Jeban Care Kit! กล่องสกินแคร์แบบรู้ใจ เลือกของให้แบบรู้จริง!

86 25

No one cares? Jeban cares!

เพราะจีบันอยากเป็นคนรู้ใจ เลยเลือกของให้แบบรู้จริง!


 Jeban Care Kit "กล่องสกินแคร์" สุดคุ้มที่จีบันเลือกให้ไปลุ้นเปิดกล่องที่บ้าน! ในกล่องจะมีสกินแคร์ที่เราเลือก และคิดมาแล้วว่าตรงตามสภาพผิวของแต่ละคน รับรองว่าต้องเซอร์ไพร์ส ถูกใจ และใช่กับผิว : )

ไม่ว่าเพื่อนๆ จะมีสภาพผิวมัน, ผิวแห้ง, ผิวผสม, ผิวเป็นสิว, ผิวแพ้ง่าย หรือสภาพผิวแบบไหน ก็มั่นใจที่จะกดกล่อง Jeban Care Kit กับเราได้ เพราะเราคิดมาแล้วว่าสกินแคร์ในกล่องนี้ใช้ได้จริง เหมาะกับปัญหาผิวที่เพื่อนๆ กำลังกังวลอยู่

เลือกสกินแคร์ใช้เอง... มันจะไปตื่นเต้นเท่ามีคนเลือกให้ได้ยังไงกันล่ะ!
นี่ไม่ใช่การสุ่มมั่วๆ ที่ได้ของเหมือนกันหมด แต่คือการได้สกินแคร์ที่แคร์สภาพผิวทุกคน! แค่บอกสภาพผิว ปัญหาผิว แล้วเราจะส่งกล่องกู้ชีพไปให้เยียวยาจิตใจเพื่อนๆ ในช่วงนี้ รับรองว่าเปิดกล่องมาใจฟู ผิวฟูแน่นอน~

  • Box Basic Care  - 399 บาท 

ถึงคนคุยไม่แล แต่คนแคร์น่ะมี (นะ :)) กล่องที่รวมสกินแคร์น่าใช้ จัดให้ตามสภาพผิว ไม่ใช่สกินแคร์แค่ชิ้นเดียวเพียวๆ แต่ในกล่องนี้มีมากกว่านั้น! ในกล่องนี้มีไอเท็มดังอยู่ด้วยกัน 3-5 ชิ้นเชียวนะ 
  • Box I Care a Lot - 799 บาท 

เพราะอยากดูแล เลยแคร์ม้ากมาก! กล่องใหญ่จุใจที่มีสกินแคร์แน่นๆ แบบล้นกล่องให้ได้ลุ้น ได้ลองแบบหลากหลาย 5-7 หรือมากกว่า 7 อันนี้ต้องรอลุ้นตอนเปิดกล่องนะจ๊ะ

ในกล่องจะมีแบรนด์อะไร ไอเท็มไหนบ้างนั้น... ขอเก็บไว้เป็นความลับนะจ๊ะ เราใบ้ได้แค่ข้อเดียวคือ ความคุ้ม ลุ้น และตรงใจทุกกล่องงงง!

ถ้าเชื่อใจจีบัน เตรียมตัว Pre - Order  พร้อมกัน

 ในวันที่ 25 - 28 สิงหาคม 2564 ทาง Inbox เพจ Jeban Arrival ได้เลย


 แอบแจ้งอีกนิดว่าเราจะเริ่มจัดส่งในวันที่ 10 กันยายน 2564 นะคะ 
ใครที่กดพรีออเดอร์ไม่ต้องรอถึงวันสุดท้ายนะ เพราะของมีจำนวนจำกัด