ป้ายยา! สาวๆ ที่อายุจะเข้าเลข "3" ต้องมีรับรองผิวตึงกระชับแน่นอน!

35 15
WITH <strong>Oriental princess</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
              สวัสดีค้าา สำหรับสาวๆที่เข้ามาในบทความนี้ น่าจะต้องกังวลเรื่องอายุกันแน่! มุกตอนนี้อายุ 27 ปี! บอกเลยว่าแป๊ปๆ ก็จะ 30 แล้ว T^T เวลาช่างผ่านไปเร็วสุดๆ เราก็พยายามสรรหาต่างๆนานามาประโคมผิวสุดๆ ยิ่งช่วงนี้ WFH คลินิกทำหน้าก็ปิด ยิ่งหนักเลย ร่างกายมีความขาดโบท็อกซ์อย่างแรง 55555

               เลยจะมาป้ายยาสกินแคร์ตัวเด็ดที่คุณแม่มุกเองยังเอ่ยปากชมเลยว่า "หน้าอิ่มฟู กระจ่างใสตึงกระชับใน 1 สัปดาห์" งงมาก เลยต้องมาลองกับตัวเองบ้างแล้ว!
         นี่เลยด้วยความที่คุณแม่ก็ 50 กว่านางก็พยายามหาครีมใดๆ มาทาหน้าให้สวยปิ๊ง เราเลยลอง RED Natural Whitening & Firming Phenomenon Night Moisturiser กระปุกสีแดง ของแบรนด์ Oriental princess แบรนด์ที่หลายๆคนรู้จักมานานมากๆ แล้ว

        สำหรับตัวนี้คือเขาเคลมว่า ช่วยให้ผิวเรียบเนียนและริ้วรอยแลดูตื้นมากขึ้น!ผิวนุ่มชุ่มชื้นอิ่มน้ำมากขึ้น ที่สำคัญยังทำให้หน้าอิ่มฟูเหมือนคนนอนเต็มอิ่ม 8 ชั่วโมง!! โห่ ถ้าเขาเคลมมาขนาดนี้ไม่ซื้อไม่ได้แล้วแหละ
        เริ่มที่แพ็กเกจกันก่อนเลย มาในกล่องสีแดงห่อไว้อย่างดี ด้านในจะเป็นกระปุกครีมสีแดงเข้มฝาสีดำ อีกอย่างที่ชอบมากๆคือ เขามีไม้ตักครีมให้ด้วย ดีมากๆ ทำให้เราไม่ต้องนำมือไปสัมผัสกับเนื้อครีมโดยตรง และก็กะปริมาณครีมได้ดีด้วย ชอบมากๆ!
          

          มุกลองป้ายเนื้อสัมผัสให้เพื่อนๆดูนะคะ เนื้อจะไม่ได้หนามาก และก็ไม่ได้บางจนเกินไป จะมีความเด้งๆนิดๆ ถ้าใครเคยทา Sleeping Mask จะเป็นฟิวประมานนั้นเลยค่ะ เนื้อจะเป็นสีเนื้อๆ อมชมพูนิดนึง ลองเกลี่ยแล้วเกลี่ยง่ายๆมากๆ และชอบตรงที่ซึมเร็ว ไม่ทิ้งคราบด้วยค่ะ

                 เรามาส่องส่วนผสมกันดีกว่าว่าเขามีอะไรบ้างในทุกอย่าง คือ Made in japan นะค้าา สำหรับ  RED Natural Whitening & Firming Phenomenon Night Moisturiser ส่วนแรกเลยเขาเคลมว่าเป็น "นวัตกรรมสารสกัดจากธรรมชาติ" ลิขสิทธิ์เฉพาะจากโอเรียนทอลพริ้นเซส Advanced Redsphere Complex™  เขามี 2 ส่วนผสมหลัก


1) Gold Colloid Koyamaki : สนจากญี่ปุ่นที่อยู่ในรูปแบบโมเลกุลเล็กซึมเข้าสู่ผิวได้ง่ายเหมือนมีสื่อนำไฟฟ้าไป


2) Rose Hybrid Flower Complex : 5 คุณค่าสารสกัดจากดอกกุหลาบ ช่วยลดความหมองคล้ำของผิว เสริมความยืดหยุ่นและกระชับ


ยังไม่พอ! Palmitoyl tripeptide-5 เป็นเปปไทด์ชนิดพิเศษขนาดเล็กมากๆ ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและลดการสูญเสียคอลลาเจน จึงป้องกันริ้วรอยที่ขึ้นใหม่ได้และสุดท้ายช่วยให้ผิวเรียบเนียนมากขึ้นนั่นเองค้าาา และ อ่อนโยนต่อผิวด้วย Allergen Chemical Free Formula ด้วยค่า

         มุกเริ่มทดลอง 7 วันไปเลย ทาก่อนนอนเป็นประจำทุกวันนะคะ ใช้ไม้ที่เขาให้มาแต้มไปที่ใบหน้าได้เลย ไม่ต้องใช้เยอะนะคะ แค่นิดเดียวก็ทั่วใบหน้าแล้วค่ะ

ก่อนอื่นมาดูก่อนทาดีกว่า เห็นได้ชัดว่าหน้าตาหมองคล้ำเป็นอย่างมาก 5555 และก็รอยสิวเยอะมาก เพราะพึงหมดประจำเดือนไปทำให้มีรอยสิวใหญ่พอสมควร โดยเฉพาะรอยที่คางเป็นจุดดำๆ และก็รอบดวงตาไม่กระจ่างใสเลย
            และนี่ก็เป็นภาพหลังใช้ครบ 7 วันค่ะ อันนี้มุกถ่ายภาพใช้แฟลชผิวด้วยนะคะ จะได้เห็นชัดๆเลยไปเลยหน้าดีขึ้นจริงมั้ย ผลที่ได้คือ ผิวกระจ่างใสขึ้นแต่ไม่ได้ขาวทันทีนะคะ รอยจุดด่างดำบริเวณคางจางลงไปเยอะมากๆ สังเกตได้จะเป็นรอยสีชมพูอ่อนๆจางลงไปแล้ว!!

          รู้สึกได้ว่าผิวชุ่มชื้นขึ้นเยอะมากๆ ตอนตื่นมาคือ แฮปปี้สุดๆ หน้าอิ่มฟู แต่งหน้าก็มั่นใจไม่ต้องกลัวว่าจะตกร่องเลย! แฮปปี้
          นี่ก็เป็นภาพตอนแต่งหน้านะคะ บอกเลยว่ามั่นใจสุดๆ หน้านุ่มอิ่มฟูมากก ท้าพิสูจน์ ไม่พึงพอใจคืนเงินใน 14 วัน อันนี้นางเคลมไว้เลยนะ ถ้าใครอยากลองไปหาซื้อได้น้า
          สุดท้ายสิ่งที่มุกชอบที่สุดทุกครั้งที่เลือกซื้อสกินแคร์ต้องมีครบ ดังนี้ซึ่งสำหรับ RED Natural Whitening & Firming Phenomenon Night Moisturiser มีครบทั้งหมดค่า

- ปราศจาก Mineral Oill
- ปราศจาก EDTA
- ปราศจาก  Aluminmun Chlorohydrate
- ปราศจาก Triclosan
- ปราศจากน้ำหอมและการแต่งสี
                ก็จบไปแล้วนะคะ สำหรับการรีวิวเคล็ดลับกระชับหน้าใสวัยเลข 3! อยากได้ทุกคนไปลองใช้ดูนะคะ ดีจริงค่า หรือว่าเพื่อนๆคนไหนมีไอเทมเด็ดอยากมาอวด อย่าลืมคอมเม้นท์มาด้านล่างได้เลยนะคะ รอบหน้าจะมารีวิวอะไรอย่าลืมติดตามกันนะคะ


Mookcnk

Mookcnk

มุกนะคะ ฝากติดตามบทความรีวิวด้วยนะคะ ^^

FULL PROFILE