คู่หูครีมแตงโมจาก Sistar ปลุกผิวกระจ่างใส ชุ่มชื้น สวยได้ไม่ต้องพึ่งแอป

42 14
WITH <strong>Sistar</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่าทุกคนนนน ทรายกลับมาแล้วววววันนี้มาพร้อมกับ ถูกและดี เหมาะกับช่วงนี้มากๆเพราะกักตัวจนไม่มีตังค์แล้วจ้า โควิดก็กลัวแต่ไม่สวยก็ไม่ได้ วันนี้เราเลยเน้นสกินแคร์ที่หาซื้อง่าย ราคาน่ารัก ใครๆก็ซื้อมาลองได้

เป็นคู่หูครีมแตงโมจากซิสต้าร์ เน้นบำรุงให้ผิวกระจ่างใสขึ้น แก้ปัญหาผิวหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอและผิวแห้งกร้าน

Sistar Watermelon Vit C Complex Brightening Serum

เซรั่มเข้มข้นด้วยสารสกัดหลักจากแตงโมเข้าบำรุงผิวอย่างล้ำลึกเพื่อให้ผิวกระจ่างใส แก้ปัญหาจุดด่างดำเติมความชุ่มชื้นให้ผิวดูอิ่มน้ำ พร้อมกับผิวเนียนนุ่ม กระชับขึ้น

สารสกัดหลักเป็นแตงโมและยังผสานเข้ากับทับทิม วิตามิน C และคอลลาเจน

4 in 1

  • ผิวกระจ่างใส 

  • ลดเลือนริ้วรอย

  • ลดเลือนจุดด่างดำ  

  • ผิวชุ่มชื้น อิ่มน้ำ

เนื้อเซรั่มเนียนนุ่ม มีความเข้มข้นเนื้อแน่นแต่เกลี่ยง่าย กระจายตัวดี พร้อมกับกลิ่นแตงโมหอมฟุ้งตั้งแต่บีบออกจากซอง

ซึมเข้าผิวเร็วและยังทิ้งความรู้สึกเย็นๆไว้บนผิวให้เราสดชื่นมากขึ้น 

(แค่กลิ่นก็ดีงามมากแล้ว)

ตัวนี้ทรายจะใช้ทั้งตอนเช้าและก่อนนอนเลย ให้ความสดชื่นมากๆและรู้สึกว่าผิวชุ่มชื้นขึ้นทันทีหลังจากใช้เลย ใช้ต่อเนื่องมา เรื่อยๆรู้สึกว่าผิวมันแลดูสว่างขึ้นนะและก็ดูอิ่มน้ำดีด้วย ส่วนเรื่องจุดด่างดำกับริ้วรอยแนะนำให้ดูรีวิวคนอื่นเพิ่มเติมดีกว่าเพราะทรายไม่มีปัญหานั้นจ้า 

ปริมาณ 8 กรัม ราคา 39 บาท


มาต่อกันที่ตัวช่วยยามค่ำคืน Sistar Watermelon Fresh Boosting Sleeping Mask เป็นสลีปปิ้งมากส์สูตรพิเศษ ที่จะช่วยฟื้นฟูผิวหน้าที่เหนื่อยล้าของเราในขณะที่เราหลับ ทาแล้วนอนตื่นมาสวย ง่ายมากกกกกก ตัวนี้จะเป็นสูตรที่เข้มข้นขึ้นไปอีกเน้นให้ตื่นมาผิวจะนุ่มเด้งและก็เนียนละเอียดขึ้นเลย พร้อมกับกักเก็บความชุ่มชื้นปลอบประโลมผิวที่ถูกใช้งานมาทั้งวันให้ได้รับการพักผ่อนอย่างเต็มที่ บำรุงให้ผิวกระจ่างใสแบบผิวอมชมพู

ช่วยเติมความสดชื่นให้ผิวที่เหนื่อยล้าด้วยความเย็นจากมิ้นท์ และบำรุงผิวหน้าด้วยสารสกัดจากแตงโม กุหลาบ กลูต้าไธโอนและไฮยาลูรอนิค แอซิด ผสานกับวิตามิน C ในรูปแบบของเม็ดบีดส์

6 in 1

  • ผิวกระจ่างใส

  •  ผิวกระชับ

  • ผิวนุ่มเด้ง

  • ล็อคความชุ่มชื้น

  • ผิวเนียนละเอียด

  • เย็น สบายผิว

เนื้อมาส์กเข้มข้นแน่นกว่าตัว Vit C แต่เนียนนุ่มเหมือนกัน มีเม็ดบีดส์วิตามิน C สีแดงอยู่ด้วยเกลี่ยแล้วจะแตกตัวผสมเป็นเนื้อเดียวกับตัวมาส์กกลิ่นหอมแตงโมให้ความชุ่มชื้น

เกลี่ยลงผิวแล้วจะรู้สึกเย็น สบายผิว ช่วยทำให้เรารู้สึกผ่อนคลายทรายจะใช้ก่อนนอนแต่ไม่ได้ทุกวันนะ จะเน้นวันที่รู้สึกว่าใช้งานผิวเยอะ ผิวล้า หรือสำหรับเตรียมผิวให้สวย อาทิตย์ละ 2-3ครั้งประมาณนี้ ทาแล้วก็นอนได้เลย

ตื่นมาล้างหน้าจะสัมผัสได้ทันทีว่าผิวนุ่มนิ่ม อิ่มฟูมากขึ้นผิวแน่น ละเอียดหลังจากล้างหน้าเลย ใช้ไปเรื่อยๆผิวจะอมชมพูและก็ชุ่มชื้นสุขภาพดี 

ปริมาณ 10 กรัม ราคา 39 บาท

ตื่นมาผิวนุ่มนิ่มมากกกกกก

กดสั่งอย่างไว ถือเป็นอีกหนึ่งคู่หูถูกและดีที่ต้องลองเลย มีจำหน่ายแล้วที่เซเว่นเลยค่า


Sandsannn

Sandsannn

ทรายเองนะคะ ใครอยากติชมหรืออยากให้รีวิวอะไรเพิ่มเติมสามารถติดต่อทรายมาได้เลยค่ะ
line: sandsann

FULL PROFILE