข้าสู่ผิวได้ง่าย และล้ำลึกเสมือนมีสื่อไฟฟ้านำพา

⭕ โรส ไฮบริด ฟลาวเวอร์ คอมเพล็ก (Rose Hybrid Flower Complex) นวัตกรรม 5 คุณค่าสารสกัดเข้มข้นจากดอกกุหลาบ คุณสมบัติช่วยสกัดกั้นการเกิดความหมองคล้ำ และต่อต้านการเกิดอนุมูลอิสระได้มากกว่าไลโคปีนถึง 2.5 เท่า


ที่สำคัญครีมตัวนี้ยังปราศจากการใช้สารเคมีที่อาจก่อให้เกิด อาการแพ้ หรืออาการระคายเคืองต่อผิว ช่วยให้ผิวได้รับการบำรุงอย่างอ่อนโยน (Allergen Chemical Free Formula) สาว ๆ ผิวแพ้ง่ายน่าจะหมดกังวลเรื่องอาการแพ้ไปได้เลยค่ะ

ALL ABOUT PACKAGING

แพคเกจเป็นแบบครีมกระปุก มีสีแรงดุจเพลิงพิศในธิดาซาตานกันเลย ไร้กังวลเรื่องการสัมผัสกับสิ่งสกปรกเวลาทาครีมบำรุง เพราะว่าเขามีช้อนตักครีมมาให้ รับรองว่าตักครีมแล้วมุ่งตรงสู่ผิวหน้าได้เลยแบบเลี่ยงการสัมผัสสิ่งสกปรก


ALL ABOUT TEXTURE

เนื้อครีมมีสีออกไปทางส้มนู๊ดอ่อน ๆ ตัวครีมเข้มข้นแต่ว่าออกแนวลื่น ๆ เกลี่ยง่าย ซึมลงสู่ชั้นผิวได้ค่อนข้างไว และคือถึงแม้เนื้อเขาจะเข้มข้น แต่ว่าไม่หนักผิว ไม่ก่อให้เกิดความรู้สึกเหนอะหนะหรือเหนียวผิวหน้า หลังเกลี่ยครีมจะรู้สึกได้ว่าชุ่มชื้นผิวมาก ๆ กลิ่นหอมอ่อน ๆ แบบดอกไม้ แต่ถ้าใครไม่ชอบกลิ่นแนวนี้ อาจจะรู้สึกแปลก ๆ ได้ แต่ส่วนตัวขวัญโอเคกับกลิ่นนี้นะคะ



AFTER USE RED Night Moisturiser by Oriental Princess


หลังจากทดลองใช้แล้ว ต้องบอกเลยว่า amazing มาก ๆ หลังตื่นนอน เหมือนคนแบบดูแลผิวมาอย่างดี กินน้ำวันละ 8 แก้วไรงี้ คือผิวมันนุ่ม เด้ง อิ่มฟูและชุ่มชื้นมาก ๆ แถมอ่อนโยนต่อผิว เพราะขวัญจริง ๆ เป็นคนผิวผสมที่บวกกับการที่ผิวแพ้ง่ายด้วย แต่ไม่เกิดอาการแพ้ครีมตัวนี้เลยค่ะ ครีมตัวนี้กระปุกเดียวครบจบทุกการบำรุงผิวในยามค่ำคืนได้ดีจริง ๆ ถ้าใครไม่เชื่อ งานนี้ก็ต้องไปหามาลองกันแล้วน้า บอกเลยว่าดีจริง ๆ ไม่จกตาเลย


สำหรับสาว ๆ คนไหนที่สนใจ Oriental Princess RED Natural Whitening & Firming Phenomenon Night Moisturiser ขนาด 50g. ราคา 1,295 บาท ก็สามารถหาซื้อได้แล้วที่ Oriental Princess ทุกสาขา หรือจะสั่งซื้อออนไลน์ผ่านเว็บไซด์ของ Oriental Princess ก็ได้เช่นกันนะคะ สะดวก ปลอดภัย หน้าสวยใส ห่างไกลโควิดด้วย งิงิ


แล้วพบกันใหม่กระทู้หน้า เทคแคร์ดูแลตัวเองกันด้วยนะคะ




รัก😘🌈✨❤️

#violenzedezember



Violenze_DeZeM

Violenze_DeZeM

เค้าชื่อ "ขวัญ" นะคะ
มีแมวอยู่1ตัว ชื่อ "น้องโบอิ้ง"
อายุปีนี้ก็หลัก 3+ แย้วงับ แต่ยังทำตัวไร้สาระอยู่เลย
เป็นคนตลก เฮฮา บ้าบอมาก ชอบทำรีวิว แต่ไม่ค่อยสวยหรือดีหรอก
อีกชื่อที่คนคุ้นกันก็ "คุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว" คนคลั่งแมวที่แท้ทรูงับ

Line ID ➖ vdiz

🕉️🐱✨❤️🦄🕉️

FULL PROFILE