ซีรี่ย์ snowdrop ปล่อยทีเซอร์แล้ว..พี่จีซูสวยม๊ากก

34 14

ในวันที่ 17 สิงหาคม 2564 ได้ปล่อยทีเซอร์ทางช่อง JTBC แอบเห็นพี่จีซูเบาๆ เดียวพิมจะบอกเรื่องย่อก่อนนะคะ สำหรับคนไม่รู้ว่า ซีรี่ย์ Snowdrop ได้ผู้เขียนบทและผู้กำกับเดียวกันกับซีรี่ย์ Sky Castle บอกเลยใครเคยดูซีรี่ย์ Sky castle ไม่ผิดหวังแน่นอน สนุก มันส์ เข้มข้น 

“เรื่องย่อ: บอกเล่าเรื่องราวในกรุงโซล ปี 1987 เมื่อประเทศเกาหลีใต้อยู่ภายใต้การปกครองของระบอบเผด็จการทหาร อิมซูโฮ (จองแฮอิน) เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยชื่อดังที่หล่อเหลาและมีเสน่ห์ แต่เขาซ่อนความลับบางอย่างเอาไว้ จนกระทั่งวันหนึ่งเขาวิ่งหลบหนีเข้าไปในหอพักหญิงในสภาพที่เต็มไปด้วยเลือด ที่นั่นเขาได้พบกับอึนยองโจ (จีซู Blackpink) ผู้หญิงที่ตกหลุมรักเขาตั้งแต่เจอกันที่งานนัดบอด เธอเป็นนักศึกษาปี 1 สาขาวรรณกรรณอังกฤษที่สดใสร่าเริง และเมื่อเธอได้พบกับอิมซูโฮที่หอพัก เธอก็ให้ที่หลบซ่อนตัวและดูแลรักษาบาดแผลให้กับเขา ถึงแม้ว่าจะอยู่ท่ามกลางสถานการณ์ที่อันตรายก็ตาม - ขอบคุณเว็บไซต์www.k-dramath.com



แล้วพิมได้ข่าวมาด้วยว่า เรื่องนี้ เรท 19+ !! เรทเหมือน neverthelessเลยย แต่คงไม่ขนาด nevertheless อาจจะรุนแรงด้านการเมือง และ การใช้ความรุนแรงแน่นอน ที่สำคัญเรื่องนี้ทำในยุค 1987 แปลว่าเราจะได้เห็นพี่จีซู แต่งตัวย้อนยุค รอไม่ไหวแล้วว่าจะแต่งตัวแนวไหน ต้องสวยมากแน่ๆ

พร้อมรีแอคและส่องแฟชั่นมากเลยจ้าา เผลอๆอาจจะแต่งตัวเหมือนเรื่อง Crash Landing on you รึเปล่า แต่อย่างไรก็ฝากรอซีรี่ย์เรื่องSnowdrop ของพี่จีซูด้วยนะคะ 


ฝากกดติดตาม ฝากกดหัวใจให้พิมด้วยน้า เดียวซีรี่ย์มาเมื่อไร พิมจะรีแอคชั่นอีพีแรกให้ได้รับชมกันนะคะ ทางช่องยูทูป Pimberyss

หรือใครอยากติดตามข่าวสารด้านแฟชั่นต่างๆ ทั้งของเกาหลีและเทรนด์ใหม่ๆ

ทางเฟสบุ๊ค โลกของคนบ้าแฟชั่นนะคะ  


Pimberysss

Pimberysss

My nickname is Pim, lifestyle, self-improvement, สินค้าดีบอกต่อ พิมอยากส่งความรู้สึกดีๆด้านบวกๆให้กับทุกคนนะคะ

FULL PROFILE