ใครเป็นฝ้าหนาๆ กระลึก ครีม cosmelan ของเขาดีจริง

31 14

ไม่เคยเชื่อเลยว่า ฝ้าที่เป็นปื้นๆตรงโหนกแก้มจะจางลงเยอะมาก มากจนตกใจ 

หลังจากที่โดนสะกดจิตจากในห้องนี้มาหลายตัวจนเต็มโต๊ะเครื่องแป้งไปหมด วันนี้ถึงคราวของตัวเองแล้ว ที่จะมาบอกบุญครั้งยิ่งใหญ่ กับลูกรัก ครีมลอกฝ้า cosmelan2 ของmesoestetic ที่รีวิวกันพรึบๆว่าดีอย่างโน้น ดีอย่างนี้ จะมาบอกว่า 


***ของเค้าดีจริงเรื่องฝ้า*** มายืนยันอีกเสียงจากที่ใช้มานานเกือบ3 เดือนแล้ว ถึงได้มั่นใจแล้วว่า มันเห็นผลกับแอร์จริงๆ เลยอยากมาแชร์ให้ฟังกันนะคะ 

แอร์เข้าใจดีกับคนที่เป็นฝ้า หรือ กระ อะไรต่างๆนาๆ ทุกครั้งที่ส่องกระจกคือแบบ เกลียดหน้าตัวเองมาก55 แล้วที่ยิ่งไปกว่านั้นคือใดๆก็แล้วแต่ หมดเงินไปกับครีมที่จะมาจัดการปัญหาตรงนี้เยอะมากกกกกก มากจนบางทีท้อ หมดแรง หมดเงินไป ไม่ได้ผลเสียเวลาอีก คือเราเป็นคนนึงแหละ ที่พยายามทำหลายอย่างแล้ว ทั้งครีม ทั้งฉีด ทั้งทา ทั้งเลเซอร์ ครบหมดแต่มันไม่ค่อยจะดีขึ้น ดีแปปๆแล้วสุดท้ายดำกว่าเดิม อันนี้เรื่องจริงเลย จนได้เห็นรีวิว จากในห้องนี้แหละ เลยได้สอย


น้อง cosmelan2 มา แล้วทาก็ไม่ได้ยุ่งยากอะไร มีไม่มีขั้นตอนมาก แต่ในระหว่างนั้น มีหน้าลอกเป็นขุยๆ ค่ะ ในช่วงเดือนแรก


หลังจากผ่าน 30วันไป หน้าจะไม่ค่อยลอกแล้วค่ะ เน้นทาบำรุงตัว ของที่มาคู่กับ คือตัว hydra K  หน้าก็จะดีขึ้นตามลำดับ 


เป็นรีวิวที่เขียนออกมาจากการใช้จริง และการบอกบุญครั้งนี้ของดิชั้น ขอให้ดิชั้น สวยขึ้นทั้งในชาตินี้และ ชาติหน้าด้วยเทอญ สาธุ!

มาดูกันเลยผิวเปลี่ยนไปเยอะมาก

หน้าตรงๆ จะเห็นฝ้าตรงโหนกแก้ม และ จะมีฝ้าตรง ด้านล่างของใต้ตาด้วย  แล้วแอร์จะเป็นสิวตรงคาง เวลาปจด  มาด้วยแล้วจะทิ้งรอยดำสิวไว้ แล้วครีมcosme2 ก็ลดรอยดำได้ดี ตรงคาง จะลอกเป็นขุยๆ ด้วยในช่วงเดือนแรกที่ทาค่ะ

ช่วงวันที่30-40 เวลาล้างหน้าแล้ว หน้าจะตึง แดง และมี แสบผ่าวๆ แว๊บๆ ด้วย แต่สักพักก็หายไป ถามว่า ทนได้ไหม ทนได้นะ ไม่ใช่แบบร้อนน้ำร้อนลวก หรือแสบไหม้อะไร มันเหมือนผิวเราโดนขจัดออกไปเร็วกว่าปกติ  แต่รู้สึกขุยที่หลุดออกมากับมือ เหมือนขี้ไคล ประมาณนั้นค่ะ  หน้าก็จะรู้สึกแดงบ้าง ในบางวัน

  • เช้า ล้างหน้าเสร็จ จะใช้ cosme2-hydrak-กันแดด 

  • ค่ำก็จะใช้ cosme2-ha-hydrak แค่นี้เลยค่ะ 

  • มาร์กหน้าสัปดาห์ละ2ครั้งเวลาหน้าแห้ง หรือหน้าแดง

คือไม่ได้อวยหรืออะไรเลยนะ ผิวมันดีขึ้น ฝ้าจางลงเยอะมาก แต่ถามว่าหายไหม ไม่ได้หายไป100% นะ เหมือนยังเห็นเงาๆในผิวลึกๆ แต่ ถามว่าได้เท่านี้คือเราพอใจมาก

ด้านนี้เราจะมีฝ้าหนาและ เป็นวงใหญ่กว่าอีกด้าน แต่มันดีขึ้นมากจางลงเยอะ แล้วสิ่งที่เรากลัวตอนแรกคือกลัวหน้าจะบางและ โดนแดด ไม่ได้ แต่แอร์จะบอกว่าไม่ใช่เลยค่ะ ครีมเขาดีจนเหลือเชื่อ มันทำให้หน้าละเอียดและฟูขึ้น และโดนแดดได้ปกติ หน้าไม่บางเลย ทุกวันนี้แอร์ก็ออกไป ซื้อของหรือทำกิจกรรมปกติแต่ แอร์จะทาครีมกันแดด ทุกครั้งตอนเช้า2ข้อนิ้ว  ทั้งหน้าและคอ

ส่วนที่พีคที่สุด ที่แอร์ลองกับตัวเองแล้ว ตรงนี้ต้องระวังนะคะ ต้องใจเย็นๆค่ะ คือ ฝ้าตรงใต้ตา และตรงปลายตาที่ใกล้จุดที่บางๆ มากๆ ปกติ ตรงนั้น จะต้องเว้นไป แต่ แอร์ทำแบบนี้ค่ะ เพราะ แอร์อยากให้มันจางลงด้วย คือ เทคนิคของแอร์คือ แอร์จะเอา cos2 มาแต้มๆ ไว้ตรงจุดที่เราอยากให้รอยดำมันจางลงแล้วทิ้งไว้ 1-2ชั่วโมง ค่ะ แล้ว หลังจากนั้น แอร์จะเอาสำลี ชุบน้ำแล้วเช็ดออกแบบ เบาๆ ก่อนที่จะไป นอนค่ะ อันนี้เป็นวิธีที่แอร์ดูมาจาก หมอฝรั่งค่ะ  สรุปคือมันได้ผลจริงๆ แต่ต้องทาครีมและเช็ดด้วยความระมัดระวังนะ อย่าให้ครีมเข้าตา นะคะ  และ ตรงจุดบอบบางไม่ควรทาทิ้งไว้ ทั้งวันค่ะ มันจะค่อยๆจางลง