REVIEW : Save Toner ตัวช่วยในการมาสก์หน้าที่ขาดไม่ได้

55 26
WITH <strong>D-nee</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

อันยองค่าสาว ๆ ชาวจีบัน ~
ช่วงนี้เราอินกับการมาสก์หน้าด้วยโทนเนอร์ + สำลีแบบมาก ๆ แต่ด้วยความที่โทนเนอร์ที่ใช้มีราคาค่อนข้างสูง บวกกับเศรษฐกิจช่วงนี้อ่าเนอะ ;—; ก็เลยต้องหาตัวช่วยในการมาสก์หน้ากันซะหน่อยย 

D-nee save toner สำลีห่อชพูแผ่นบางตัวนี้คือเรียกได้ว่าเป็นตัวช่วยในการมาสก์หน้าที่ขาดไม่ได้สำหรับเราเลย และเท่าที่เราอ่านด้านหลังถุงเขาเป็นฝ้าย 100% ไม่มีกาวหรือสารเคมีใด ๆ บอกเลยว่าอ่านจุดนี้แล้วชอบมาก คือผิวเป็นสิวง่ายอย่างเราต้องการอะไรที่อ่อนโยนจริง ๆ และกรี๊ดกว่านั้นคือผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณ งงไปหมด เกิดมาเพิ่งเคยเห็นสำลีที่ผ่านการทดสอบ ออกตัวเลยว่าชอบ เราหลงรักดีนี่ สำลีห่อชมพูมาก 

น้องเค้ามีแผ่นบาง ลายคลื่นบนสำลีให้ผิวสัมผัสนุ่มเหมาะกับผิวบอบบาง บวกกับลายเส้นตรงถี่ที่เขาผลิตมาทำให้โทนเนอร์ตัวโปรดที่หยดลงไปกระจายตัวได้เต็มแผ่น เรียกได้ประหยัดโทนเนอร์ได้ดีแถมยังอ่อนโยนต่อผิวหน้าแบบมากมากอีกด้วย!  

ซูมมมมมมม ดูความบางของ D-nee save toner ตัวนี้คือบางมากก เวลาใช้ทำให้รู้สึกผิวหน้าได้รับการบำรุงแบบเต็มที่มาก 🧖🏻‍♀️  

อีกหนึ่งความดีงามสำหรับสาว ๆ แบบเราคงหนีไม่พ้นคือออออแพคเกจจิ้ง!!!! D-nee สำลีแผ่นพรีเมี่ยมตัวใหม่นี้แพคเกจจิ้งทางแบรนด์เขาออกแบบร่วมกับแบรนด์ DISAYA คือน่ารักมาก  ㅜㅡㅜ
ตอนกดสั่งใน Konvy ไม่คิดว่าของจริงน้องจะน่ารักน่าหยิบขนาดนี้ แต่พอได้ของจริงเท่านั้นละ กรี๊ดสิบตลบ พูดเลยว่าใจฟู สาว ๆ คนไหนแพ้ทางแพคเกจจิ้งน่ารักแบบเราเห็นแล้วต้องโดนตกแน่ ๆ !  

หลังจากได้ลองใช้เปรียบเทียบกับสำลีที่เคยใช้รู้สึกได้ว่าน้องเค้าประหยัดโทนเนอร์ได้ดีกว่าจริง ๆ ยกให้ D-nee save toner ตัวนี้เป็น the best สำลีในดวงใจ ขึ้นแท่นลูกรัก ตัวช่วยในการมาสก์หน้าที่ขาดไม่ได้สำหรับเราเลยยทุกคน แนะนำมาก ๆ 🙌🏻 เราซื้อจาก Konvy แต่เคยคนอื่นรีวิวว่ามีขายที่โลตัส ท็อป และอีกหลายห้างเลย เอาเป็นว่าเราแนะนำจริงๆ น้องประหยัดเงินในกระเป๋าเราได้เยอะมาก 


ปล. อาจจะเห็นแว้บบ ๆ ว่าเราใช้สำลีห่อฟ้า อันนั้นเป็นอีกรุ่นใช้คู่กับคลีนซิ่ง น้องจะนุ่มและหนากว่ารุ่นห่อชมพู ไว้เรามารีวิวตัวนั้นแยกอีกทีนะคะ  


Thanyarat Phativitayaporn

Thanyarat Phativitayaporn

safe , :🥛)
cafe hopping + review beauty & lifestyle 🐈

contact : https://lin.ee/j3Og5hY

FULL PROFILE