[Review] เซรั่มหน้าฟู กระจ่างใส BSC Super Hyalift C Bright Serum

43 12
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

เซรั่มหน้าฟู กระจ่างใส สวยไม่ง้อใคร . . . เคลมแรงมากแม่ !!!

BSC Super Hyalift C White Serum


เซรั่มบำรุงผิวหน้าสูตรเข้มข้น ซึ่งคุณสมบัติหลักหลักที่ทำออกมา บิ๊กว่าทำได้ดีทีเดียวนะครับ เน้น   1. ให้รูขุมขนกระชับ  2. ลดเลือนริ้วรอย และ 3. ผิวดูเรียบเนีย


ส่วนสารสกัดบิ๊กว่าทางแบรนด์เลือกใช้ Active Ingredients ได้ดีทีเดียวเลยครับ . . . 

(สารสกัดแอบราคาแพง ลองไปหาข้อมูลมา)


1. ผสานคุณค่าของ Biopolymer Micro Network ของ Sodium Hyaluronate เสมือนโครงสร้างของผิวชั้นที่ 2 ช่วยปกป้องผิวและให้ความชุ่มชื่นอย่างล้ำลึก


2. อัดแน่นด้วยคุณค่าของวิตามินซี วิตามินบี 3 และสารสกัดจากธรรมชาติ Rose Fruit ที่จะช่วยผสานพลัง ฟื้นความกระจ่างใส ช่วยให้รูขุมขนและดูกระชับ


3. เพิ่มประสิทธิภาพการบำรุงให้สูงสุดด้วย NanoWhite Power ของ 4-Butylresorcinol ช่วยลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำ เพื่อผิวดูสว่างใส เรียบเนียน และดูอ่อนเยาว์


มาต่อกันที่ Texture กับ Packaging บ้างครับ

Texture : ส่วนตัวบิ๊กคิดว่าทำออกมาได้ดีครับ เข้นข้น แต่ไม่เหนอะหนะ งงป่ะ เพราะด้วยเป็น Water Base มันเลยทำให้เรารู้สึกว่าตอนทาบนใบหน้าจะรู้สึกเย็นเย็น สบายผิว ซึมเข้าไปกับผิวได้ดี เข้าใจว่าสีของ Serum เอง ออกจะค่อนไปทางน้ำนม ก็อาจจะเป็นไปได้ว่านางใช้ "วิตามินซี เข้มข้น" อะเนอะ เลยอาจทำให้สีของเซรั่มไม่ใส่เท่าไร

Packaging : มาในรูปแบบขวด Dropper ขวดแก้วจร้าาาา ดังนั้นมั่นใจเลยว่าตัวเซรั่มด้านในขวดจะไม่เกิดปฎิกิริยากับตัวขวดแน่นอนจร้า สามารถคงคุณค่าของ Serum ไว้ได้ครบ และที่สำคัญขวดทึบสีขาว ปลอก Dropper สีแดง เราว่าทางแบรนด์เลือกได้ดีนะครับ ตรงกับ Concept ของสีแบรนด์ด้วย

.

โดยรวมถือว่าเซรั่มตัวนี้ #ใช้ดีบอกต่อ จร้าาาาแม่

#HowToPerfect #BSCCosmetology #SuperHyaliftC #BSCSuperHyaliftC #Hyaserum #เซรั่มไฮยาหน้าใส #เซรั่มวิตามินซีเข้มข้น #ซื้อเองรีวิวเอง #เซรั่มหน้าใส #ครีมซองเซเว่น #ทาสเซเว่น #ถูกและดี


ibiixger

ibiixger

ปอโทเตร็ดเตร่ . . .
รีวิวเบเบ ซื้อเอง รีวิวเอง . . . ปนปนกันไป ✨
Instagram & Twitter ; ibiixger

FULL PROFILE