Cle' de peau The Serum ที่สุดของเซรั่มคุ้มค่าการลงทุน เพื่อผิวสุขภาพดีไปอีกขั้น

71 20
หากงบประมาณการดูแลผิวของคุณไม่ใช่ปัญหา The Serum จาก cle‘ de peau ก็ควรเป็นอีกหนึ่งไอเทมที่ควรมีบนโต๊ะเครื่องแป้งของคุณ
เวฟเป็นหนึ่งคนที่เลือก The Serum เข้ามาปรนนิบัติผิวหลังจากที่ก่อนหน้านี้ผิวเผชิญกับปัญหาสิวครับ ซึ่งตอนนี้ การใช้สกินแคร์ของเวฟจะมาเน้นที่การฟื้นฟูและเพิ่มความแข็งแรงให้กับผิวเป็นสำคัญ
🔹กลไกการทำงานของ The Serum เป็นอย่างไร🔹
ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและความยืดหยุ่นกระชับให้กับผิว สัมผัสได้ถึงความเรียบเนียน เมื่อใช้ต่อเนื่องเป็นประจำ จะทำให้ผิวสุขภาพดีและแข็งแรงยิ่งขึ้น อีกทั้งยังเป็นเสมือนตัวดูดซับสารอาหารผิว ให้ซึมลงสู่ชั้นผิวได้ดียิ่งขึ้น นี่เองคือกุญแจสำคัญของ The Serum ที่ถูกรังสรรค์ให้ใช้ปรนนิบัติผิวในขั้นตอนแรกหลังการล้างหน้า เพื่อให้เป็นตัวนำพาสารอาหารผิวจากขั้นตอนการดูผิวถัดไป
🔸คุณสมบัติและส่วนผสมหลักของ The Serum🔸 
The Serum ได้ถูกรังสรรค์และพัฒนาขึ้นด้วยส่วนผสมเอกสิทธิ์เฉพาะที่เรียกว่า Skin-Empowering Illuminator เป็นส่วนผสมเชิงซ้อนที่ช่วยให้ผิวสามารถบรรเทาความเสียหาย พร้อมปกป้องตนเองได้อย่างราบรื่นตามปรกติ เพื่อคงสภาพความกระจ่างใส ดูอ่อนเยาว์ได้อย่างยาวนานที่สุด
ถึงแม้ว่าหน้าที่หลักของเซรั่มขวดนี้จะทำงานเสมือน Pre-Serum ที่ช่วยเตรียมผิว และช่วยให้การดูดซึมในขั้นตอนการลงสกินแคร์เป็นไปได้ดีกว่า แต่มันยังสามารถส่งผ่านความชุ่มชื้นให้แก่ผิวได้ดีเช่นกัน นอกจากนี้ ส่วนผสมที่สำคัญอันได้จากสารสกัดสาหร่ายทะเลน้ำลึกสีแดง สีเหลือง และสีเขียว ก็ยังเป็นแหล่งพลังงานและอาหารผิว ที่ช่วยให้ผิวดูเรียบเนียนกระจ่างใสอีกด้วย
🔹เนื้อสัมผัสและกลิ่นของ The Serum🔹
ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเนื้อสัมผัสกึ่งน้ำกึ่งเจลนี้ช่วยเพิ่มความสดชื่นให้กับผิวในทันทีหลังใช้ เนื้อสัมผัสบางเบาประดุจน้ำที่ซึมลงสู่ผิวได้ในทันที ผสานกับกลิ่นหอมอ่อนๆอันหรูหรา ทำให้ได้ซึ่งประสบการณ์ที่เคลิบเคลิ้มขณะใช้เลยทีเดียว แม้เนื้อผลิตภัณฑ์จะบางเบา ซึมง่าย แต่ยังคงไว้ซึ่งสัมผัสของความเบาสบายและชุ่มชื้นได้ยาวนานครับ
🔸ทุกสภาพผิวใช้ The Serum ได้หรือไม่🔸
จริงๆตัวผลิตภัณฑ์เองค่อนข้างจะอ่อนโยนกับผิวทุกสภาพผิว แต่เนื่องจากมีส่วนผสมของแอลกอฮอล์และน้ำหอมอยู่บ้าง จึงขอให้ระวังกัน สำหรับท่านใดที่มีอาการระคายเคืองในสารกลุ่มนี้ครับ
🔹วิธีใช้ The Serum🔹
หลังการล้างหน้าและซับผิวหน้าแห้งแล้ว ให้ลง The Serum 3 ปั๊ม แล้วทาลงบนผิว จากนั้นจึงบำรุงผิวด้วยสกินแคร์ตัวอื่นๆตามลำดับถัดไป
(แอบเปลืองและหมดเร็วมาก)
🔶ผลลัพธ์จากการใช้🔶
ส่วนตัวเวฟมองสภาพผิวโดยรวมแล้วพบว่า ผิวแลดูเรียบเนียนและสุขภาพดีขึ้นครับ อาจจะไม่ได้มีอะไรที่เด่นชัด แต่มีข้อแตกต่างได้ชัดเมื่อเปรียบเทียบระหว่างสภาพผิวก่อนและหลังการใช้ครับ
🔷ความคุ้มค่าในการลงทุน🔷
เวฟมองว่า คุ้มค่า เพราะ The Serum ขวดนี้ช่วยให้สารบำรุงผิวต่างๆที่เราพยายามป้อนให้ผิวจากการลงสกินแคร์ต่างๆนั้น ถูกดูดซับลงบนผิวได้ดีขึ้น ทำให้ผิวได้รับสารอาหารได้เต็มที่ครับ 
🔶เวฟขอมาสรุปข้อดีและข้อเสียให้เลยนะครับ🔶
ข้อดี คือ เนื้อสัมผัสบางเบา ซึมลงชั้นผิวได้ดี เมื่อใช้ต่อเนื่อง ผิวแข็งแรง สุขภาพดีครับ
ข้อเสีย คือ ราคา ราคาแพงมาก ปริมาณ 30 ml ราคา 5,600 บาท และ 50 ml ราคา 9,000 บาท 

หากท่านใดไม่มีปัญหาสำหรับเรื่องของราคาค่าตัว เวฟแนะนำเลยว่าควรลงทุนครับ 
จบแล้วครับสำหรับการแชร์ประสบการณ์ดีๆผ่าน cle’ de peau The Serum ครับ

ปล. รูปที่ใช้ในการรีวิวนี้ ไม่มีการปรับแต่งแสงนะครับ เป็นแสงธรรมชาติ จึงอาจมีผลต่อการนำรูปมาเปรียบเทียบระหว่างก่อนและหลังการใช้ 
(***ระยะเวลาในการใช้ผลิตภัณฑ์จริง มีมากกว่า 3 สัปดาห์ ครับ***) 

ขอบคุณครับ 🙏😊


Wave1992

Wave1992

สวัสดีครับ ชื่อ เวฟ ครับ เวฟชอบสกินแคร์ มีความสุขกับการดูแลตัวเอง เวฟเชื่อมาตลอดว่า เราทุกคนมีความสวยหล่อในแบบของเรา สามารถดูแลและพัฒนาความงามกันได้ แค่เราใส่ใจ เข้าใจการดูแล การมีใบหน้าและผิวพรรณที่สุขภาพดีจึงไม่ไกลเกินเอื้อมครับ การดูแลผิวคือจริตที่ทุกคนพึงมี ปัญญาจะเกิดเมื่อเราหมั่นศึกษา ความงามจะมาเมื่อเรารักสกินแคร์ ????

FULL PROFILE