คนเห่อของ!! อวด LESASHA รุ่น LUXE ION PLUS BIO-CERAMIC HAIR DRYER ไดร์ที่มากกว่าผมแห้งไว

47 16

สวัสดีค่าทุกคน

ช่วงที่ผ่านมาเป็นฤกษ์งามยามดีที่ทรายได้เปลี่ยนไดร์เป่าผมซะทีหลังจากที่ใช้มานานมากกกกก ไดร์ตัวเก่าที่กว่าผมจะแห้งแทบลืมว่าเป่าผมอยู่ กินเวลาและก็ทำให้รู้สึกไม่อยากสระผมเลย เบื่อตอนเป่าเนี่ยแหละ ช่วงนั้นคือหาข้อมูลเยอะมากว่าจะซื้อตัวไหนดีนะ อยากได้ที่เป่าผมแห้งเร็วๆ เน้นไม่แพงคุ้มค่ากับราคา สรุปมาจบที่ไดร์ของ LESASHA และยิ่งได้ใช้จริงยิ่งชอบรู้สึกว่าคุ้มกับราคาที่จ่ายไปมากๆ ผมแห้งเร็วพร้อมทั้งถนอมเส้นผมและหนังศีรษะอีกด้วย!

LESASHA รุ่น LUXE ION PLUS BIO-CERAMIC HAIR DRYER

ไดร์เป่าผมที่ให้มากกว่าผมแห้งไว แบบไม่ต้องใช้ความร้อนสูงเลยคงความชุ่มชื้น ไม่ทำร้ายเส้นผมและหนังศรีษะแถมมีจุดน่าสนใจที่เขาใส่มา เป็น LOW-EMF คลื่นแม่เหล็กต่ำ ไม่เป็นอันตรายต่อระบบประสาทเป็นความใส่ใจต่อสุขภาพ ทำให้ไม่ต้องกังวลถึงปัญหาระยะยาว

กล่องภายนอก

มีบอกนวัตกรรม เทคโนโลยีต่างๆ

เปิดมาก็จะเจอกับตัวไดร์ข้างใน

คู่มือการใช้งาน

หลักๆก็จะเป็นตัวไดร์ และหัวเป่าให้เลือก 2 แบบ

มาเริ่มที่หัวเป่าที่ไม่คุ้นตาก่อน เขาเป็นdiffuserสำหรับการเซ็ทผมลอนหรือคนที่ดัดผม

และนี่ Concentrator Nozzle

หัวเป่าเฉพาะจุด รูปร่างคุ้นตาและคุ้นเคยกันอยู่แล้ว

กลับมาที่ตัวไดร์ แฟนทรายเรียกน้องว่า ‘ค้อนธอร์’ เพราะว่าน้องตั้งได้แบบนี้ แต่น้องไม่ได้มาจาก

แอสการ์ดเด้อคุณแฟน55555

รูปทรงสวยดูดี น่าใช้ จับถนัดมือ

กำลังไฟ 1,200 วัตต์ดูเหมือนน้อยใช่ไหม แต่เอาเข้าจริงประสิทธิภาพใช้งานเทียบเท่ากับไดร์เป่าผมตัวกำลังไฟ 1,800 วัตต์เลยนะ แปลว่าอะไร....แปลว่าประหยัดไฟหนะสิ ฮุฮุ

ชอบกิมมิคของ air inlet ที่เป็นสีชมพูด้วย เพราะเราชอบสีชมพูไง เหตุผลมีแค่นี้แหละ5555

ใช้งานง่ายมากๆ มีแค่2ปุ่ม ไม่ต้องทำความเข้าใจเยอะ

  • สวิตซ์เปิด-ปิด แค่เลื่อนขึ้นเลื่อนลง

  •  ปุ่มปรับอุณหภูมิแบบ ONE-TOUCH ADJUSTMENT ปุ่มเดียวสามารถปรับอุณหภูมิได้ทุกระดับ แค่กดวนไปค่ะ เห็นไหม ไม่มีอะไรยุ่งยากเลย เหมาะกับผู้หญิงแบบเราที่ซู้ดดดดดด

ไฟแสดงระดับความร้อนแบบ LED 

มีให้เลือก 3 แบบ 

ลมร้อนแบบเบา

ลมร้อนแบบแรง

ลมเย็น

มาถึงส่วนที่น่าสนใจที่สุด! นั่นก็คือส่วนที่ปล่อยไอออนค่ะ

รุ่นนี้มาพร้อมกับ DOUBLE IONIC FUNCTION เทคโนโลยีไบโอเซรามิค  เพิ่มจุดปล่อยไอออนิคเพื่อให้ครอบคลุม 360 องศา เพิ่มการกระจายตัวของไอออนให้ทั่วถึงบริเวณที่เราเป่า ทำให้ ลดการเกิดไฟฟ้าสถิตสาเหตุของเส้นผมชี้ฟู แค่นี้เส้นผมของเราก็จะดูมีน้ำหนักและดูเงามากขึ้น

ส่วนตัวตะแกรงรังผึ้งก็ไม่ใช่แค่ดีไซน์เท่านั้นแต่เป็นนวัตกรรม BIO-CERAMIC ทำจากหินไบโอ-เซรามิกเพื่อกรองความร้อนจากไดร์เป่าผมและเปลี่ยนความร้อนเป็นคลื่นฟาร์อินฟราเรดที่เข้าแทรกซึมโมเลกุลน้ำได้ดี ผมเลยแห้งก่อนที่จะสูญเสียความชุ่มชื้นออกไป

ด้วยกำลังไฟ 1200 วัตต์ทำให้เวลาใช้งานเราจะรู้สึกนุ่มมากกกกก เอ่อ...อธิบายยังไงดี55555 จะบอกว่านุ่มมันก็แปลกๆ มันแบบ เบา สบาย นุ่มนวล ไม่ใช่ฟิลแบบเป่าทีหัวแทบปลิว เป่าไปเช็คหัวตัวเองไปด้วยหัวฉันยังอยู่ดีไหมเนี่ย แต่!! ก็อย่าชะล่าใจไปนะคะ เพราะน้องเป่าผมให้แห้งไวมาก จิ๋วแต่แจ๋ว

แถมมีเทคโนโลยี LOW-EMF ไม่รู้ว่าใครเคยเป็นไหมเวลาที่เป่าผมนานๆหรือหลังจากที่เราเป่าผมเสร็จจะมีอาการปวดหัว นั่นแหละ! ตัว LOW-EMF จะทำหน้าที่ปล่อยคลื่นไฟฟ้าในระดับที่ต่ำมาก ทำให้เราไม่ปวดหัวเลย 

ทรายจะใช้ลมเย็นเป่าผมเปียกให้แห้งหมาดๆก่อน แล้วค่อยเปลี่ยนไปใช้ลมร้อนแบบเบาในการไดร์ให้ผมเป็นทรง แทบจะไม่ได้ใช้ลมร้อนแบบแรงเลย(นี่เราใช้ไม่คุ้มรึป่าวเนี่ย)

ตอนนี้การเป่าผมก็ไม่น่าเบื่ออีกต่อไป แห้งไวมาก แต่ผมไม่แห้งไปด้วยหมดปัญหาผมชี้หัวฟูหลังสระผม แถมรังแคก็ไม่มากวนใจ เลิฟฟฟฟฟฟ นี่ค่ะ เยี่ยม เห่อมากกกกกก ทรายได้มาจาก DEPARTMENT STORE ที่ Robinson นะ สามารถหาซื้อได้ที่เคาท์เตอร์เลอซาช่าในห้างสรรพสินค้าทั่วไป

Central , Robinson , The Mall ,Home Pro, Power Buy, Eveandboy, Shopee, Lazada ก็มี

ราคาอยู่ที่ 2,990 บาทเท่านั้น


Sandsannn

Sandsannn

ทรายเองนะคะ ใครอยากติชมหรืออยากให้รีวิวอะไรเพิ่มเติมสามารถติดต่อทรายมาได้เลยค่ะ
line: sandsann

FULL PROFILE