Bohktoh Lalin Set ขนตาปลอมกึ่งถาวรใครรอดแต่ฉันไม่รอด !!

37 12

Review แต่ของดี ๆ ที่ใช้แล้วชอบมาเยอะแล้ว รอบนี้ขอมา Share ของไม่ชอบบ้างแล้วกัน คนอื่นอาจจะชอบ แต่สำหรับแต ไปไม่รอดค้า~~~~ นั่นคือก็ Bohktoh Lalin Set ขนตาปลอมกึ่งถาวร ปกติชอบใช้ขนตาปลอมยี่ห้อ Bohktoh แบบแผงมากก เพราะมีให้เลือกหลายทรง เนรมิตดวงตาได้ดั่งใจฝัน ว่าวันนี้อยากจะเป็นสาว Look หวาน หรือ Look Sexy แถมกาวติดขนตาปลอมเค้ายังเลอเลิศไม่แพ้กัน ติดงาน ติดทน ไม่ระคายเคืองหัวตา


จนล่าสุดมาเจอ Review เป็นขนตาที่จับช่อมาให้แล้วแบบ Cluster แถมไล่ระดับความยาวและมีกาวกึ่งถาวรมาให้ในตัว กรรมวิธีการติดจะคล้ายกับเราไปต่อตามร้านเลย อยู่ได้ 2-3 สัปดาห์ + ซึ่งมันตอบโจ๊ท ตอบโจทย์ สาว ๆ ที่อยากมีขนตางอน ยาว ดูสวยแม้ยามตื่นนอนแบบไม่ต้องปัดมาสคาร่า

ช่วงนี้ WFH ตื่นมาจะได้ขนตาเด้งเลย จะถ่ายรูป Check in เข้างานหรือประชุม Online ก็สวยได้แม้ ZOOM จะไม่มี Filter ขนตางอนให้


ไปเห็น Blogger หลายคน Review และ How to น่าสนใจ ราคาพอจับต้องได้ ดูติดก็ง๊ายง่าย แถมดูปัง เลยเอามั่ง กด Shopee มาเลยจ้า 400 กว่าบาท แบบ Natural Look แตว่าจะลองติดก่อน 1 ข้าง แล้วทำ VDO สอนติดความปังอีก 1 ข้างให้ดู

แต่สรุปไปไม่รอด ปกติเราติดขนตาจากด้านบน รอบนี้แม้เค้าจะมีไม้ดันเปลือกตามาให้เราช่วยติดง่ายขึ้น ก็ไม่ง่ายเลยเพราะต้องติดใต้โคนขนตา ซึ่งมันยากมากที่จะไม่โดนขอบตา มันแสบทรวงมากค่ะเพื่อน ๆ ติดไปน้ำตาไหลไป ติดเสร็จ 1 ข้าง ระคายเคืองตาแบบทนไม่ไหวต้องแกะออก ยิ่งตอนแกะ ยิ่งเจ็บไปและระคายเคืองไปใหญ่ เพราะกาวมันออกแบบมาเป็นแบบกึ่งถาวรไป สุดเศร้า ตาฉันบวมแดงแบบไม่ไหว

สรุปมาถึงตรงนี้ เดี๋ยวไปดูภาพต่อกันได้นะคะ สำหรับขนตาปลอมยี่ห้อนี้แบบแผงแต Love มาก แต่รูปแบบกึ่งถาวรนี้แกงฉันมาก ไปไม่รอด ขอลาก่อน เลิก Lockdown เมื่อไร ฉันจะกลับไปซบอกร้านต่อขนเจ้าประจำแน่นอน


ktlila

ktlila

ktlila จะรีวิวทุกสิ่ง everything jingle bell อะไรว่าดีน้องก็ว่าดี อะไรว่าไม่ดีน้องก็จะไม่แกง

FULL PROFILE