ฟื้นฟูบำรุงผิวหน้ายามค่ำคืน ด้วย Night Moisturiser จาก Oriental Princess

44 16
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)

การดูแลผิวหน้าในช่วงเวลายามค่ำคืนเป็นเรื่องที่ห้ามละเลย!!

บางทีเราอาจละเลยการดูแลผิวหน้าในช่วงเวลากลางคืนไปบ้าง ริ้วรอยก็อาจจะถามหา!! แต่จะดีกว่ามั๊ย?! ถ้าผิวหน้าได้รับการฟื้นฟูอย่างเข้มข้นและล้ำลึกในยามค่ำคืน พร้อมทั้งซ่อมแซมเซลล์ผิวให้มีความแข็งแรงมากยิ่งขึ้น เป็นอีกขั้นตอนสำคัญของสาว ๆ อย่างเราที่ขาดไม่ได้

Oriental Princess RED Natural Whitening & Firming Phenomenon Night Moisturiser

ครีมฟื้นฟูบำรุงผิวหน้ายามค่ำคืนสูตรเข้มข้น


ช่วยลดเลือน ผิวคล้ำเสีย จากการทำลายสะสมของมลภาวะ และปัญหาริ้วรอย เพื่อให้ตื้นขึ้นมาพร้อมกับผิวที่กระจ่างใส ตึงกระชับ และดูอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยสารสกัดธรรมชาติลิขสิทธิ์เฉพาะ Oriental Princess Advanced RedSphere Complex™ นวัตกรรมสารสกัดธรรมชาติลิขสิทธิ์เฉพาะจากประเทศญี่ปุ่น ประกอบด้วย..

- โกลด์ คอลลอย โคยามากิ (Gold Colloid Koyamaki) : สารสกัดจากสนญี่ปุ่นในรูปแบบโมเลกุลขนาดเล็กที่มีส่วนช่วยให้ผลิตภัณฑ์ซึมเข้าสู่ผิวได้ง่าย และล้ำลึกเสมือนมีสื่อไฟฟ้านำพา


- โรส ไฮบริด ฟลาวเวอร์ คอมเพล็ก (Rose Hybrid Flower Complex) : นวัตกรรม 5 คุณค่าสารสกัดเข้มข้นจากดอกกุหลาบ คุณสมบัติช่วยสกัดกั้นการเกิดความหมองคล้ำ และต่อต้านการเกิดอนุมูลอิสระได้มากกว่าไลโคปีนถึง 2.5 เท่านอกจากนี้ 


ยังปราศจากการใช้สารเคมีที่อาจก่อให้เกิด อาการแพ้ หรืออาการระคายเคืองต่อผิว ช่วยให้ผิวได้รับการบำรุงอย่างอ่อนโยน (Allergen Chemical Free Formula)



แพคเกจหรูหรา ไฮโซ น่าใช้มาก วัสดุแข็งแรง มาพร้อมช้อนตักครีม สาวๆ คนไหนที่เล็บยาว หรือทำเล็บสวยๆ ไม่ต้องกังวลใจเลยค่ะ เพราะสะดวกต่อการใช้งานมากๆ

เนื้อครีมเข้มข้น สีส้มอ่อนๆ เกลี่ยง่าย ให้ความชุ่มชื้นได้ดี ไม่เหนอะหนะ เหมาะกับช่วงเวลากลางคืนมากๆ แต่กลิ่นแอบแปลกๆ ไปนิดหน่อย เท่าที่อ่านรีวิวมาก บอกว่าคือกลิ่นดอกไม้ 555 แต่โอแอบไม่ชอบหน่อยๆ


ผลลัพธ์หลังการใช้ ประทับใจมากๆ เป็นไนท์ครีมที่ให้ความชุ่มชื้นได้ดีเลยทีเดียว ตื่นเช้ามา หน้าอิ่มฟูแบบสุดๆ ผิวหน้ามีความสดใส ผิวชุ่มชื้น ดูสุขภาพดี ชอบมากเลยค่ะ อ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่ายด้วย ตอนแรกโอก็กลัวๆ เหมือนกัน ว่าจะแพ้มั๊ย แต่ถ้าเราไม่กล้าเปิดใจ โอก็คงไม่รู้ว่ามีผลิตภัณฑ์ดีๆ แบบนี้อยู่ สาวผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ค่ะ สบายใจได้เลย

ปกติโอไม่เคยใช้สกินแคร์ของ Oriental Princess เคยใช้แต่ครีมอาบน้ำและโลชั่น ตอนนี้พูดได้คำเดียวเลยเริ่มมองหาสกินแคร์จาก Oriental Princess บ้างแล้ว ราคาคุ้มค่ากับคุณภาพ แนะนำเลยค่ะ


ราคา 1,295 บาท / ขนาด 50 g

หาซื้อที่ได้ที่ Oriental Princess ทุกสาขา ต้องการค้นหาที่ตั้งสาขา คลิก

www.orientalprincess.com/storelocator


✨หวังว่าจะชอบกันน้าาา..✨

✋ Bye..bye 🤟



Variety Ovy

Variety Ovy

ชื่อ โอปอล ค่ะ เจ้าของเพจ “รีวิว งูงู ปลาปลา” ค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ ฝากติดตามผลงานด้วยค่ะ

โอเป็นคนชอบแต่งตัว แต่หน้าทำผม เปลี่ยนลุค เลยต้องดูแลทั้งผมและผิวหน้า ของตัวเองให้พร้อมรับกับสิ่งใหม่ๆ อยู่เสมอ
——————————————————————————————————
ติดต่องาน : Line: variety.ovy
FB: Variety Ovy / Page: รีวิว งูงู ปลาปลา
IG: variety.ovy

FULL PROFILE