แต่งหน้า Everyday Look ในราคาหลักร้อย

45 20

สวัสดีสาวๆ ชาว jeban ที่น่ารักทุกคนกลับมาพบกันอีกครั้ง เป็นยังไงกันบ้างสาวๆยังมีใคร wfh อยู่บ้านกันต่อบ้างหรือออกไปทำงานกันแล้ว วันนี้อยากจะชวนสาวๆมาแต่งหน้าอยู่บ้านหรือแต่งออกไปข้างนอกเบาๆ แบบ Everday Look  บางเบาเป็นธรรมชาติในราคาหลักร้อย ที่เราเลือกเครื่องสำอางค์ที่ใช้แล้วดีมาบอกต่อทั้งยังราคาน่ารักแต่ละชิ้นไม่เกิน 300 ไปดูกันดีกว่าว่ามีอะไรบ้าง

วันนี้ลุคที่จะนำมาฝากจะเป็นการแต่งหน้าสายหวานซึ่งบอกเลยถ้าสายหวานก็ต้องโทนชมพู ไปดูกันดีกว่าว่ามีเครื่องสำอางค์อะไรน่าใช้บ้าง

มาที่ตัวแรกกันเลยหลังจากลงสกินแคร์ที่สาวๆใช้กันประจำแล้ววันนี้ตัวที่เราจะลงต่อจะใช้แทนรองพื้น ก็คือ Sistar Watermelon EE Cream ต้องขอบอกว่าตัวนี้เนื้อครีมของเค้าจะเป็นสีขาวแต่ไม่ต้องกลัววอกนะคะ เพราะเมื่อทาและเกลี่ยลงไปตัวครีมจะซึมเค้ากับผิวและปรับให้หน้าสว่างขึ้นให้ความเป็นธรรมชาติแบบสุดๆ จะบอกว่าตัวครีมซึมซาบเข้าผิวไวทั้งยังบางเบามาก และยังมาพร้อมกับกันแดด SPF50 คุ้มมากแบบ 3 in 1 กันแดด บำรุง หน้าเนียนใส ในราคา 39 บาทเท่านั้น

ต่อมาเราจะลงแป้งกันนะคะ เราเลือกใช้เป็นแป้งผสมรองพื้นของ Maybelline Fit Me Powder Foundation ที่ช่วยควบคุมความมันถึง 12 ชั่วโมง เนื้อบางเบา ทำให้ผิวดูเป็นธรรมชาติ พร้อมปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SPF28 PA+++ ให้ผิวแมทสวยตลอดวันในราคา 149 บาท

ต่อมาเราจะมีเขียนคิ้วกันนะคะ ขอทางเราจะเลือกใช้เป็นแบบฝุ่นเพื่อความเป็นธรรมาชาติแต่ถ้าใครจะใช้เป็นแบบดินสอก็ได้เหมือนกันนะคะ ตัวนี้จะไม่มียี่ห้อนะคะซื้อตามร้านเครื่องสำอางค์ทั่วไป ราคา 69 บาท

ขั้นตอนต่อไปคือการปัดแก้ม เราจะเลือกใช้ที่ปัดแก้มของ บรัชออน ศรีจันทร์ ออฟ เดอะ เดย์ Srichand Blush of the day ขอบอกเลยว่าดีงามเกินราคาเนื้อผงอัดแน่น ปัดออกมาแล้วสีชัดมากใน ราคา 149 บาท

ต่อมาขั้นตอนสุดท้ายคือการทาปากเราเลือกใช้ลิปของ L'OREAL ROUGE SIGNATURE ที่ใช้กับตาทาเป็นอายแชโดว์ด้วยต้องบอกเลยว่ารุ่นนี้ตัวลิปทำออกมามีความเป็นน้ำเก่ยง่ายมากพร้อมหัวแปรงที่สามารถทาตามรูปปากต้องบอกเลยว่าไม่รู้สึกหนักหรือหนาเลยบางเบาสุดๆเมื่อทิ้งไว้สักพักจะเปลี่ยนเป็นแมทแต่ก็ยังรู้สึกสบายไม่หนักปาก สียังมีมาให้เลือกถึง 31 เฉดสีให้เหมาะกับทุกสภาพผิว ราคา 219 บาท

จบลงไปแล้วกับการแต่ง Everyday Look หวังว่าจะเป็นประโยชน์แก่สาวๆ ทุกตัวที่เลือกมาถือว่าเป็นของดีในราคาน่ารักสุดๆ ถ้าสาวๆคนไหนลองทำตามแล้วมารีวิวกันบ้างนะคะ วันนี้ต้องขอตัวลาไปก่อนหากมีอะไรดีๆจะมาแนะนำอีกแน่นอนรักษาสุขภาพกันด้วยนะ บ๊ายบายยยยย