รีวิวงานผิวทั้งหมดที่ใช้ใน 3 เดือนที่อเมริกา ผิวกระชับ ร่องแก้มตื้นลง!!

63 25
สวัสดีค่ะแพรนะคะ ห่างหายไปนานมาอัพเดตสกินแคร์รูทีนที่ใช้ในอเมริกา (ที่หอบจากประเทศไทยไป) การเปลี่ยนแปลงคือ อากาศหนาวขึ้นแต่ผิวไม่แห้งเลย และที่สำคัญคือน้ำหนักลด 5 กิโล และได้ตัวช่วยยกกระชับที่คอนเฟิร์มว่าเริ่ดมาก ทำให้รอยต่างๆ โดยเฉพาะร่องแก้ม ตื้นขึ้นด้วยค่า
โดยแพรจะแบ่งการใช้งาน 2 แบบคือ

1.กลางวัน น้ำตบ Hourglass > เซรั่ม Cle de Peau > ครีม Jung Saem Mool > ครีมกันแดด Supergoop!

2.กลางคืน น้ำตบ Origins > เซรั่มสลับกันใช้ Kiehl’s กับ Panpuri > ครีม Aesop > น้ำมัน Sudtana แล้วแต่วัน > Dior Lip Oil
น้ำตบ


Hourglass Equilibrium Restoring Essence - ผิวชุ่มชื้นดีมาก อากาศร้อนหนาวไม่หวั่น ชอบที่เป็นขวดพลาสติกเบาพกง่าย น้ำมีความหยุ่นๆ นิดๆ ใช้หมดแล้ว นอกจาก คสอ. แล้วสกินแคร์เขาก็ดี


Origins Mega-Mushroom Soothing Treatment Lotion - น้ำตบเห็ดในตำนานที่ราคาถูกมากในอเมริกา แพรเคยใช้เป็นเทสเตอร์ที่ไทย แล้วประทับใจมากที่ไปเล่นน้ำทะเล ไม่มีโฟมล้างหน้า นั่งมอเตอร์ไซด์แล้วผิวแห้งแกร็ก ฉีดน้ำไปคือผิวฉ่ำและรู้สึกดีมาก ก็เลยไว้ใจ
เซรั่ม


Cle de Peau The Serum ต้องยกให้เขาจริงๆ เรื่องการคงความเป็นงานผิวไม่ว่าไลฟ์สไตล์จะกรรมกร หรือเอ็กซ์ตรีมขนาดไหน ผิวต้องเป็นผิวลูกคุณ ใช้ตั้งแต่ไทย แล้วมาหมดที่นี่ เรื่องรูขุมขน และความเปล่งปรั่งคือช่วยได้เยอะมาก


Kiehl’s Retinol Skin-Renewing Daily Micro Serum อันนี้เพิ่งมาเปิดใช้ที่อเมริกา แล้วเราเที่ยวหนักหลายอากาศทำให้ผิวย้อย เหนื่อย และเป็นคนกลัว Retinol มาก ตอนแรกใช้แบบวันเว้นวันให้ผิวปรับตัวก่อน แต่ความดีงามคือ ไม่รู้สึกระคายเคืองหรือเเสบผิวเลย รู้สึกตึงๆ นิดๆ และด้วยความที่รูทีนสกินแคร์นี้แพรไม่ได้ใช้โทนเนอร์เลย ทำให้พื้นผิวสาก รูขุมขนกว่า พอใช้ครั้งแรกแล้วตื่นมาผิวเรียบกริบมาก และเรื่องร่องรอยคือเห็นได้ชัดมากว่าร่องแก้มตื้นขึ้น ผิวตรงกรามลิฟต์ขึ้นบวกกับน้ำหนักลดคือประทับใจมาก


Panpuri Nourish RiceMoos HyaQuench Watery Milky Oil เป็นเซรั่มสองชั้นมีน้ำมันแยก พอเขย่าเนื้อจะกลายเป็นน้ำนมไว้ใช้สลับกันผิวชินกับ Kiehl’s ซึ่งให้ความชุ่มชื้นสุดมากๆ ใช้แค่กลางคืนพอค่ะ

ครีม


Jung Seam Mool Essential Mool Cream ผิวฉ่ำโกลว์เงามาก และให้ความชุ่มชื้นระหว่างวันได้ดี ตอนอยู่ไทยแพรใช้ปั๊มเดียว อยู่เมกาใช้สามปั๊มจุกๆ แต่งหน้าลงรองพื้นสวยมาก ไม่ทำให้หน้ามันระหว่างวันชอบค่ะ


Aesop Parsley Seed Cream เป็นเนื้อครีมที่เข้มข้น แต่เอาอยู่ทุกอากาศทำให้หน้าเด้งดีมาก ใช้จนหมดแล้ว ก็เอา Mool Cream ใช้กลางคืนด้วย
อื่นๆ


Supergoop! Mineral Sheer Screen ออกแดดผิวไม่คล้ำ ไม่แสบ รู้สึกได้เมื่อเราทาครีมกันแดดที่หน้า แต่ไม่ทาตัวแล้วแสบผิวเจ็บไปหมด อันนี้ต้องเกลี่ยมองกระจก ถ้าไม่มองจะมีคราบขาวๆ เพราะเป็น Mineral Sunscreen และทำให้เมคอัพรวมตัวเป็นขี้ไคลเส้นๆ ได้ แต่ทำงานได้ดีมาก


Sutana Sacha Inchi Ginger & Tumeric Nourishing Facial Oil แบรนด์ไทยที่แนะนำ ทำสกินแคร์ดีมากใช้วัตถุดิบสมุนไพรไทยนี่แหละ นานๆ ใช้ที ทำให้ผิวนุ่มมากกก กอไก่ล้านตัว)


Dior Glow Oil สาวเมกาเครซี่มากไปเคาน์เตอร์หรือเซโฟร่าไหนก็คือหมดตลอด แต่เราโชคดีที่หอบจากไทยไปใช้แล้วปากนุ่ม อากาศหนาวแค่ไหนก็เอาอยู่มีสีนิดๆ กำลังน่ารัก
รูป Before / After ถ่ายห่างกัน 3 เดือน ถึงแม้ว่าบางรูปจะแต่งหน้ามีรองพื้นก็สู้งานผิวเปล่าๆ เปลือยๆ ล่าสุดที่ได้ใช้สกินแคร์เซ็ตนี้ไม่ได้ ความประทับใจที่สุดคือ รอยร่องแก้มที่เพิ่งลองใช้ Retinol จริงๆ จังๆ นี่แหละค่ะ แล้วเดี๋ยวมารีวิวใหม่นะคะ ❤️  


theplair

theplair

i m plair bunlangkarn
nice to meet you na ka

FULL PROFILE