[Review] Biotherm life plankton elixir เซรั่มกู้ผิวโทรม บำรุงขั้นสุด!

46 18
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีเพื่อนๆชาว Jeban ค่าา เชื่อว่าสถานการณ์ช่วงนี้สาวๆหลายคนคงเปลี่ยนจากการทำงานที่ออฟฟิศเป็น Work from home เป็นหลักกันบ้างแล้ว เราคือหนึ่งในนั้นค่า ช่วงนี้เลยถือโอกาสบำรุงผิวกันขั้นสุดไปเลย หลังจากที่ต้องแต่งหน้า ลบเครื่องสำอางค์วนไปทุกวัน ไหนจะมลภาวะและความเครียดที่ทำให้ผิวหมองขึ้นมากๆ วันนี้เลยอยากมารีวิวเซรั่มกู้ผิวโทรมของเราค่ะ นั้นก็คือไลฟแพลงตอนเซรั่มตัวนี้นั่นเองง 

Biotherm life plankton elixir ขวดนี้เหมาะมากๆสำหรับการบำรุงขั้นสุดในทุกสภาพผิวเลยค่ะ ใครกำลังมองหาผลิตภัณฑ์บำรุงผิวในช่วงนี้อยู่ เราแนะนำมากๆเลยย เพราะเซรั่มตัวนี้เค้ามี LIFE PLANKTON เข้มข้นถึง 5%เป็นส่วนผสมโดดเด่นของไบโอเธิร์มในระดับสูงสุดที่ใช้ในทุกผลิตภัณฑ์ของแบรนด์เลย โดย LIFE PLANKTONตัวนี้จะช่วยปลอบประโลมผิวลดการระคาย และฟื้นฟูผิวของเราอย่างล้ำลึกเลยค่ะ บวกกับ HYALURONIC ACID  กรดฮาลูรอน ทั้งโมเลกุลใหญ่ , เล็ก เพื่อช่วยให้ผิวของเราดูอิ่มน้ำ นุ่มฟูขึ้น และยังช่วยเติมเต็มริ้วรอยให้ผิวของเราอีกด้วยย แต่ไม่หมดแค่นั้นค่ะ เซรั่มขวดนี้ยังมีส่วนผสมของVITAMIN Cที่ช่วยให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ กระจ่างใส และBIFIDA FERMENT LYSATEสารสกัดจากกระบวนการหมักชีวภาพจากแบคทีเรีย Bifidobacterium longum ช่วยเสริมปราการให้ผิวแข็งแรง รักษาสมดุลของแบคทีเรียที่ดีในผิว ทำให้ผิวชุ่มชื้น อีกทั้งยังช่วยลดเลือนริ้วรอยด้วยการซ่อมแซมผิวในระดับเซลล์ของเราด้วย

เนื้อสัมผัสของเซรั่มตัวนี้เบามาก และไม่หนืดเลยค่ะ มีกลิ่นหอมอ่อนๆตามสไตล์ไลฟ์แพลงตอน ทาแล้วซึมลงกับผิวไปเลย ไม่มีความเหนอะใดๆ สามารถใช้ก่อนแต่งหน้าได้เลย เพราะเนื้อเซรั่มเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวได้ดีมากๆ เมื่อผิวชุ่มชื้นก่อนลงเครื่องสำอางจะทำให้เครื่องสำอางติดดียิ่งขึ้นด้วยนะคะ

สภาพผิวก่อนและหลังใช้จะเห็นได้ชัดเลยค่ะว่าก่อนใช้ผิวเราค่อนข้างหมองและโทรม ส่วนหลังใช้ผิวดูอิ่มฟู กระจ่างใสขึ้นมากๆ รอยสิวต่างๆเบาลง ผิวข้างจมูกที่ค่อนข้างแห้ง ลอกจากการใช้ยาแต้มสิวดูเรียบและชุ่มชื้นขึ้น ฟื้นฟูขั้นสุดกันไปเลย แถมยังช่วยสร้างเกราะป้องกันให้ผิวแข็งแรงขึ้นด้วย เพราะหลังใช้เราไม่ค่อยมีสิวอักเสบ หรือ อาการผดแพ้ขึ้นเลยค่ะ รู้สึกดีมากๆ ที่ขยันใช้อย่างต่อเนื่อง โดยเราจะใช้ทั้งเช้าและก่อนนอนเลยค่ะ

 ส่วนเพื่อนๆคนไหนอยากลองเซรั่มตัวนี้ สามารถไปขอเทสเตอร์มาทดลองใช้ก่อนได้ที่เคาน์เตอร์ Biotherm ทุกสาขาเลยนะคะ หรือจะสั่งออนไลน์ก็ได้ค่ะ 


Shokunpchy

Shokunpchy

TW @pearl30s

FULL PROFILE