รชาสูตรเผยผิวหน้าขาวกระจ่างใสในงบราคาสบายกระเป๋า !!

39 13
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
    เซฮายย.. มาบอกต่อของดี สำหรับสาวๆคนไหนที่มองหา ผงขัดหน้า + ผงพอกหน้า มาฟังทางนี้ก่อนเลย ซึ่งอยากจะบอกว่าใช้แล้วผิวหน้าขาวใส ออร่า ขึ้นจากเดิมมาก สำหรับส่วนผสมนอกเหนือจากนี้แล้วแต่ความสะดวกเลย ส่วนตัวเบลล์เองชอบใช้ น้ำผึ้ง น้ำมะนาว น้ำเปล่า นมจืด และใครที่มีสิวก็ใช้ได้เลยเพราะช่วยให้สิวยุบลงด้วย เอาเป็นว่าตามมาดูกันเลยย

1.รชาผงขัดหน้าข้าวลูกเดือย
ตัวแรกช่วยให้ผิวหน้าขาวกระจ่างใส ใครที่มีผิวหน้าหมองคล้ำคือใช้ไปผิวหน้าจะขาวใสขึ้นได้จริง ซึ่งตัวนี้มีส่วนผสมของ ข้าวหอมมะลิ + ลูกเดือย + วิตามินบี 3 + ว่านนางคำและไพล อีกทั้งยังมีความหอมกลิ่นน้ำมันหอมระเหยจากไพลเดือน 18 อีกด้วย

สูตรนี้ ผงรชา + น้ำมะนาว หลังใช้รู้สึกได้เลยว่าผิวหน้าขาว เนียนนุ่ม เด้ง ขึ้นเยอะเลยนะ ส่วนตัวเบลล์เองใช้ได้ถึง 3 - 4 ครั้งเลยทีเดียวเชียว เพราะผงเค้าให้มาค่อนข้างเยอะประมาณนึงเลย ใช้ต่อเนื่อง 4 - 5 ซอง ผิวขาวใสขึ้นจนคนทักแน่นอนน

2.รชาผงมาส์กหน้าทับทิม
ตัวที่สองช่วยในเรื่องการลดสิว พร้อมทั้งยังดูดซับความมันบนใบหน้าต้นเหตุของการเกิดสิว ซึ่งตัวนี้มีส่วนผสมของสารสกัด Collagen + ทับทิม + ว่านหางจระเข้ + วิตามินบี 3 อีกทั้งตัวนี้ยังมีความหอมละมุมมากด้วย

สูตรนี้ ผงรชา + น้ำเปล่า หลังใช้รู้สึกได้เลยว่าผิวหน้าจากที่มีความมัน จะมันน้อยลง เน้นไปทางชุ่มชื่นแทน ไม่ใช่ทำให้ผิวหน้าแห้งนะ ใช้ไปประมาณ 5 - 6 ซอง สิวจะเริ่มยุบลงชัดเจนแน่นอน ไม่ทำให้แสบผิวใดๆเลย รู้สึกสบายผิวมากกว่า
เอาเป็นว่าสาวๆคนไหนที่อยากมีผิวหน้าที่ขาวในเนียน นุ่ม เด้ง แบบนี้ก็รีบไปจัดกันเลย ซองล่ะ 25 บาท 12 กรัม ถือว่าคุ้มมากเลยราคานี้ที่ทำให้ผิวหน้าดีขึ้น แตกต่างจากเดิมมาก สุดท้าย ท้ายสุดขอตัวก่อนน้าบ๊ายบายยย ^^

พิกัด : Big C , Mini Big C , Shopee , Lasada หรือร้านบิ้วตี้ที่มีจัดจำหน่ายใกล้บ้าน


Supawadee_belle

Supawadee_belle

ʕ ˵• ₒ •˵ ʔ

เซฮาย.. ชื่อเบลล์นะคะ
อัพเดตความงาม ไอเทมเด็ดดวง
กดติดตามเบลล์ไว้ได้เยยย กริ๊งงงง
Comment + Share แลกเปลี่ยนกันได้เลย

IG : supawadee_belle

FULL PROFILE