REVIEW : SHISEIDO Synchro Skin Self-Refreshing Foundation

44 14

วันนี้จะมารีวิวตัว foundation ที่เราใช้บ่อยที่สุดดดดดดดดด เนื้อดีงามมากกับ


SHISEIDO - Synchro Skin Self-Refreshing Foundation 

สำหรับตัวนี้ทางแบรนด์ได้เคลมมาว่ารอง พื้นผสานเทคโนโลยีล่าสุด ActiveForce™ ที่จะผสานเข้ากับผิวได้อย่างกลมกลืนเป็นธรรมชาติ มอบสัมผัสและลุคที่สดใส เบาสบาย อยู่บนผิวได้อย่างยาวนาน ไม่ต้องแต่งเติมบ่อย ผิวจึงแลดูสดชื่น กระจ่างใสอย่างต่อเนื่อง นี่จึงเป็นรองพื้นอัจฉริยะที่จะมอบสัมผัสและผลลัพธ์ที่ตอบทุกโจทย์ของผิวสวย พร้อมความรู้สึกแสนพิเศษ ราวกับการใช้สกินแคร์เนื้อสัมผัสหรูหรา ทว่าให้คุณสมบัติในการเสริมลุคให้ผิวสวยไร้ที่ติ

ขออธิบายเพิ่มเติ่ม ในส่วนของ ทคโนโลยี ActiveForce™, เป็นส่วนผสมเอกสิทธิ์ในทุกผลิตภัณฑ์ของ Synchro Skin Self-Refreshing ออกแบบพิเศษเพื่องานผิวระดับมืออาชีพ ทนต่อความร้อน ซีบั่ม ความมันส่วนเกิน มลภาวะและการเคลื่อนไหวของผิวหน้าที่เป็นสาเหตุให้รองพื้นเกิดรอยแยกหรือเป็นคราบระหว่างวัน แค่อ่านก็ปังไปเลยจ้าาาา 🎉🎉🎉

ส่วนตัวหลังจากที่ได้ใช้ก็ดีที่เดียวเชียว เนื้อสัมผัสนุ่ม ลื่น เกลี่ยง่าย ปกปิดระดับปานกลางจึงไม่ได้ทำให้หนักหน้า ให้งานผิวสุดๆ ติดทนนานพอสมควร เคยแต่งหน้าไปทำงาน ออกจากห้องก็ 6.30 กลับถึงบ้านก็ 6โมงเย็น ยังติดอยู่เลย มีต้องซับมันกันบ้าง แต่ไม่ต้องเติมหน้าเลย

ในส่วนของ RD เราจะมาดูเรื่องสูตรกัน 

INGREDIENTS: DIMETHICONE - WATER -TITANIUM DIOXIDE (CI 77891) - GLYCERIN -TRIFLUOROPROPYLDIMETHYL/

TRIMETHYLSILOXYSILICATE - ETHYLHEXYL METHOXYCINNAMATE - IRON OXIDES (CI 77492)- PEG-10 DIMETHICONE - BUTYLENE GLYCOL - PHENYL TRIMETHICONE - DIMETHICONE CROSSPOLYMER - BIS-BUTYLDIMETHICONE POLYGLYCERYL-3 - MICA - ISOPROPYL MYRISTATE - SORBITAN SESQUIISOSTEARATE · ALUMINUM HYDROXIDE - IRON OXIDES (CI 77491) - STEARIC ACID - CYCLOPENTASILOXANE - PHENOXYETHANOL - DISTEARDIMONIUM HECTORITE - DIMETHICONE/VINYL DIMETHICONE CROSSPOLYMER - POLYMETHYLSILSESQUIOXANE - POLYSILICONE-2 - TRIMETHYLSILOXYSILYLCARBAMOYL PULLULAN- IRON OXIDES (CI 77499) - UTHIUM MAGNESIUM SODIUM SILICATE- PEG/PPG-19/19 DIMETHICONE- SODIUM CITRATE- CITRIC ACID - NACRE POWDER - MAGNESIUM ALUMINOMETASILICATE - POLYOUATERNIUM-51 - BHT- THYMUS SERPYLLUM EXTRACT - SILICA - TOCOPHEROL - SODIUM ACETYLATED HYALURONATE -

พอดู ingredients แล้วก็นึกได้ว่าลืมบอกว่าสูตรนี้มี SPF35, PA++++ ด้วยยยยยยย (PA ถือว่าสูงเลย) **PA++++ หมายถึง มีประสิทธิภาพในการป้องกันรังสี UVA สูงสุด 


พวกสารกันแดดในสูตรนี้ก็จะมาจาก ETHYLHEXYL METHOXYCINNAMATE และ TITANIUM DIOXIDE 


ปรับผิวสัมผัสต่างๆก็จะมาจากพวก DIMETHICONE,  PHENYL TRIMETHICONE, DIMETHICONE CROSSPOLYMER, DIMETHICONE/VINYL DIMETHICONE CROSSPOLYMER 

->>> ถ้าสังเกต ตัวรองพื้นที่เนื้อดีๆส่วนมากก็จะปรับฟีลลิ่งกันด้วยซิลิโคนทั้งนั้น ดังนั้นจะมาว่าสูตรที่มีซิลิโคนไม่ดีเสมอไปไม่ได้นะคะ ในเรื่องของสูตรก็จะมีประมาณนี้ค่ะ


piipimpim

piipimpim

สวัสดีค่าาาาาาา

เรากำลังหัดรีวิวเครื่องสำอาง หากผิดพลาดประการใดขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยค้าาา 🙏🏻

ชอบแต่งหน้า
ชอบกิน
ชอบเที่ยว

ขอพื้นที่ในการแบ่งปันประสบการณ์ดีๆนะคะ 😊

FB : Pailin's Story (ฝากเพจน้อยๆไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยค่าาา)
Line : pr_2507

FULL PROFILE