PAVITREE สกินแคร์เพื่อคนผิวแห้ง (มันเลิศจริงๆคุณ)

41 11
สวัสดีเพื่อนๆสาวๆจีบันทุกคนค่ะ ช่วงนี้เป็นยังไงกันบ้างคะ หลายคนคงจะ Work from home กันหนักน่าดู ถึงจะต้องทำงานอยู่บ้านยังไง ก็อย่าลืมดูแลผิวพรรณกันด้วยนะ

วันนี้เรามีของดี ไอเท็มเด็ดมานำเสนอค่ะ 


ต้องบอกว่าปกติเราเป็นคนผิวแห้งมาก บวกกับมีนิสัยชอบอาบน้ำอุ่นเป็นประจำอีกต่างหาก ยิ่งช่วงนี้ทำงานอยู่ที่บ้าน ไม่ได้ออกไปเจอคน ปล่อยตัวปล่อยใจเลยจ้า ไม่ใช้ครีมบำรุงผิวใดๆเลย เพราะใช้ทีไรจะรู้สึกเหนอะผิวจนรำคาญใจทุกที ทำให้ผิวเราจากที่แห้งอยู่แล้ว กลายเป็นผิวแห้งผาดไปเลย จนเราได้รู้จักกับแบรนด์สกินแคร์แบรนด์ใหม่ ที่เค้าเคลมว่าเค้าทำมาเพื่อคนผิวแห้งโดยเฉพาะ เราก็เป็นสายชอบท้าทายสะด้วย อยากรู้ว่าใช้แล้วผิวแห้งๆแบบเราที่กี่แบรนด์ๆก็เอาไม่อยู่ มาแบรนด์นี้จะเวิร์คจริงรึเปล่า แต่ปรากฎว่าดีจริงค่ะ ก็เลยอยากมาบอกต่อของดีให้เพื่อนๆในจีบันได้ไปสอยกันสะหน่อย


แบรนด์นี้เค้าชื่อว่า PAVITREE ค่ะ เป็นแบรนด์ของคนไทยเองที่เพิ่งเปิดตัวได้ไม่นานมานี้ จุดเริ่มต้นของแบรนด์เกิดจากการพบปัญหาผิวแห้ง แสบแดง ของแม่เพื่อนที่ผ่านการฉายรังสีจากการป่วยเป็นโรคมะเร็ง แบรนด์จึงร่วมกับทีมนักวิจัย พัฒนาสูตรครีมที่สามารถตอบโจทย์ด้านความชุ่มชื้น ลดอาการอักเสบ ทาแล้วสบายผิว ซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ อ่อนโยน ช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้แก่ผิวที่มีปัญหาเลยนะคะ โดยใช้นวัตกรรมการสกัดสารแคโรทีนอยด์จากน้ำมันปาล์มแดงธรรมชาติที่ผลิตในประเทศไทย แล้วได้ออกมาเป็น Shower Oil และ Body lotion ที่เราเห็นกันนี่แหละค่ะ

เปิดกล่องพัสดุมาก็ประทับใจแล้วค่ะ เค้าแพ็คสินค้ามาอย่างดีมากๆ กันกระแทกไม่ต้องห่วงเรื่องสินค้าจะเสียหายเลย ด้านในก็จะมีการ์ดและโบรชัวร์สินค้าของแบรนด์ให้เราได้ศึกษาความเป็นมาของแบรนด์กันก่อนด้วย ใส่ใจรายละเอียดสุดๆ

พอแกะกระดาษห่อสินค้าออกก็ตกใจรอบสองค่ะ เพราะเค้ามีถุงผ้า Pavitree มาให้ด้วย คือสวยงาม

มินิมอลสุดๆ เอาไว้ใช้ใส่ของเวลาไปเที่ยวได้สบายๆเลย

ถึงเวลาของพระเอกนางเอกกันแล้วดีกว่าค่ะ ตัวแรกที่จะรีวิววันนี้คือ Shower Oil ของ Pavitree เนื้อออยล์มีความสีส้มแดงใสๆ แปลกตามาก Shower oil นี้นักวิจัยได้เลือกส่วนผสมที่สามารถทำความสะอาดผิวได้อย่างอ่อนโยน และเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับคนผิวแห้งและผิวแพ้ง่ายค่ะ มีแคโรทีนอยด์จากธรรมชาติ ที่ผ่านนวัตกรรมการสกัด เพื่อให้ได้ความเข้มข้นและบริสุทธิ์สูง

ปกติเราไม่ค่อยใช้ออยล์อาบน้ำเท่าไหร่ เพราะหลังใช้จะรู้สึกลื่นๆผิวเหมือนล้างไม่หมด แต่ของ Pavitree ไม่เป็นอย่างงั้นเลยค่ะ อย่างที่เห็นในรูปเลย ตอนแรกที่กดออยล์ออกมาเนื้อออยล์จะมีสีส้มเหลืองใสๆเหมือนที่เราเห็นจากนอกขวดนั่นแหละค่ะ แต่พอโดนน้ำแล้วถูกับผิววนไปเรื่อยๆ เนื้อออยล์ใสๆเค้าก็เปลี่ยนเป็นฟองนุ่มบางๆเหมือนครีมน้ำนมเลย ขณะที่อาบเราก็จะได้กลิ่นหอมอ่อนๆซึ่งเค้าบอกว่าไม่ได้แต่งกลิ่นเลยนะคะ เป็นกลิ่นหอมจาก Essential Oil ล้วนๆ

หลังใช้แล้วรู้สึกว่าผิวสะอาดจริงๆค่ะ ไม่ลื่นเหมือนออยล์ยี่ห้ออื่นเลย แถมยังรู้สึกผิวนุ่มๆ ชุ่มชื้น

หลังจากอาบน้ำชุ่มฉ่ำหัวใจกันเสร็จแล้ว เราก็มาต่อกันที่ Body lotion ของ Pavitree กันดีกว่าค่ะ

โลชั่นตัวนี้ก็มีแคโรทีนอยด์จากน้ำมันปาล์มแดงธรรมชาติเหมือนกันค่ะ ผ่านกระบวนการผลิตและสกัดให้ได้แคโรทีนอยด์ที่เข้มข้น และบริสุทธิ์ เพราะฉะนั้นวางใจเรื่องความปลอดภัยได้เลยค่ะ

อย่างที่บอกว่าแบรนด์ Pavitree เค้าผลิตมาเพื่อคนผิวแห้งโดยเฉพาะ ดังนั้นส่วนผสมต่างๆ ของเค้าจะสามารถช่วยลดอาการอักเสบ แสบแดงต่างๆ ที่เกิดจากปัญหาผิวแห้งได้ แถมยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ระหว่างเซลล์ผิวจากภายในสู่ภายนอกอีกด้วยค่ะ

เนื้อครีมจะเป็นสีครีมๆหน่อยค่ะ ตอนที่ใช้โลชั่นนี้เราจะรู้สึกเย็นหน่อยๆบวกกับกลิ่นหอมจากเอสเซนเชียลออยล์อีก รู้สึกได้ผ่อนคลายเบาๆด้วยนะ เนื้อโลชั่นสัมผัสบางเบามาก ไม่รู้สึกหนักผิวเลย ซึมซับเร็วด้วย ใช้ก่อนนอนไม่รู้สึกรำคาญเลยค่ะ แนะนำเลย


ต้องบอกตามตรงว่าหลังจากที่ได้ใช้ทั้ง Shower oil และ Lotion ของ Pavitree มาสักพัก สิ่งที่รู้สึกประทับใจเลยคือผิวเราเริ่มกลับมาชุ่มชื้นขึ้นจริงๆค่ะ จากแต่ก่อนที่จะมีผดคันตอนนี้ก็หายไปแล้ว อีกหนึ่งเรื่องที่ชอบของแบรนด์นี้คือความหอมนะ ทั้งสองตัวเลย เวลาใช้แล้วเรารู้สึกผ่อนคลายจริงๆค่ะ


สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่กำลังกังขาว่า เอ้ แบรนด์ไทยจะไปสู้แบรนด์ใหญ่ๆได้ยังไง อยากท้าให้ลองเลยค่ะ เพราะเราใช้มาแล้วแล้วก็จะยังใช้ต่อไปด้วย การันตีคุณภาพจริงๆ สำหรับใครที่สนใจก็ไปติดตามหรือสั่งซื้อกันได้ที่เพจของเค้ากันเลยนะคะ ทั้ง FB และ Line OA ที่ @PavitreeTH


Faraway

Faraway

เข้ามาหาไอเท็มเด็ดๆ สำหรับคนผิวแห้งโดยเฉพาะค่า

FULL PROFILE