เผยผิวหน้าใสในซองเดียวด้วย Clear Nose Dark Spot Bright Serum !

43 13
ฮัลโหลลลลล ได้ฤกษ์งามยามดีเขียนกระทู้สักทีหลังจากห่างหายไปนาน มาค่ะ เริ่ม! ช่วงนี้มีใครพบเจอปัญหามือเจ้ากรรมยามว่างชอบ บีบ กด สิวบนผิวหน้ากันบ้างคะ ตั้งแต่ไม่ค่อยได้ไปไหน อยู่ว่างไม่ได้เป็นต้องบีบ กด สิวบนผิวหน้าตัวเองค่ะ ( ไม่ควรทำมากๆ ) จนทิ้งร่องรอยไว้ให้ดูต่างหน้า ถึงสิวที่บีบออกจะหลุดไปแต่ก็ยังคงทิ้งร่องรอยของสิวให้เครียดเล่นๆ จะได้ขึ้นใหม่อีกรอบ แฮะ แฮะ แต่เอาจริงก็คือยอมไม่ได้นะต้องหาวิธีแก้กันก่อน  ใกล้บ้านสุด ซื้อได้ง่าย ปลอดภัยไม่เสี่ยงเจอของปลอมก็คงต้องไป 7-11 หาครีมซองเทสผิวหน้าและช่วยแก้ปัญหาผิวที่ตอบโจทย์กัน
หลังจากที่พยายาม มีสติในการไม่บีบสิวหน้าตัวเอง และพยายามใช้อย่างต่อเนื่องสม่ำเสมอไม่ขาดช่วงจนหมดซอง ผลลัพธ์ที่ได้ทำเอาประทับใจนะคะ เอาจริงชื่อแบรนด์นี้ก็ได้ยินมาเยอะว่าดีมาตั้งแต่กันแดดแล้ว แต่ยังไม่กล้าซื้อขนาดจริงมาลอง เพราะของเดิมที่มีอยู่ก็มีเยอะจนใช้ไม่ทันแล้ว แต่ตอนนี้ก็ต้องกลับมาคิดใหม่เพราะขนาดแค่ซื้อแบบเทสมาลองยังสร้างความประทับใจจนต้องนำมารีวิวเลยค่ะ
ส่วนผสมหลัก ของ Clear Nose Dark Spot Bright Serum
ไฮยา 8 โมเลกุล : เปรียบเสมือนพิทักษ์ผิวหน้า ล็อคความชุ่มชื้น
คอลลาเจน :  ลดเลือนรอยสิวให้จาง เติมเต็มให้ผิวเรียบเนียน
VIT C : ช่วยปรับให้ผิวหน้าขาวกระจ่างใสขึ้น
แซนด์
ลิลลี่ : ช่วยฟื้นฟูผิวหมองคล้ำ เน้นย้ำไปที่จุดด่างให้ลดลง
ไม่มีแอลกอฮอล์ และพาราเบน สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว 
ในส่วนของผลลัพธ์ ตอนแรกไม่ได้คาดหวังนะคะ แต่คือผิวหน้างามจะมีรอยแดงและรอยดำจากสิวที่เกิดจากกด บีบ ทำให้ทิ้งร่องรอยไว้ แต่หลังจากตั้งใช้เซรั่ม Clear Nose Dark Spot Bright Serum บริเวณที่เป็นรอยแดงเริ่มลดลง จนเห็นได้ชัด บวกกับการไม่ได้ไปบีบด้วย ตั้งใจดูแลผิวหน้าตัวเองสุดๆ ไม่ได้มีกิจกรรมที่ทำให้ก่อเกิดสิวได้ง่าย จึงทำให้เห็นผลลัพธ์ชัดเจนไปเลยทุกคน ซึ่งงามชอบมากๆนะคะ แบบปลื้มมากเลย ถือว่าภารกิจตัวเองสำเร็จแล้ว


Isariyada Chairat

Isariyada Chairat

? ʀᴇᴠɪᴇᴡ ᴀɴᴅ sʜᴀʀᴇ ᴍʏ ᴏᴘɪɴɪᴏɴ
? ᴄᴏsᴍᴇᴛɪᴄ l sᴋɪɴᴄᴀʀᴇ l ғᴀsʜɪᴏɴ l ʟɪғᴇsᴛʏʟᴇ
? ᴛʜᴀɪʟᴀɴᴅ l 22
? 170ᴄᴍ. 47ᴋɢ.

FULL PROFILE