ผิวฉ่ำเด้ง ท้า PM 2.5 | OLAY total effects advance repair serum

46 13
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

สวัสดีค่ะสาวๆ จีบัน วันนี้บีมีไอเท็มใหม่มาอวดอีกแล้วค่ะ มีพัสดุมาส่งเมื่อวันก่อน ดีใจมาก ได้รับของรางวัลจากจีบันแว้ววว มาดูว่าในกล่องมีอะไรน้าาา

ว้าววววว ​​OLAY​ ​Total Effects​ ​Advance Repair Serum นั่นเอง กล่องสีสวยสะดุดตามากเลยค่ะ ชอบแพ็คเกจจิ้ง เงินๆ แดงๆ ดูแพงมาก

ที่กล่องมีรอยประให้แกะ เพื่อการหยิบใช้งานที่ง่ายขึ้น ไม่ต้องเปิดปิดกล่องบ่อยๆ หรือเอาไว้ตั้งไว้บนโต๊ะมุมสกินแคร์ของสาวๆ เลยก็ได้ เวลาออกไปเที่ยวข้างนอกก็หยิบพกไป 1 ซอง สะดวกมากๆ ค่ะ หรือหากตามร้านค้าก็ใช้วางตั้งขายปลีกได้เล้ยยยยย

​ด้านในกล่องบรรจุเซรั่มทั้งหมด 6 ซอง ​ปริมาณต่อ 1 ซอง 7 กรัมค่ะ แต่ละซองมีฝาแบบหมุนเกลียว ไว้ใช้เปิด-ปิดอย่างแน่นหนา ไม่ต้องกลัวหกเลอะเวลาพกพา ส่วนราคานั้น เบามากกกก ยังไม่ได้ลองใช้ก็รู้สึกคุ้มค่ามากแล้วค่ะ ขึ้นชื่อว่า OLAY มั่นใจในคุณภาพอยู่แล้ว เพราะรุ่นแม่เราก็นิยมใช้เนอะ

เซรั่มตัวนี้ทางแบรนด์เค้าเคลมมาว่าเป็นสูตรเพื่อฟื้นบำรุงผิวจากมลภาวะ เสริมเกราะป้องกันผิวจากมลภาวะ รวมถึงฝุ่น PM 2.5 ด้วย ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสียเพื่อสร้างเซลล์ผิวใหม่ แถมยังช่วยฟื้นบำรุงผิวเสียและริ้วรอยใน 4 สัปดาห์ 


​มีส่วนผสมสำคัญคือ 


  • ​Niacinamide หรือ Vitamin B3 เพื่อฟื้นฟูเซลล์ผิว ให้กระจ่างใสขึ้น

  • ​Amino Peptide ช่วยบำรุงให้ผิวอิ่มฟู ดูสุขภาพดี

  • และ​สารสกัดจาก Carob Fruit เป็นตัวช่วยเสริมเกราะป้องกันผิว และลดเลือนริ้วรอยด้วย

มาลองทดสอบกับผิวที่ท้องแขนกันก่อน เนื้อเซรั่มเป็นเนื้อเจล สีครีมไข่มุก แอบมีวิ้งๆ โกลว์ๆ ด้วย น่าใช้มากเลย พอลองทาที่ผิวดูแล้ว เกลี่ยง่ายมากๆ เนื่องจากผิวสัมผัสเค้าจะค่อนข้างเหลว แป๊บเดียวก็ซึมเข้าผิวแล้ว ไม่เกิน 1 นาที หลังจากทาเรียบร้อยแล้ว สภาพผิวดูสวยมากเลยค่ะ มีความชุ่มชื้น ฉ่ำๆ วาวๆ ชอบมาก พอลูบผิวบริเวณที่ทาแล้วนุ่มๆ เด้งๆ ละมุน อยากทาทั่วตัวเลย อิอิ

หลังจากนั้นเลยมาลองทาที่ผิวหน้าแห้งเหี่ยววัย 30+ ของบีค่ะ ตอนทาที่ใบหน้าจะมีกลิ่นหอมอ่อนๆ กลิ่นตามเอกลักษณ์ของแบรนด์นี้เลย (เคยใช้ครีมของแม่ ก็กลิ่นเดียวกัน แต่ตัวนี้จะบางเบากว่า) 

พอทาเสร็จแล้วรู้สึกมีชั้นครีมที่หน้า เหมือนมีอะไรเกาะหน้าอยู่ ประมาณ 5 นาที ส่วนตัวจะไม่ชอบความรู้สึกนี้เท่าไหร่ เพราะเหมือนผิวหน้าหายใจไม่ออก แต่พอผ่านไปสักพัก ก็ไม่รู้สึกอึดอัดผิวแล้วค่ะ ในส่วนของกลิ่นก็จางหายไปด้วย 

​ผลลัพธ์หลังจากทาครั้งแรก ถือว่าประทับใจเลย ได้ผิวนุ่มเด้งขึ้น ลุคฉ่ำโกลว์ ดูสุขภาพดี ร่องรอยข้างจมูกก็ดูดีขึ้น แต่ผิวจะค่อนข้างมัน เนื้อจากเป็นสูตรซ่อมแซมฟื้นฟูผิว เติมความชุ่มชื้น เหมาะกับคนที่หน้าแห้ง ส่วนบีถึงจะหน้าแห้ง แต่แอบมันช่วงทีโซนค่ะ ถ้าใช้ก่อนแต่งหน้าไม่น่าจะรอด ควรใช้ทาบำรุงอยู่บ้าน ซึ่งเหมาะมากกับช่วง WFH ค่าาาาา แต่ถ้าระยะยาวต้องมาลุ้นกันว่าจะมีสิวอุดตันหรือไม่ เพราเนื้อค่อนข้างเข้มข้นมาก คงต้องวอร์มที่มือก่อนแล้วทาบางๆ

​เซรั่มเค้าจะมีอีก 1 สูตรด้วย ​เป็นสูตร Spot-less Serum ซองสีเขียว ช่วยลดเลือนริ้วรอยสิว และจุดด่างดำ ตัวนี้ก็น่าลองมากๆ เมื่อดูจากสภาพผิวหน้าของบีแล้ว ควรใช้โบกไปทั้ง 2 สูตรค่ะ ต้องจัดแล้วแหละ 🤣


​________________________________________________

​วันนี้บีก็ขอจบการเห่อ+รีวิวแต่เพียงเท่านี้นะคะ 

ขอขอบคุณจีบันสำหรับของรางวัลเริศๆ ในครั้งนี้ และขอบคุณทุกคนที่แวะเข้ามาอ่านนะคะ บีอาจจะชอบบรรยายยาวๆ แต่อยากบอกความรู้สึกที่ใช้จริงๆ ค่า


BeeAnguish

BeeAnguish

สวัสดีค่ะ ชื่อบีนะคะ สาววัย 30+
รักการแต่งหน้า แต่งสวยบ้างไม่สวยบ้างบางที แต่ชอบแต่งแบบแปลกๆ มากกว่า แต่งหน้าเป็นการผ่อนคลายความเครียดอย่างหนึ่งของเราจ้าาา

สภาพผิว : ผิวผสม มันทีโซน มีรอยสิว กระ มีลักยิ้มที่เกิดขึ้นมาจากการเจาะแก้มสมัยเป็นวัยรุ่นชาวร็อค 555 🧑‍🎤

สภาพผม : ผมบาง เส้นเล็ก แห้ง ไม่ค่อยมีน้ำหนัก ทำสีบ่อย หนังศรีษะแห้ง แต่ผมมันไวมาก

FULL PROFILE