Affordable beauty products กรุบกริบ ที่ซื้อจากอเมริกา

45 14
สวัสดีค่า
เพิ่งไปเที่ยวอเมริกามาค่ะ เลยอยากมาแชร์ว่าซื้ออะไรบ้าง เพราะได้ลองใช้แล้วชอบมากๆ
1. Keihl’s Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque
รีวิวแต่ละคนคือชวนเสียตังมาก ก็สมคำรีวิวค่ะ หลังมาส์กเสร็จผิวไม่แห้งตึง ใช้มาจะสิบครั้งแล้วก็รู้สึกว่าสิวเสี้ยนน้อยลง หน้าเรียบขึ้น คุ้มค่ามากเพราะนี่เป็นคนปาดเยอะ ชอบพอกหนาๆแต่ก็พร่องไปหน่อยนึงเอง

2. Heritage Store Rose Water & Glycerin
ซื้อจาก Walmart ประมาณ10ดอล เพราะดูแล้วคุ้ม ขวดใหญ่ใช้ได้นานแน่ๆ คือเราชอบสเปรย์น้ำกุหลาบ เคยอ่านมาว่ากุหลาบช่วยเรื่องผิวอักเสบได้ อันนี้มีกลีเซอรีนช่วยเรื่องความชุ่มชื้นด้วย ไม่แต่งกลิ่นแต่หอมกุหลาบธรรมชาติ ไม่ฉุน ไม่เขียว เริ่ดค่ะ ชอบมาก ไม่ผิดหวัง

3. Humble Deodorant in Moroccan Rose
ซื้อจากห้าง Marshall ของถูกเพราะเหมือนเป็นของโละๆมา อันนี้ประมาณ5ดอล ดูทรงแล้วคงใช้ได้สัก5ปี เพราะปริมาณเยอะอยู่ ส่วนผสมน่าสนใจ เป็นแบบ all natural หอมกุหลาบ คอนโทรลกลิ่นได้ทั้งวัน เช้ายันค่ำ ไม่เหนอะหนะด้วย

4. Gisou Honey Infused Hair Oil
ตามแบรนด์นี้ในไอจีมาพักใหญ่ เป็นhoney infused hair productทั้งหมด น่าใช้มากกก แพคเกจจิ้งน่ารักน่าใช้ แต่ราคาถือว่าไม่เบา อันนี้เป็นไซส์มินิ ราคา25ดอล 😂 กลิ่นหอมมากค่ะ หอมหวาน ถ้ามีเงินก็จะซื้อใช้ทุกอันเลยค่ะ

5. Trader Joe’s Shower Oil
ซื้อเพราะคอนเซปท์และกลิ่นหอมคล้ายๆ L’Occitane ไลน์Almond ในราคาแค่2ดอลนิดๆ หยิบสิคะ ไม่รออะไร

6. 100% Organic Argan Oil
อันนี้ก็ถือว่าถูก รวมtaxแล้วประมาณ7ดอล 50ml ราคาดีมากกก

7. Charlotte Tilbury Pressed Powder
ไซส์มินิ ราคาไม่มินิตาม นี่25ดอล ที่ซื้อเพราะความปุ๊กปิ๊กแพคเกจจิ้งล้วนๆ เนื้อข้างในเอาไว้แค่ทัชอัพกรุบกริบนั่นเป็นผลพลอยได้ 😂 เวลาหยิบมาเช็คหน้าก็ส่องจากตลับได้เลยเพราะวาวเป็นกระจก แต่กระจกจริงๆข้างในก็มีนะ

8. Biossance Squalane + Zince Sheer Mineral Sunscreen
ดือมากกกกก เราผิวแทนและแพ้กันแดดแบบchemical การหากันแดดmineralที่ไม่วอกนี่ยากมาก อันนี้คือไม่วอก เกลี่ยง่าย แต่มีความหนึบเบาๆนะ หน้ามันมากๆอาจจะไม่ชอบ แต่เซทด้วยแป้งได้ หมดแล้วซื้อต่อแน่ๆ Sephoraไทยได้โปรดนำเข้ามาเถอะ 🙏🏼

9. Sephora Eyebrow Pencil
เราผมสีดำแต่ซื้อสีChocolate Brownเพราะอยากให้ดูเป็นธรรมชาติ ปกติเราแต่งหน้าไม่เยอะ ชอบอันนี้ที่เป็นแบบหัวเล็กและมีที่ปัดคิ้วในตัว สวยครบจบในแท่งเดียว เหมาะกับสายมินิมอล+ขี้เกียจแบบเราที่ไม่มีอุปกรณ์แต่งหน้าเยอะ

10. L’Oreal Voluminous Lash Paradise
อันนี้เป็นแบบไม่กันน้ำ ที่ตอนซื้อไม่ได้สังเกต มัวแต่ตื่นเต้นว่าทำไมถึงมีหลายสี 😂 มี Black, Blackest Black, Black Brown และที่เราซื้อคือMystic Black แต่ที่ไทยมีแค่ Blackest Black ที่เพิ่งมารู้ทีหลังว่าเป็นสีเดียวที่เป็นสูตรกันน้ำ แต่เอาจริงๆเราว่าไม่ต่างกันมากในความวอลุ่ม ในความงอนเด้ง ติดทน ไม่ร่วงเป็นผง ไม่แพนด้าเหมือนกัน คือแบบกันน้ำปัดแล้วจะดูหนากว่าหน่อยนึง ที่ต่างคือไม่กันน้ำล้างออกง่ายมาก แบบกันน้ำต้องเอาออยล์ถูนานอยู่กว่าจะหมด
ขอบคุณที่เข้ามาชมนะคะ ฝากภาพช่อดอกลาเวนเดอร์และเดซี่ในTrader Joe’sที่น่ารักจนเรากับสามีก็ยืนว้าวุ่นใจกันอยู่นานว่าซื้อดีมั้ย นี่ช่อใหญ่แต่แค่สามดอลเอง สุดท้ายก็ต้องตัดใจเพราะว่านางคงเป็นภาระอยู่เหมือนกัน เสียดายเลยถ่ายรูปเก็บไว้แทนละกันค่ะ


Fang Li

Fang Li

Jessie
1992

FULL PROFILE