Jung Saem Mool เปลี่ยนผิวให้ใสกริ๊งเหมือนสาวเกาหลี!

93 26


วันนี้ยาย่าขอมาป้ายยาของดีของเด็ดหน่อยจ้าา ไหนใครเป็นสาวกของ JSM บ้างยกมือขึ้น?  หลังจากที่เคยประทับใจกับ เจ้าแป้ง Skin Nuder Pact และลิปฉ่ำๆสี Rosa ของ JSM แล้วติดใจ วันนี้ขอมารีวิวเจ้า คุชชั่น Masterclass Radiant Cushion ที่พึ่งสอยมานะจ้า


แบรนด์ Jung Saem Mool หลายคนก็รู้อยู่แล้วว่าเขาดังเรื่องงานผิวเป๊ะปัง แบบ Glass Skin ฉบับสาวเกาหลี ถือว่าเป็นเมคอัพแบรนด์เกาหลีที่ติดอันดับท็อปๆเลยก็ว่าได้ โดยล่าสุดที่ทาง JSM เขาพึ่งจัดโปรไป เราก็ไม่รอช้ารีบไปสอย JSM Masterclass Radiant Cushion บน Central Online ได้ของแถมเกร๋ๆด้วยนะเธอ คุ้มไม่คุ้มเรามาดูกันชัดๆ✨ 


โปรที่ได้มา จากปกติ 2,340 บาท เหลือเพียง 1,989 บาท พร้อมพร้อมรีฟิล และ Eye shadow มูลค่า 700 บาท แถมมาด้วยค่ะ



วันนี้ขอเทสความฉ่ำ Glow ด้วยลุคเจ้าหญิง Snow White หน่อยนะเคอะ!

ต้องบอกก่อนนะคะว่าตัวเองเป็นคนที่ผิวแอบแทนนะแต่ตอนนี้ผิวขาวขึ้นมาหลายเฉดหลังจากที่ไม่ได้อาบแดดมานาน คือตอนแรกก็ลังเลว่าจะเอาสีไหนดีระหว่าง Vanila 03 กับ Sand 04 แต่ผลก็คือเลือกสี Sand มานั้นแหล่ะจะได้ไม่สว่างเกิน 




โดยลุควันนี้คือสาว Snow White แห่งเกาหลีละกันน้าา ฮ่าฮ๋าฮ่า


1.เตรียมผิวด้วยแป้ง Skin Nuder Pact อันนี้เคยได้ยินทริคนี้มาจาก Beauty Blogger ต่างประเทศว่าจะช่วยให้เกลี่ย Make Up ได้ดียิ่งขึ้น ลองไปทำตามดูนะคะ :)

2.ต่อมาลง JSM Masterclass Radiant Cushion กดพัฟไป 1 ทีใช้ได้ทั่วหน้าเลยเด้อ และ ลงด้วย Skin Nuder Pack อีกรอบ ส่วนคนที่ชอบแบบ Dewy ก็ปัดบางๆ ก็เลิศเลยน้า

3.ปัดด้วยบรอนเซอร์ของ GUCCI สี 04 เพื่อวอร์มผิวเล็กน้อย 

4.ตามด้วย Eye Shadow ของ JSM สี Lucir กลิตเตอร์สีน้ำตาลทองลูกคุณหนูมากจ้าแม่

5. เขียนคิ้วเบาๆ และ กรีด Eye Liner ของ Pixi ให้ตาดูเฉี่ยวเบาๆ

6.ทาลิป ROGUE COCO FLASH สี 90 Jour เป็นอันเสร็จ




มาให้คะแนนกันเล้ยยย...

JSM Masterclass Radiant Cushion ราคา 2,340.-

มาในแพคเกจกระจกสุดหรูหรา สี Rose Gold พร้อม พัฟมุมสามเหลี่ยม ตัวพัฟก็ดีค่า น้องมีความนุ่มนิ่ม มีมุมสามเหลี่ยมด้วย เหมาะกับเก็บรอยคล้ำใต้ตา มาดูกันต่อที่เนื้อสัมผัสกดคุชชั่นแค่ครั้งเดียวใช้ได้ทั่วหน้าเลยค่ะ จริง! จริง!  และ ผลก็คือสีพอดีกับผิวเป๊ะๆ Transparent Makeup ของจริง คือยังคงความเป็นผิวเรา แต่เน้นการเผยผิวกระจ่างใส มีความฉ่ำวาวและผิวดูสุขภาพดี เพิ่มเติมคือการปกปิดระดับ Full Coverage เต็ม 10 ฉันให้ 10 นะเพราะมันไม่มีคำว่า ‘หนักหน้า’ เลยยยยย



ความติดทน ทั้งเต้น ทั้งถ่าย Tiktok ติดทนนานไม่ไหล ไม่หลุด ไม่เยิ้มเลยค่ะ เขาเคลมว่าติดทนถึง 24 ชม. เลยนะเธออออ Recommend!

ไม่เคยคิดว่าผิวตัวเองจะดูสวยเนียนขึ้นมาได้ขนาดนี้ คือฉันเป็นคนมีรอยสิว ผิวไม่เนียน แถมตาคล้ำ แต่เจ้าคุชชั่นตัวนี้ เอาอยู่! โอ มาย ก้อด เป็นไปได้ด้วยหรอเนี่ย? คือดีย์มาก

และที่สำคัญโปรโมชั่นที่เราได้มาค่ะมีรีฟิลให้ด้วย ฉันพูดเลยว่า จะคุ้มไปไหนนนน! ✨


JUNGSAEMMOOL Skin Nuder Pact

ราคาประมาณ 1,200.-

ความดีงามอยู่ที่แป้งอัดแข็งมีเนื้อแป้งโปร่งให้ลุคผิวใสเหมือนไม่ได้ทาอะไร ต้องยอมรับ บางเบา ไม่โบ๊ะ และที่สำคัญล็อคผิวใสและเมคอัพได้ทั้งวันเลยค่า และยังสามารถพกไปทัชอัพระหว่างวันได้สบายๆ พอใช้คู่กับคุชชั่นแล้ว ปัง!ปุริเย่..มากจ้า อันนี้ซื้อมาใช้มาหลายเดือนแล้วค่ะ และใช้บ่อยมากเพราะว่า ดีย์ ไม่อุดตันผิว.. คะแนน 9/10 ไปเลยค่ะ 





JUNGSAEMMOOL Colorpiece Eyeshadow Prism สี LUCIR

ราคาปกติ 700 (ของแถมฟรี!)


เขาเคลมมาว่าอายแชโดว์สูตรเงางามสูง ให้ประกายแวววาวที่คมชัดยิ่งขึ้น ที่ประกอบด้วยชั้นเคลือบมุกปริซึม มีความเปล่งประกาย สีน้ำตาลทอง โทน Sparkling Beach Sand สวยลูกคุณหนูมากจ้าแม่ สำหรับคนชอบกลิตเตอร์ประกายใสๆ ตามสไตร์เกาหลีน่าจะชอบเลยค่ะ แต่เราชอบแบบกริตเตอร์เน้นๆ เลย Build เลเยอร์ไปเรื่อยๆจนถูกใจจ้า แต่สีสวยมากจริงๆนะ เราให้คะแนน 7 / 10 เพราะเรารู้สึกว่าสีอ่อนไปค่ะ ต้องจิกหลายรอบ 

และ สุดท้ายนี้ อยากให้ทุกคนลองแบรนด์ JUNGSAEMMOOL จริงๆคือประทับใจแน่นอน ขอรับประกันอีกเสียง งานผิวปังๆผิวเป็นผิว ไม่วอก ไม่หนัก ไม่ลองไม่รู้นะค้าา 


และ ตอนนี้ JUNGSAEMMOOL มี Official Store แล้วน้าาา Central Online Shopping สามารถเขาไปเช็คโปรโมชั่นคุ้มๆดูนะค้าา 


เดี้ยวไว้คราวหน้ามีเครื่องสำอางค์ตัวไหนดีๆจะมาแบ่งปันกันอีกนะคะ เบบี้~ วันนี้ยาย่าขอตัวไปก่อนนะคะ บ้ายบายยย XOXO


#TANYA #TENGCHAISRI #TYGERIL


Sundaygirl

Sundaygirl

FULL PROFILE