[REVIEW] นุ้งมาอวย l Sunsilk เสกผมหอม หอมทั้งวันใครก็ต้องหลง

44 16
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

ใครอยากเป็นสาวผมหอม

ชั้นน่ะสิ ชั้นน่ะสิ


จีบันใจดีสนับสนุนความอยากเป็นสาวผมหอมของนุ้งด้วย


 Sunsilk Natural Perfume Blossom 


 ไฮเดรนเยีย & แพร์ 

น้องๆเค้ามาในขวดสีฟ้าสดใสมากก รุ่นนี้เป็น PERFUME BLOSSOM คือมีความหอมขั้นสุดด สำหรับเจ้าสีฟ้าจะเป็นกลิ่น ไฮเดรนเยียร์ & แพร์ นั่นเองง




ก่อนไปรีวิวตัวช่วยผมหอม ขอพูดถึง สภาพผม ก่อนนะคะ

นุ้งเป็นคนผมหนา ผมผ่านการยืดทุกปีคับ และก่อนหน้านี้เพิ่งทำสีผมด้วยตัวเองมาบ้าง ช่วงปลายเลยจะแห้งเสียนิดนึง แถมอีกอย่างคือเป็นคนผมค่อนข้างมันไว ต้องสระผมวันเว้นวันคับ!


แต่ แต่ อีกหนึ่งอย่างที่เป็นตัวตัดสินการใช้แชมพู-ครีมนวด คือ ใช้แล้วแพ้มั้ย? เพราะเป็นคนที่ผิวตัว Sensitive มากก ถ้าแพ้ตัวไหนจะเป็นสิวขึ้นที่บริเวณหลังกับหน้าอกงับ


ก่อนหยิบมารีวิวเลยแอบซุ่มใช้น้องๆ จนเหลือประมาณเท่าที่ขีดไวครึ่งขวด เพราะฉะนั้นนี่จะเป็นผลลัพธ์จริงๆที่นุ้งใช้มาค่ะ ปะ เริ่มได้ !

 ₊˚ แชมพู ﹆ • 


มีความเป็นเนื้อเจลใส กลิ่นหอมฟุ้งตั้งแต่บีบออกมาจากขวด นุ้งชอบความฟองเยอะของเค้าเวลาสระมากๆ สระ 2 รอบเพื่อความสะอาด รู้สึกว่านอกจากความหอมเค้าทำความสะอาดได้ค่อนข้างดีเลยด้วย ไม่ทำให้ผมมันไวขึ้น อยู่ในเกณฑ์ปกติเลยคับ

 ₊˚ ครีมนวด ﹆ • 


เจ้าตัวครีมนวดจะเป็นเนื้อสีขาว กลิ่นหอมเหมือนกัน แอบคิดว่าหอมน้อยกว่าตัวแชมพูจิ้ดนึง เนื้อไม่หนักผม ล้างออกไม่ยาก ขวดบึ้มใช้ได้นานอีกต่างหากก





₊˚ ความรู้สึกหลังใช้ ﹆ •



ประทับใจในความหอมมากกก น้องๆชวยเสกผมให้หอมทั้งวันได้จริง สระเสร็จดมผมตัวเองไม่หยุดเลย แต่พอข้ามวันกลิ่นก็จะจางลงนิดนึง แต่ยังถือว่าหอมอยู่ ซึ่งความหอมของเค้ามันไม่ได้เป็นความหอมที่หอมฟุ้งจนคนข้างๆจะเบ้หน้าใส่ หอมแบบเป็นสาวสวยบอกเลย


ให้คะแนนอีกอย่างคือ ไม่ทำให้ผมมันเร็วขึ้นนน น้องๆ ทำความสะอาดได้ดี แต่ไม่ถึงกับยืดวันสระผมของนุ้งออกไปได้แต่ไม่มีรังแคผมไม่ได้ขาดหลุดร่วงเพิ่มคับ


แต่! หลังจากลองใช้มาสักพักนึง ต้องแอบหักคะแนนเพราะนุ้งแอบมีแพ้น้องนิดหน่อย ไม่แน่ใจว่าแพ้ส่วนประกอบตัวไหน แต่แอบมีสิวขึ้นที่หลังและหน้าอกนิดนึง T - T


โดยรวมนุ้งให้คะแนน


 4/5


ถ้าใครไม่ได้เป็นสายแพ้ง่าย คืออยากให้ลองมาก ผมหอมได้ยาวนาน แถมผมยังนุ่ม เงาสวยด้วย แอบอยากลองใช้สูตรอื่นอีก อยากพิสูจน์ความหอม อาจจะต้องสระผมด้วยเตียงแทน จะได้ไม่แพ้


เดี๋ยวไปอ่านกระทู้เพื่อนๆที่ได้มาบ้างว่าใครใช้แล้วเป็นยังไง


วันนี้นุ้งไปก่อนนะคะ บะบุยยยย


paniixreview

paniixreview

ฝ้าย , 1996

✿ nc 35-40
✿ เป็นสาวผิวผสม แอบมันช่วงทีโซน
✿ เป็นสิวเก่ง อุดตันเก่ง
✿ ผิวหน้าไม่แพ้ง่าย
✿ แต่ผิวตัว sensitive ขั้นสุดคับ

ของที่รีวิวผ่านการทดลองใช้จริงก่อนทำรีวิวคับ ✨


contact
line id : ppctn
ig : faiipanii / paniixreview
twitter : @paniixreview

FULL PROFILE