3 ไอเทม จาก Aesop ทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยนและผ่อนคลาย

65 20

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ในชีวิตประจำวันเราต้องเจอฝุ่นและมลภาวะมากมาย ถึงแม้ช่วงนี้จะ work from home อยู่บ้านไม่ได้แต่งหน้า แต่ผิวของเราก็ต้องการการทำความสะอาดเพื่อขจัดเซลล์ผิวเก่าออกไป วันนี้ติ๊ดมาแชร์ขั้นตอนการทำความสะอาดผิวด้วยผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ Aesop ที่มีสารสกัดจากพืชธรรมชาติและมีกลิ่นอโรม่าที่ช่วยให้เราผ่อนคลายจากความเหนื่อยล้าได้ด้วย 

ขั้นตอนที่ 1 : ล้างหน้าด้วย Fabulous Face Cleanser


คลีนเซอร์ที่ติ๊ดใช้ประจำทุกวัน เช้า-เย็น เนื้อเจลสีน้ำตาลอ่อนๆ มาพร้อมกลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์ ผ่อนคลายเหมือนอยู่ในสปา จากส่วนผสมสารสกัดผิวมะกรูด , ดอกคาโมมาลย์ , โรสแมรี่ อ่อนโยนแต่ทำความสะอาดได้ดี  เหมาะกับทุกสภาพผิว เป็นคลีนเซอร์ที่ใช้แล้วมีความสุขเหมือนได้นวดหน้าคลายเครียดทุกวัน


วิธีใช้ที่ข้างขวดแนะนำ คือ เทผลิตภัณฑ์ลงบนฝ่ามือที่เปียกน้ำ จากนั้นถูวนบนมือแล้วจึงไปนวดลงบนผิวหน้า คลีนเซอร์ตัวนี้ไม่ค่อยมีฟอง อ่อนโยน คนผิวแพ้ง่ายใช้ได้เลยค่ะ  ล้างออกง่าย หลังใช้รู้สึกผิวสะอาด สดชื่น สบายผิว  ผิวหน้าชุ่มชื้นไม่แห้งเอี๊ยดอ๊าด  

ขั้นตอนที่ 2 : สครับผิวหน้า ด้วย Purifying Facial Exfoliant Paste 


ผลิตภัณฑ์ตัวนี้เป็นสครับสำหรับผิวหน้า โดยเม็ดสครับทำมาจากหินควอต์ละเอียด ไม่บาดผิวช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกไป มีส่วนผสมของกรดแล็กติกที่ช่วยปรับให้ผิวของเรานุ่มขึ้น อย่างอ่อนโยน และโรสแมรี่ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น เหมาะกับทุกสภาพผิว


วิธีใช้ คือ สครับลงบนผิวหน้าที่เปียก ถูเป็นวงกลม แบบเบาๆไม่ออกแรงมาก ไปทั่วๆใบหน้า แล้วล้างออก ในฉลากผลิตภัณฑ์แนะนำให้ใช้อาทิตย์ละ 2 ครั้ง ฟีลลิ่งหลังใช้คือผิวสะอาดมากๆ กระจ่างใสขึ้นด้วย เพราะเซลล์ผิวเก่าถูกกำจัดออกไป ให้ผิวใหม่ของเราได้ออกมาเฉิดฉาย และที่สำคัญคือผิวนุ่มมากกกก เป็นผลิตภัณฑ์ที่ประทับใจที่สุดของตัว Aesop ที่อยากแนะนำให้เพื่อนๆได้ลองเลยค่ะ  

ขั้นตอนที่ 3 :มาสก์หน้าด้วย Parsley Seed Cleansing Masque 


มาสก์สูตรเนื้อโคลน ที่บางคนเรียกว่ามาสก์ผักชี ที่มีกลิ่นโดดเด่น เพราะส่วนผสมของเค้าคือ สารสกัดจากเมล็ดพาร์สลีย์ , อีฟนิ่งพริมโรส และโรสฮิป ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ อ่อนโยน เหมาะกับผิวทุกประเภท 


วิธีใช้ เกลี่ยเนื้อมาสก์บางๆ ให้ทั่วผิวหน้าและลำคอ เว้นบริเวณดวงตา  ทิ้งไว้ประมาณ 15 นาทีเนื้อมาสก์จะแห้ง จากนั้นล้างออกด้วยน้ำเย็น แนะนำให้ใช้สัปดาห์ละสองครั้ง หลังล้างออก มาสก์โคลนดูดเอาสิ่งสกปรกในรูขุมขนออกมาด้วย รู้สึกผิวเนียนละเอียดขึ้น สิวอุดตันน้อยลงมาก ผิวที่เหนื่อยล้าไม่สดใสจากการทำงานหน้าคอมนานๆ ดูสดชื่นขึ้น

หลังใช้ครบทั้งสามขั้นตอน รู้สึกเหมือนให้รางวัลกับผิวหน้าที่ทำงานหนักมาทั้งอาทิตย์ ได้ผิวที่สะอาดสดชื่น พร้อมรับกับขั้นตอนการบำรุงต่อไป นอกจากเรื่องส่วนผสมจากธรรมชาติ ที่ Aesop ทำได้ดีแล้ว อีกเหตุผลที่ประทับใจแบรนด์นี้คือ แพคเกจจิ้ง มีความมินิมอลสุดๆ วางที่ไหนก็สวย
เหมือนเป็นพร้อบแต่งห้องอีกชิ้นเลยค่ะ 


แล้วเพื่อนๆ ประทับใจผลิตภัณฑ์ตัวไหนจาก Aesop บ้าง มาแชร์กันได้นะคะ  


Tid_athit

Tid_athit

ติ๊ด ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนจ้า
เป็นมนุษย์ผิวผสม มันช่วง T-zone
มีคติประจำใจว่า ผิวเราต้องไม่แก่!!!!

FULL PROFILE