จัดหนัก จัดเต็ม สปอยผิวหน้ากันแก่กับ Luxes 3 ขั้นตอนสุดเริ่ช เพื่อผิวปั๊วะปัง

52 21

Luxes ไม่ได้มีดีแค่ Detox ผิวเท่านั้นนะ แต่เรื่อง Anti-Aging ก็ดีงามไม่แพ้กัน เคยรีวิว 2 Seconds Detox ไปแล้ว คราวนี้มารีวิวจัดเต็ม 3 ขวด 3 ขั้นตอนจุกๆ ที่นอกจากลดสิวแล้วยังได้ผิวอิ่มฟู ป้องกันริ้วรอยและผิวโทรมอีกด้วย บอกเลยว่า 3 ตัวเจ็บแต่จบทุกปัญหา

ทำไมถึงเน้นเรื่อง Anti-Aging?? 

ส่วนตัวผิวเบนซ์มีสิวง่ายอยู่ละ แต่พอเลข 3 ซึ่งอายุใกล้จะ 35 แล้ว สังเกตชัดเลยว่าเวลาผิวมีปัญหากว่าจะฟื้นฟูได้ช่างยากเย็น เลยต้องป้องกันไว้ก่อนและช่วยลดเรื่องสิวด้วย ซึ่ง Luxes ตอบโจทย์ตรงนี้

เริ่มที่ตัวแรกกันเลยค่ะ Luxes 2 Seconds Lifter สเปรย์เซรั่มที่ช่วยลดพวกสิวอักเสบและแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิวแล้วยังช่วยลดริ้วรอยและเพิ่มความกระชับให้กับผิวด้วย 


ส่วนผสมเด่นคือ Argan Stem Cells สเต็มเซลล์จากต้นอาร์แกน (เป็นส่วนผสมหลักของไลน์เลยล่ะ) และ ProLift FP-Complex ทั้งสองตัวช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอีลาสติน ลดความหย่อนคล้อยและปรับให้ผิวเรียบเนียนกระจ่างใส

ตัวที่สอง Luxes 2 Seconds Stay Young สเปรย์เซรั่มเหมือนตัวแรก แต่คุณสมบัติตัวนี้คือช่วยเติมเต็มพวกร่องลึกและหลุมสิว 


ส่วนผสมเด่นคือ Argan Stem Cells และ Rejuvena FP- Complex ที่เด่นในเรื่อง Antioxidant เพิ่มความหนาแน่นให้กับผิว เพิ่มความชุ่มชื้น 

ตัวสุดท้ายปิดจ๊อบและปิดขั้นตอนการบำรุงนั่นก็คือ Luxes Hyaluron Intense มีส่วนผสมของไฮยาลูรอนเข้มข้นมากๆ และเป็นโมเลกุลขนาดเล็กที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวได้ล้ำลึก ที่สำคัญคือเป็นไฮยาที่ใช้ในทางแพทย์ด้วย ก็มั่นใจในความปลอดภัยมากเลยล่ะค่ะ 


ส่วนผสมเด่น Sodium Hyaluronate, Argan Stem Cells และ Fresh Plant Extracts  ทั้งไฮยา สเต็มเซลล์ และสารสกัดจากพืชต่างๆ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นทั้งภายในและภายนอก และช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้น 


**ทุกตัวไม่มีส่วนผสมของพาราเบน น้ำหอมและสีสังเคราะห์ 

และสารจากปิโตรเลียม** 

วิธีการใช้ก็ง่ายแสนง่าย 


ตอนกลางคืน - หลังล้างหน้าเสร็จก็จะฉีด > 2 seconds lifter 6 ครั้งทั่วใบหน้า ทิ้งไว้ 1 นาที ตามด้วย > 2 seconds stay young อีก 6 ครั้งทั่วใบหน้า ทิ้งไว้ 1 นาที ปิดท้ายด้วย > Hyaluron intense 2 ปั๊ม ทาทั่วใบหน้า เป็นอันเสร็จพิธี 


ตอนเช้า - ลงเหมือนตอนกลางคืน แต่เพิ่มครีมกันแดดปิดท้าย (แนะนำหลังจากลงไฮยาแล้ว ทิ้งไว้ 5 นาทีแล้วค่อยลงกันแดดนะคะ) 


ความรู้สึกหลังใช้

-ประทับใจแรกแบบแรงๆก็คือเนื้อสัมผัสของทุกตัว สบายผิวที่สุด ไม่ทิ้งความมัน เหนอะหนะไว้บนผิว ใช้ร่วมกับสกินแคร์ตัวอื่นๆได้สบายมาก ยิ่งตัวไฮยาคือดีมาก!!!!!!! ไม่หนึบๆผิวเลย ทาเสร็จซึมเข้าสู่ผิวไว ผิวมันแบบเบนซ์ใช้ตอนเช้าก็ยังสบายผิวอ่ะค่ะคิดดู

- ผลลัพธ์หลังใช้ บอกก่อนว่าผิวเบนซ์ยังไม่ได้มีริ้วรอยอะไรมากนัก แต่ถ้าช่วงไหนเครียด พักผ่อนน้อย หน้าจะฟ้องชัดเจนมากว่าผิวเราโทรม ซึ่งหลังจากใช้มาได้สักระยะ Luxes 3 ตัวแท็คทีมกันได้ดีมาก ผิวไม่ดูเหี่ยวโทรม สีผิวดูสม่ำเสมอ เรียบเนียนขึ้น จิ้มๆผิวดูผิวเด้งสู้นิ้วมือมากขึ้น และสิวอักเสบไม่มีหัวก็ลดลง ช่วยรอยสิวให้จางลงไวด้วย 


สรุป 

ใครที่กำลังมองหาสกินแคร์พรีเมี่ยมที่ตอบโจทย์ในเรื่องสิวและริ้วรอยไปในตัว Luxes ทั้ง 3 ตัวตอบโจทย์ และคุ้มที่จะลงทุน เนื้อสัมผัสดี จัดเต็มทั้งส่วนผสมและเทคโนโลยี อ่อนโยนกับทุกสภาพผิวด้วยล่ะค่ะ ใช้ร่วมกับสกินแคร์ตัวอื่นๆได้ด้วย ใครสนใจแนะนำเช็คโปรที่เพจก่อนนะคะ


benzsocute

benzsocute

BenzSoCute........Passion for Skincare

ชอบลองชอบใช้ครีมบำรุงผิวมากกก อะไรดีอะไรเด็ดขอให้บอก

ติดตามได้ที่ FB Page : Benzsocute
IG : Benzsocute ค่า

FULL PROFILE