บอกต่อ 3 เซรั่มบำรุงผมจาก Go hair ที่ช่วยเคลียร์ปัญหาเส้นผม ให้เส้นผมแลดูสุขภาพดี

35 14
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

วิธีดูแลเส้นผม การดูที่ง่ายแสนง่ายใช้เวลาไม่นานเหมาะกับผู้หญิงขี้เกียจแบบเราที่สุดก็คือการประโคมผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมลงไปบนหนังศีรษะ ซึ่งเราต้องบอกตามตรงว่าการใช้เซรั่มบำรุงผมจัดว่าเวิร์คสุด ๆ เพราะว่าเปลี่ยนผมพัง ให้กลายเป็นปังได้ในพริบตาซึ่งวันนี้เราก็จะมาแชร์ เซรั่มบำรุงผมจาก GO Hair ที่เราลองมาแล้วว่าเวิร์กมากจริง ๆ มีสูตรไหนบ้าง มาดูกัน 

1เซรั่มบำรุงผม Go Hair Neo Serum

อีกหนึ่งวิธีดูแลเส้นผมที่ง่ายแสนง่ายเพราะเซรั่มบำรุงผมของ Go hair ขวดนี้มาในรูปแบบของสเปรย์ที่ช่วยลดการขาดหลุดร่วงของเส้นผม บอกเลยว่าแค่ฉีดผมก็แข็งแรงทันที โดยเซรั่มโกแฮร์ขวดนี้ไม่ได้ดูแลแค่ส่วนของเส้นผมแต่ยังลงลึถถึงรากผม เพราะเมื่อรากผมแข็งแรงเส้นผมของเราก็จะแข็งแรงด้วยเช่นกัน วิธีการดูแลเส้นผมแบบนี้ทำง่ายแค่นิดเดียว สาว ๆ อย่าลืมเอาวิธีนี้ไปใช้ดูน้า 

2.เซรั่มบำรุงผม GO HAIR MOISTURE SERUM

อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ซึ่งเป็นเคล็ดลับวิธีการดูแลเส้นผมของผู้หญิงทุกคน โดยเซรั่มบำรุงผมตัวนี้ใช้ควบคู่ไปกับการอบไอน้ำผม ซึ่งเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่หลายคนชื่นชอบมาก พร้อมเปลี่ยนเส้นผมที่เคยอ่อนแอไม่แข็งแรงให้กลายเป็นเส้นผมที่นุ่มสลาย แข็งแรงและมีสุขภาพที่ดี ของดีบอกต่อแบบนี้มาอย่าลืมใช้ GO HAIR MOISTURE SERUM เป็นอีกหนึ่งวิธีการดูแลเส้นผมของคุณนะคะ 

3.เซรั่มบำรุงผม GO HAIR MAXI SERUM

เซรั่มบำรุงผมที่ใช้ควบคู่กับการอบไอน้ำอีกตัวที่เราภูมิใจนำเสนอเป็นอย่างมาก วิธีการดูแลเส้นผมอีกหนึ่งรูปแบบที่ผู้หญิงทุกคนควรมีเก็บไว้ที่บ้านหรือห้องของตนเองเลยค่ะ โดยเซรั่มบำรุงผมตัวนี้ช่วยเส้นผมนุ่มสลวย แข็งแรง มีน้ำหนักพร้อมแก้ปัญหาผมเสียแตกปลายอย่างได้ผล ซึ่งใครลองก็บอกว่าดีมาก ๆ จริง ๆ เป็นอีกหนึ่ง Item Must Have ที่พลาดไม่ได้เลยค่ะ 



โดยเซรั่มบำรุงผมทั้งสามตัวพิสูจน์มาแล้วว่าดีต่อสุขภาพเส้นผมมาก ๆ หากไม่เชื่ออย่าลืมมาลองพิสูจน์กันดูแล้วจะรู้ว่าทั้ง 3 เซรั่มบำรุงผมของเราดีเยี่ยมต่อสุขภาพเส้นผมของผู้หญิงทุกคนจริง ๆ 


ขอขอบคุณข้อมูลจาก
https://gohair.co.th/shop-2/ 
https://gohair.co.th/7-hair-tips 


FLUFFY

FLUFFY

At.point
ลายแทงนำทาง
• Lifestyle
• Travel & Guide

FULL PROFILE