รีวิวโทนเนอร์ THAYERS FACIAL TONER : CUCUMBER เพื่อผิวแห้ง ขาดน้ำ ไม่สดชื่น !

49 25
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ช่วงนี้เจอกันบ่อยอย่าพึ่งเบื่อกันน้าาาาาา เพราะเค้ามีของปัง ๆ เลิศ ๆ มารีวิวบอกต่อทุกคนอีกแล้วค่าา ^^ วันนี้จะมารีวิวโทนเนอร์ที่เป็นสูตรสำหรับคนผิวแห้ง ขาดน้ำ ผิวไม่ชุ่มชื้น ไม่สดชื่นค่ะ ใครมีปัญหาผิวแบบนี้ตามมาอ่านกันเล้ยยยยยย !

Thayers Cucumber Witch Hazel Toner

โทนเนอร์สูตรแตงกวาจากแบรนด์เธเยอร์ส นั่นเองค่ะ เรากับแฟนชอบใช้โทนเนอร์ของเค้ามากกก เพราะอ่อนโยน มีให้เลือกหลายสูตรเลย อันนี้ก็เป็นอีกสูตรนึงที่หมดแล้วซื้อซ้ำเลยค่ะ

จริง ๆ แล้วส่วนผสมหลักของเค้ามาจากสารสกัดของต้น Witch Hazel ออร์แกนิคแท้ ที่ถูกปลูกในฟาร์มขอวเธเยอร์สโดยเฉพาะเองเลย แต่เค้าก็จะเพิ่มส่วนผสมอื่น ๆ เข้าไปเพื่อให้เหมาะกับสภาพผิวของแต่ละคน แต่ละสูตรค่ะ 


อย่างสูตรแตงกวาที่เราบอกไป ว่าเค้าเป็นสูตรที่เหมาะกับคนผิวแห้ง ผิวขาดน้ำ ผิวหมองคล้ำดูไม่สดชื่น

ในแตงกวามีวิตามิน C และกรดคาเฟอิก ช่วยให้ผิวผ่อนคลาย ลดอาการบวม และระคายเคืองของผิว มีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดความหมองคล้ำของผิวหน้า และใต้ตา ลดการอุดตันของผิว นอกจากนี้เค้ายังมีวิตามินบี 5 ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น และสดชื่นตลอดทั้งวันเลยค่ะ

เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นน้ำใส ๆ เลย มีกลิ่นอ่อน ๆ เราไม่แน่ใจว่ากลิ่นอะไรนะคะ แต่เราว่ามันคือกลิ่นแตงกวา แต่กลิ่นไม่แรงน้าาาาา กลิ่นเบาสบายจมูกมาก

สามารถใช้เช็ดแบบโทนเนอร์ทั่วไปก็ได้ หรือถ้าใครอยากเพิ่มประสิทธิภาพให้เห็นผลไวขึ้น ก็แนะนำให้มาส์กไปเลยจ้าา หยดใส่สำลี หรือใครมีแผ่นมาส์กที่เป็นเม็ดกลม ๆ ก็ใช้ได้นะคะ มาส์กทิ้งไว้สัก 15 นาที แล้วเช็ดให้ทั่วผิวหน้าและลำคออีกครั้งก็ได้ วันไหนที่ผิวดูล้า ๆ เราก็มาส์กเอาค่ะ ผ่อนคลายสุด ๆ

อันนี้เป็นผิวก่อนใช้ และใช้ต่อเนื่องเช้า-เย็นทุกวันค่ะ จากผิวกร้าน ๆ ก็จะมีความชุ่มชื้นมากขึ้นแบบเห็นได้ชัดเลย พอผิวชุ่มชื้นแล้วรูขุมขนก็ดูเล็กลงด้วยค่า (เก็บผลหลังการใช้ 14 วัน)

ผลิตภัณฑ์ของเค้าปราศจากการทดลองกับสัตว์ด้วยน้าา ผ่านการรับรองมาตรฐานออร์แกนิกจาก USDA สหรัฐอเมริกาด้วยค่ะ ใครอยากลองสามารถเลือกดูสูตรอื่น ๆ ที่เหมาะกับสภาพผิวเราได้เลย บอกเลยว่าขวดนี้ 355ml ใช้เช้า-เย็น ก็สามารถใช้ได้ถึงสามเดือนเลยค่ะ ! คุ้มมาก ๆ มีขายที่ร้าน All About You เลยจ้าา มีช่องทางออนไลน์ด้วย


วันนี้เราขอตัวไปก่อนแล้ว บะบุยยย xoxo


Zeibab

Zeibab

You can call me "BABY"
Graphic Designer | Traveller | Beauty Reviewer

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน เรียกสั้นๆว่าเบ๊บก็ได้นะฮับ ขอฝากเนื้อ ฝากตัว ฝากใจไว้ที่ Jeban ด้วยนะฮ๊าบบบบบ xoxo

FULL PROFILE