🌼𝐊𝐢𝐞𝐡𝐥’𝐬 𝐂𝐚𝐥𝐞𝐧𝐝𝐮𝐥𝐚 𝐅𝐚𝐦𝐢𝐥𝐲🌼⁣

60 24
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
🌼𝐊𝐢𝐞𝐡𝐥’𝐬 𝐂𝐚𝐥𝐞𝐧𝐝𝐮𝐥𝐚 𝐅𝐚𝐦𝐢𝐥𝐲🌼⁣

ช่วงเดือนที่ผ่านมาเอได้ลองไลน์ Calendula ของ Kiehl’s ตั้งแต่เจลล้างหน้า โทเนอร์ และ moisturizer ครบทุกตัว เลยขอมาเล่าความรู้สึก+รีวิวแต่ละตัวให้ทุกคนอ่านกันนะค้า⁣
✔️𝘊𝘢𝘭𝘦𝘯𝘥𝘶𝘭𝘢 𝘏𝘦𝘳𝘣𝘢𝘭-𝘌𝘹𝘵𝘳𝘢𝘤𝘵 𝘛𝘰𝘯𝘦𝘳⁣

ขอเริ่มจากเจ้า Toner ตัวที่ชอบสุดในไลน์ก่อนเลยนะค้า นางเป็น toner ดอกดาวเรือง มาในขวดใสๆ มองเห็นกลีบดอกไม้ข้างใน กลิ่นคือน้ำเก๊กฮวยมากๆ⁣
  • มี Calendula Extract เป็นส่วนประกอบที่สำคัญ ช่วยบรรเทาอาการแพ้และช่วยปลอบประโลมผิวได้ดี ⁣ ที่สำคัญคือไม่มีแฮลกอฮอล์และน้ำหอม ผิวบอบบางใช้ได้ไม่ต้องกลัวค่ะ⁣
  • เราใช้ตัวนี้แทนขั้นตอนน้ำตบไปเลยค่ะ เพราะไม่ชอบการเช็ดหน้าด้วยสำลี ตัว toner ซึมลงผิวได้เร็ว ให้ความชุ่มชื้นหลังล้างหน้า พร้อมรับการบำรุงขั้นต่อไปอย่างเต็มที่⁣
  • หลังใช้ผิวเย็นสดชื่นมากๆ อาการผดและความแสบแดงจากแสงแดดสงบลง ใช้ต่อเนื่องผิวชุ่มชื้นและแข็งแรงขึ้นจริงๆ ค่า ตัวนี้เราแนะนำมากๆๆๆๆ
✔️𝘊𝘢𝘭𝘦𝘯𝘥𝘶𝘭𝘢 𝘋𝘦𝘦𝘱 𝘊𝘭𝘦𝘢𝘯𝘴𝘪𝘯𝘨 𝘍𝘰𝘢𝘮𝘪𝘯𝘨 𝘍𝘢𝘤𝘦 𝘞𝘢𝘴𝘩

มาต่อกันที่ตัวเจลล้างหน้า ตัวนี้มาในขวดปั๊มใช้ง่าย⁣
เนื้อเป็นเจลใสๆ ให้ฟองระดับปานกลาง ไม่มากไม่น้อยเกิน น้อนใช้กับ foreo ได้สนุกเลยค่ะ⁣
นางมีกลิ่น citrus เบาๆ เพิ่มความสดชื่นเวลาล้างหน้า⁣
หลังล้างให้ความรู้สึกสะอาด ไม่ทิ้งความมันใดๆ แต่ก็ไม่แห้งจนเอี๊ยด ถือเป็นเจลล้างหน้าอีกตัวที่ทำความสะอาดผิวได้ดี เพิ่มความ fresh ได้แบบสดชื่นมากๆ⁣
✔️𝘊𝘢𝘭𝘦𝘯𝘥𝘶𝘭𝘢 𝘚𝘦𝘳𝘶𝘮-𝘐𝘯𝘧𝘶𝘴𝘦𝘥 𝘞𝘢𝘵𝘦𝘳 𝘊𝘳𝘦𝘢𝘮

สุดท้ายคือ moisturizer ในไลน์นี้ เนื้อเป็นครีมเจลบางเบาสีเหลือง ทาแล้วแตกตัวเป็นน้ำซึมลงผิวได้เร็วเลยค่ะ มีกลิ่น Citrus สดชื่นเหมือนตัวเจลล้างหน้า⁣

  • ส่วนประกอบที่สำคัญคือ Calendula Extract ช่วยปลอบประโลมผิว, Tocopherol หรือ Vitamin E ช่วยต้านอนุมูลอิสระ และ Panthenol เพิ่มความชุ่มชื้นและช่วยลดอาการอักเสบค่ะ⁣
  • ตัวนี้ทาได้ทั้งกลางวันและกลางคืน ให้ความชุ่มชื้นดีเลยแม้เนื้อจะค่อนข้างบางเบา แต่ใครที่มีผิวแห้งมากๆ อาจจะต้องเลเยอร์อย่างอื่นเพิ่มนะค้า⁣
  • หลักๆ ที่เราชอบคือทาตัวนี้แล้วผิวเย็นลง ให้ความชุ่มชื่น ผิวสงบและกลิ่นผ่อนคลายมากๆ⁣
  • แต่เจ้า water-cream ตัวนี้มี essential oil หลายตัวเลย ใครแพ้ oil ให้ทดสอบกันดูก่อนน้า

💛สรุป ถือเป็นไลน์ skincare ที่เพิ่มความสดชื่นให้ผิวได้ดีเลยค่ะ ใครที่มีอาการผดผื่นแสบร้อนจากแสงแดดคือเหมาะเลย ใช้แล้วผิวเย็นและสงบลงได้ดีมากๆ ถ้าให้เลือกตัวที่ชอบที่สุดก็น่าจะเป็นโทเนอร์แน่นอนค่ะ เพราะอ่อนโยน และเพิ่มความชุ่มชื่นได้ดีจริงๆ ค่าาา


Aye Onicha

Aye Onicha

A Bangkok based makeup lover
If you like my makeup style
Please visit my page

Fb: @onicha.makeup
onicha.p@gmail.com

FULL PROFILE