เมื่อได้ลอง GUCCI BEAUTY ครั้งแรก! รีวิวบรอนเซอร์สุดไฮโซ กับ ลิปดีไซน์สุดอลัง!

80 22

สวัสดีคร่าาซิสส เพื่อนๆสบายดีกันมั้ยค้าา Welcome to Blog Sunday girl! บล้อคที่ 2 แล้ว วันนี้ยาย่าขอมาอวดของเล่นใหม่สุดหรูให้เพื่อนๆชาว Jeban กันนะค้า มีทั้งบรอนเซอร์ทั้งลิปสติกจากแบรนด์ แตน..แต่น..แต้น.. GUCCI นั้นเอง




ตอนนี้อยู่ในช่วงเห่อแบรนด์ Gucci มากๆ แต่ยังไม่เคยได้ลอง Gucci beauty เลยขอคุณแฟนซื้อให้หน่อยยย ง้ออยุ่สักพักนางก็เลยจัดให้เป็นของขวัญกรุบกริบๆ 

ความรู้สึกแรกคือ..

เห้ย แกรร.. มันดีมากเลยยยย จะหรูหราอะไรขนาดนี้

ดิฉันนึกว่าตัวเองเป็นเจ้าหญิงอยู่ในวังแวร์ซาล์ย แพคเกจไฮโซสุดๆ เรียกได้ว่าได้แรงบันดาลใจมาจาก Art Deco หรือ ศิลปะชั้นสูง ในยุค 1930s เลยทีเดียว




GUCCI Bronzing Powder #04 ราคา 2,400 บาท


น้องมีทั้งหมด 5 เฉดสี คือ 


01 Fair 

02 Light 

03 Medium 

04 Tan 

05 Dark 


ครั้งนี้เราเลือก สีแทน 04 มา ก็แหมเราเป็นสายเชดดิ้งหนิคะ สีแทนสวยๆเราเลิฟมากก เคยใช้มาหลายตัวแล้วบางตัวออกส้มบ้าง..ออกดำไปบ้าง..แต่ตัวคือตัวนี้สีออกน้ำตาล Bronze ที่ละมุนดูแพง~




เปิดมาคือนางมีซองกำมะหยี่มาให้ด้วย ตลับสวยหรูสุดพรีเมี่ยมสีทอง และ สี Turquoise ในตำนานของกุชชี่ มีกระจกกับแปรงจิ๋วๆสลักโลโก้ Gucci 


ต่อมาเรามาดูเนื้อสัมผัสของตัว บรอนเซอร์ Gucci Poudre De Beaute Eclat Soleil Bronzing Powder กัน อันดับแรกนะคะสีน้องสวยมากกกกก เลอค่าจริงๆ รีบสวอชสีดูทันที กรี้ดดด.. มีชิมเมอร์เบาๆโอยยย เลิฟเลย ของมันต้องมีค่ะ ตัวนี้สำหรับงานผิวจริงๆ





เนื้อสัมผัสเนียน..นุ่ม เปิดตลับมามีกลิ่นหอมดอกไม้

สำหรับเราเราชอบกลิ่นนะ หอมเหมือนน้ำหอมกุชชี่ สำหรับคนที่ผิวบอบบางอาจจะไม่เหมาะ แต่พอลงตัวบรอนเซอร์บนผิวจะไม่มีกลิ่นติดมาเท่าไร 


เกลี่ยง่าย วอร์มกรอบหน้าให้นัวๆดูมีมิติ ให้ฟินนิชผิวแบบธรรมชาติดูเป็นผิว และความดีงามอีกอย่างคือใช้ได้ทุกสภาพผิวเลยค่า พอได้ลองใช้มาสักพักนึงคือรักเลย ชั้นขาดเธอไม่ได้จริงๆ


GUCCI Lip #301 Mae Coral ราคา 1,525 บาท 

มาต่อกันที่ลิปสติกไฮโซ Rouge a Levres Satin Lipstick


ขอพูดเลยว่าฉันชอบปลอกสีทองสุดอลังการของ Gucci อันนี้มาก อารมณ์แบบ Great Gatsby จริงๆนะ ลิปโทนสีที่ไปตำมาคือ Mae Coral ชมพูอมส้ม สีโทนนี้สำหรับคนปากคล้ำเมื่อทาลงบนปากแล้วจะกลบลอบคล้ำของปากได้ดีเลยทีเดียว ทาแล้วเซ็กซี่เบาๆ


ซึ่งเม็ดสีของแบรนด์กุชชี่เนี่ยคุณภาพของเขานี้ดีจริงต้องยอมรับ


เนื้อลิปนุ่มนวล เพราะเป็นสูตรซาติน เกลี่ยง่าย มีความฉ่ำนิดๆ ถ้าเอามาเบลนๆบนปากคือน่ารักมาก ทางแบรนด์มีลิปสติกให้เลือกหลายสูตรนะคะ ทั้งแบบ

matte, satin, sheer และ balm แล้วแต่คนชอบเลยค่ะ การปกปิดและ ความติดทนย่าว่าทำได้ดีเลย เพราะเม็ดสีแน่นมากแค่แตะๆก็สวยแล้ว


ค่าเสียหายทั้งหมดเกือบๆ 4 พันนะคะ ต้องขอบคุณคุณแฟนที่เป็นสปอนเซอร์ให้ น่ารักที่สุดเลย เรารักแบรนด์ Gucci มาก พอได้มาลอง Gucci Beauty ก็ประทับเจ้าตัว Bronzer มากๆ คือน้องสามารถใช้ได้ทุกวันเลย เรามองว่าเป็นการลงทุนที่คุ้มค่ามากค่ะ ใช้แล้วรักจริงๆ ช้อปได้เลยที่ Central Online


สำหรับคนที่เป็นสายแบรนด์เนมคือต้องมีเลยค่ะ ไม่ผิดหวัง ไว้โอกาสหน้ามีสินค้าอะไรมาแบ่งปันกันอีก อย่าลืมติดตามชมนะคะ ขอบคุณทุกคนที่กดเข้ามาดูกันนะค่าา บ้ายบายยค่ะเบบี้ xoxo

#TANYA #TENGCHAISRI


Sundaygirl

Sundaygirl

FULL PROFILE