แนะนำกันแดดที่เหมาะกับคนผิวแพ้ง่าย 2021

56 17
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เราจะมาแนะนำครีมกันแดดสำหรับคนผิวแพ้ง่าย แบบเปรียบเทียบชัดๆเลยนะคะ ว่าเนื้อครีมของแต่ละตัวเป็นยังไงบ้าง ให้ความรู้สึกยังไง รวมถึงการทำงานของตัวครีมในระหว่างวันด้วย มาดูกันค่ะว่าเป็นอย่างไร  

มาเริ่มที่ตัวแรกกันกับ La Roche Posay
La Roche Posay Anthelios XL SPF50+ Fluid ULTRA-LIGHT ตัวดังที่สาวกผิวแพ้ง่ายต้องรู้จักเลย ด้วยความเนื้อบางเบาซึมง่าย แต่ไม่มีความปกปิดใดใดทั้งสิ้น ต้องแต่งหน้าเพิ่ม ให้งานผิว(ผิวจริงมากแม่) ตัวนี้เป็นสูตร Non-comedogenic ปราศจากสารเคมี และสามารถกันน้ำ กันเหงื่อ Very Water Resistance ด้วยนะค้า ตัวนี้ขนาด 50ml. ราคา 13xx แล้วแต่ช่วงโปรเลยค่ะ
ผิวหน้าหลังทานะคะทุกคนน ไม่ต่างจากผิวจริงเลยค่ะ แต่แอบให้ความไบร์ทกับผิวนิดนุงง งานผิวสุดๆจริงๆ ตัวนี้ใครเน้นเรื่องปกปิดอาจต้องข้ามไปก่อนจ้า แต่ถ้าใครชอบความเบาบาง ทาอยู่บ้าน เอวี่เดย์ลุคเราแนะนำตัวนี้เลยค่ะ
มาต่อกันที่ตัวที่สองนะคะทุกคนกับ Bioderma Photoderm Cover Touch SPF50+
ตัวนี้ภูมิใจนำเสนอเลยค่ะกับกันแดดจากเวชสำอาง #Bioderma แบรนด์ดังจากฝรั่งเศสที่คุ้นเคยเป็นอย่างดี ซึ่งตัวนี้เป็นสูตรออกมาใหม่ค่ะ หลายคนจะเรียกว่า #กันแดดสีเนื้อ และยังเป็นกันแดด mineral 100% ให้ค่า SPF 50+ PA++++ สามารถปกป้องได้ทั้งรังสี ยูวีเอ ยูวีบี และแสงวิซิเลิ้ลไลท์ (รวมไปถึงแสงสีฟ้า)

Bioderma Photoderm Cover Touch มีสิทธิบัตร CELLULAR BIOPROTECTION™ Patent สูตรของไบโอเดอม่าที่ช่วยส่งเสริมภูมิคุ้มกันปกป้องผิวตามธรรมชาติ ป้องกันเซลล์ผิวไม่ให้ถูกยูวีทำร้าย และช่วยชะลอผิวเสื่อมจากแสงแดดทำร้ายผิว และยังมี Fluidactiv ที่ช่วยปรับคุณภาพซีบัม ลดความเหนียวข้นของซีบัม ลดโอกาสการเกิดสิวอุดตัน ช่วยให้รอยสิวดูลดเลือนลงอีกด้วย

นอกจากนี้สามารถคุมมันได้ยาวนานถึง 8 ชม.ไปเลยจ้า และยังกันน้ำ water resistant กันเหงื่อ กันความร้อนได้ดี ตัวนี้มีขนาด 40 ml ราคาเริ่มต้น 940 บาท แต่ถ้าช่วงนี้ก็เห็นว่ามีโปรโมชั่นอยู่น้า และมีเบลนเดอร์แถมมาให้ด้วยจ้าา
ในส่วนของเนื้อกันแดด ออกแบบมาแก้ปัญหากันแดดมิเนอรัลที่มักจะขาว ลอยเกลี่ยยาก อย่างที่บอกว่าเป็น กันแดดสีเนื้อ จึงทำให้เวลาทาแล้วระดับการปกปิดค่อนข้างดี เนื้อกันแดดจะนุ่มๆลื่นๆ เกลี่ยง่ายเวลาทาไม่หนักหน้า และเด่นในเรื่องคุมมัน ติดทนมาก คือทาแล้วแต่งหน้าได้เลย อารมณ์ make up no make up เพราะเนียนกริบไปกับหน้าเลย
ผิวหน้าหลังทาค่ะทุกคน คือเราชอบมากกก มีความปกปิด ทาทีเดียวจบ สาวๆโซนเอเชียไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ ใกล้เคียงผิวจริง แต่งหน้าเบาๆต่อได้สบายมากก แถมยังได้ความเป็นงานผิว ไม่มีความมันส่วนเกิน ไม่อุดตันด้วยนะ ใครที่ชอบความสะดวกสบายไร้กังวลเรื่องอาการแพ้ ผิวแพ้แมส เราก็แนะนำค่ะ
และตัวสุดท้ายที่ต้องหยิบมาอีกตัวคือ นี่เลยยย Mizumi uv water serum spf 50+ pa++++ เห็นรีวิวออกมาเยอะมากตัวนี้ เพราะด้วยความที่นางเป็นกันแดดแบบ Physical ใช้สารกันแดดจากแร่ธาตุธรรมชาติ SPF50+ PA++++ ปกป้องผิวจากรังสี UVA1/UVA2/UVB ต้นเหตุของความหมองคล้ำและริ้วรอยก่อนวัย ลดโอกาสผิวถูกทำร้ายจากอนุมูลอิสระ ด้วยสาร Anti - Oxidant ประกอบไปด้วย Yuki Extract อ่อนโยนต่อผิว ด้วยสูตร 5-FREE ไม่มีน้ำมัน น้ำหอม แอลกอฮอล์ พาราเบน สีสังเคราะห์
ผิวหน้าหลังทาครีมแล้ว จะรู้สึกว่ามีความไบร์ทขึ้น เนื้อครีมมีความเงาเมื่ออยู่บนใบหน้า แต่ไม่ถึงกับมัน ให้ความรู้สึกฉ่ำวาวเป็นสาวเกาหลีหน่อยๆ  ดืองามม ตัวนี้เราก็หยิบมาใช้ค่อนข้างบ่อยอยู่นะ เพราะผิวจะดูไบร์ทแบบธรรมชาติไม่หนักหน้า ราคาย่อมเยาว์ด้วยจ้า
เป็นยังไงกันบ้างคะ ทั้ง3ตัวที่กล่าวมานี้ เพื่อนๆถูกใจตัวไหนบ้างเอย แต่ขอบอกเลยน้าว่าทุกตัว มีความอ่อนโยนกับผิวมาก เหมาะกับคนที่ผิวแพ้ง่ายทุกตัวจ้า สามารถหาซื้อได้ที่ วัตสัน หรือจะวัตสันออนไลน์ ก็ได้ค่าา  

ถ้าหากใครชื่นชอบการรีวิวของเราก็ฝากติดตามและฝากกดไลค์ แชร์บทความด้วยนะค้าทุกคนน ขอบคุณที่อ่านจนจบค่า  


Moo Prapatsorn

Moo Prapatsorn

นักรีวิว มือใหม่ ??

FULL PROFILE