Spring Campus ส่งตรงจากเกาหลี ใช้แล้วชอบมากกก

35 11
สวัสดีค่ะเพื่อนๆจีบันทุกคน วันนี้อัมมีสกินแคร์น้องใหม่ส่งตรงจากเกาหลีมาแนะนำค่ะ นั่นก็คือ Spring Campus ได้มีโอกาสลองเพราะช่วงนี้อยู่บ้านตลอด เลยมีเวลาในการลองสกินแคร์ใหม่ๆค่ะ เพราะพูดถึงงานผิวฉ่ำ ผิวดี ก็ต้องนึกถึงเกาหลีอยู่แล้ว เลยไม่ลังเลที่จะกดสั่งมาลองค่ะ มาดูกันนะคะว่าอัมกดสั่งอะไรมาบ้างค่า
ตัวแรกเป็นผลิตภัณฑ์แนะนำของแบรนด์ค่ะ Spring Campus Skin Base Whitening Anti-Wrinkle เป็นเบสบำรุงผิวเนื้อบางเบา เกลี่ยนเข้าผิวง่ายมากๆเลยค่ะ ส่วนตัวอัมจะใช้สกินเบสตัวนี้ในวันสบายๆที่ไม่ได้ออกไปไหนไกลสำหรับตอนเช้าลงก่อนกันแดด และก่อนแต่งหน้าแทนเมคอัพเบสค่ะ
สำหรับแพคเกจจิ้งเป็นแบบหัวปั๊มค่ะใช้สะดวกมากค่ะ เพราะปั๊มออกมาประมาณปั๊มเดียวก็ใช้ได้ทั่วหน้วแล้วค่ะ ขวดน้ำหนักกำลังดี เป็นขวดพลาสติก สามารถพกไปทริปต่างๆได้สะดวกไม่แตกแน่นอนค่ะ 
texture ของสกินเบสจะเป็นเนื้อที่บางเบาซึมเข้าผิวง่ายค่ะ ทาแล้วลงกันแดด แต่งหน้าต่อไม่ทำให้หน้าเป็นขุย เครื่องสำอางค์เกาะติดหน้าดีขึ้นด้วยค่ะ สกินเบสบวดนี้ใช้ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชายนะคะ  คุณสมบัติหลักคือช่วยในเรื่องผิวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ เพราะสกินเบสขวดนี้รวมวิตามินและสารสกัดจากพืชหลากชนิด ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น และให้อาหารผิว เพื่อให้ผิวมีความเรียบเนียน แข็งแรง กระจ่างใส แล้วก็ช่วยในเรื่องริ้วรอยเล็กๆ แถมยังเป็นสกินแคร์ที่สามารถรวมเข้าไปในขั้นตอนการแต่งหน้าของเราได้เลยค่ะ 
ลองเกลี่ยเนื้อให้ดูค่ะว่าบางเบาแต่ให้สารสกัดมาแบบเข้มข้นค่ะ ด้วยเทคโนโลยีการผลิตจากประเทศเกาหลี ทำให้สินเบสขวดนี้ออกมาลงตัวที่สุดค่ะ  โดยส่วนประกอบสำคัญของสกินเบสขวดนี้มาจาก

- ฟลาโวนอยด์ เป็นสารที่มีอยู่ในพืช ไม่ว่าจะเป็นส่วนดอก, ใบ, ลำต้น และราก ซึ่งเป็นที่รู้จักจากคุณสมบัติการต้านแบคทีเรีย มะเร็ง ไวรัส ภูมิแพ้และการอักเสบ แถมยังช่วยทำหน้าที่เสริมฤทธิ์ทางชีวภาพของวิตามินให้แก่ร่างกายของเรา

 
สารสกัดจากดอกท้อ สารสกัดจากดอกไม้โบราณที่ได้รับการยอมรับมาอย่างยาวนานสำหรับชาวเอเชีย เพราะดอกท้อมีจุดเด่นช่วยในเรื่องผิวกระจ่างใสค่ะ
อัมเริ่มใช้มาประมาณครึ่งเดือนในตอนเช้า สังเกตได้ว่าผิวสว่างขึ้นแล้วก็พวกรอยดำ รอยแดงต่างๆดีขึ้นด้วยค่ะ ที่สำคัญผิวชุ่มชื้นมากๆเลย แต่นอกจากสกินเบสขวดนี้แล้ว อัมยังได้ลอง face mask ของ spring campus ใช้ควบคู่ด้วยค่ะ แล้วก็ชอบมากๆมาดูกันค่ะว่า face mask ของเขาพิเศษยังไงค่ะ
นี่เลยยยย hydrogel mask ที่บอกว่าใช้คู่กันกับ skin base แล้วผิวฉ่ำมากๆ เพราะพูดถึงมาสก์หน้าแล้วต้องให้เกาหลีเขาเป็นผู้นำจริงๆค่ะ อัมลองสั่งมา 1 กล่อง เพราะอยากรู้ว่ามาสก์ของเขาแตกต่างกับมาสก์ยี่ห้ออื่นๆจากเกาหลีอย่างไรบ้าง พอได้แกะลองแล้วบอกเลยว่า hydrogel mask หน้าของเขาปังมากกก! เพราะมาสก์ของเขามาในรูปแบบของ hydrogel mask คือแผ่นมาสก์แบบเนื้อเจลใส ใส่เซรั่มลงแบบแผ่นมาสก์มาให้เยอะมากๆค่ะ แผ่นมาสก์ของเขาไซส์ใหญ่มากใช้ได้ทั้งชาย-หญิง เลย พอเพื่อนๆฉีกซองออกมาแล้วมาสก์จะแบ่งออกเป็นสองส่วน คือส่วนหน้าผากถึงจมูก และอีกส่วนคือใต้จมูกลงไปที่คาง แปะแล้วใหญ่เกินหน้าออกไปนิดนึงด้วยค่ะ แผ่นใหญ่จริงๆคุ้มมากก สำหรับ hydrogel mask อัมจะใช้ตอนกลางคืนก่อนนอน เพราะมาสก์แล้วเย็นชุ่มชื้นสบายผิวสุดๆเลยค่ะ hydrogel mask สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลย เมื่อเพื่อนๆใช้ต่อเนื่อง และใช้ควบคู่กับ skin base ของเขาแล้ว ผิวจะกระจ่างใสขึ้น ริ้วรอยเล็กๆตื้นๆก็จะดีขึ้นด้วยค่ะ หมดกล่องนี้แล้วน่าจะต้องสั่งมาใช้ต่อแน่นอน
เป็นอย่างไรบ้างคะเพื่อนๆกับสกินแคร์ spring campus จากเกาหลี เพื่อนๆหลายๆคนอาจจะยังไม่คุ้นก้บเขามากเพราะเป็นสกินแคร์น้องใหม่ส่งตรงจากเกาหลีค่ะ เท่าที่อัมไปหาข้อมูลของแบรนด์นี้เพิ่มเติม beauty blogger ต่างประเทศแนะนำกันหลายท่านเลยค่ะ รับรองเลยว่าถ้าเพื่อนๆได้ลองใช้แล้วติดใจแน่นอน เพราะ spring campus เขาทำสกินแคร์ออกมาให้เหมาะกับทุกสภาพผิวค่ะ วันนี้อัมไปก่อนแล้วนะคะ ขอให้เพื่อนๆชาวจีบันรักษาสุขภาพกันด้วยนะคะ บายๆค่าาา :)


aumk

aumk

ยินดีต้อนรับสู่ blog ของอัมนะคะ
จะพยายามหาสิ่งดีๆมาแชร์ให้กับชาวจีบันบ่อยๆค่ะ :)

FULL PROFILE