อาบน้ำยังไง ให้ผิวหอม ดูแพง

37 15
               หลายคนคงเคยได้ยินว่า การลงทุนที่คุ้มค่าที่สุดก็คือการลงทุนกับตัวเอง และแน่นอนว่าสำหรับผู้หญิงเราการลงทุนกับหน้าตาและผิวพรรณย่อมเป็นเรื่องที่จำเป็นอย่างยิ่ง ไม่งั้นคงไม่มีใครยอมลงทุนซื้อครีมกระปุกละเป็นหมื่นใช้หรอกจริงมั้ยน้า
              แต่สาวๆหลายคนอาจยังไม่รู้ว่า ขั้นตอนการบำรุงผิวไม่ใช่แค่ทาสารพัดโลชั่นแล้วพอ แต่มันเริ่มตั้งแต่การทำความสะอาดผิวแล้ว ซึ่งในวันนี้เราขอแนะนำไอเทม ดีๆที่ช่วยให้ผิวเราสะอาดหมดจด แถมยังทำให้ผิวเราหอมและดูแพงอีกด้วยนั่นก็คือ Parrot Oil in Bath 

         ความดีงามของ Parrot Oil in Bath ก็คือเป็นครีมอาบน้ำที่มีส่วนผสมหลักของออร์แกนิค อาร์แกน ออยล์ ซึ่งเป็นสุดยอดน้ำมันบำรุงผิวจากโมร็อกโก โดยสรรพคุณ ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื่น ซึมซับเข้าสู่ผิวได้อย่างล้ำลึกเป็นพิเศษแถมยังกระตุ้นการผลัดเซลล์ให้ผิวเราดูใส สุขภาพดีอีกด้วย 

         โดย Parrot Oil in Bath มี 3 สูตร ด้วยกันและจากที่ลองดมกลิ่นแล้วรู้สึกชอบ Parrot Oil in Bath สูตร Hydro Fresh”   ขวดสีฟ้านี้สุดเพราะสูตรนี้กลิ่นหอมดีงามราวกับอยู่ในสวนดอกไม้ กลิ่นเหมือนน้ำหอมแบรนด์หรูที่เพิ่งใช้หมดไปพอดี   และยังช่วยให้ผิวสดชื่นอิ่มน้ำดูสุขภาพผิวดีด้วย 

         โดยหลังจากที่ลองใช้รู้สึกว่าแค่บีบมาใช้หยดเล็กๆ ก็สัมผัสได้ถึงกลิ่นหอมที่เหมือนกับฉีดน้ำหอม แถมตัวเนื้อเจลยังบางเบาเกลี่ยง่ายโดยตีเป็นฟองก็นุ่มเบาสบายผิว แถมแพรอท ออยอินบาธ สูตรไฮโดร เฟรช นี้มีส่วนผสมหลักจากน้ำแร่ธรรมชาติ จึงช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น ดูเนียนฉ่ำสุดๆ 

          และอีกหนึ่งความพิเศษของครีมอาบน้ำตัวนี้ที่เราค้นพบด้วยตัวเองเลย คือหลังจากใช้มาซักอาทิตย์หนึ่ง ผิวส่วนที่เคยแห้งกร้าน เป็นขุยลอกง่าย กลับมานุ่มเนียนกว่าเดิม และบางทีเราลืมทาโลชั่นหลังอาบน้ำเพราะรีบออกไปทำธุระ ผิวก็ยังนุ่มชุ่มชื่นตลอดทั้งวัน เราเลยไปค้นๆรีวิวเพิ่มเติมในเน็ต มีคนเคลมว่า Parrot Oil in Bath ใช้แล้วไม่ต้องง้อโลชั่น เฮ้ยมันจริง มันว้าวมาก ควรมี เป็นของที่ต้องมีเลยสำหรับสาวๆที่รักสวยรักงาม และต้องการดูแลผิวอย่างจริงจัง

         สำหรับใครที่มองหาผลิตภัณฑ์อาบน้ำดีๆเสริมบารมีผิวเรา บอกเลยว่า Parrot Oil in Bath ตัวนี้แนะนำสุดๆ เพราะนอกจากจะช่วยให้ผิวสะอาดชุ่มชื่น หอม เนียนนุ่มเป็นพิเศษแบบไม่ง้อโลชั่นแล้ว กลิ่นยังหอมหรูจนคนรอบตัวทักเหมือนฉีดน้ำหอมเคาน์เตอร์แบรนด์ดังติดตัวอีกด้วย 

         นอกจากนี้ Parrot Oil in Bath ตัวนี้ยังมี รางวัลสุดยอดครีมอาบน้ำแห่งปี  จากนิตยสาร 

ELLE Thailand 2021 มาการันตีอีกด้วย   บอกเลยว่าขวดเดียวคุ้มไม่ต้องพึ่งครีมแพงๆก็อวดผิวสวยดูแพงได้ค่ะ


Archan V.

Archan V.

My Space About me :)

FULL PROFILE