รีวิวเจาะลึกส่วนผสม Biotherm เซรั่มแพลงก์ตอน

47 18
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
เชื่อว่าใครที่เป็นสายสกินแคร์ต้องเคยได้ยินชื่อ BIOTHERM แน่นอน ตัวดังที่สุดของเขาเลยคือน้ำตบซึ่งมีรีวิวกันไปมากมายแล้ว วันนี้เราเลยจะมารีวิวตัว ELIXIR ที่เป็นเซรั่มแบบเจาะลึกแทน
ขึ้นชื่อว่าเซรั่มก็ต้องเป็นสกินแคร์ที่มีความเข้มข้นมากที่สุด BIOTHERM LIFE PLANKTON ELIXIR ตัวนี้มีจุดเด่นคือมี ingredients active ซึ่งเป็นส่วนผสมที่ทำให้เกิดผลลัพธ์ถึง 4 ประการเลย
แน่นอนว่าสารสกัดหลักก็ต้องเป็นตัวเอกอย่างแพลงก์ตอนเข้มข้นนั่นเอง นอกจากนั้นยังมีกรดไฮยาลูรอนทั้งโมเลกุลเล็กและใหญ่ ช่วยให้ผิวอิ่มน้ำ ชุ่มชื้น, วิตามินซี ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ทั้งยังเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้ผิวอ่อนเยาว์ด้วย สุดท้ายคือ BIFIDA FERMENT LYSATE ชื่อจะแปลกๆหน่อยน่าจะไม่รู้จักกัน สารสกัดตัวนี้เกิดจากกระบวนการหมักชีวภาพจากแบคทีเรีย ช่วยให้ผิวแข็งแรง ซ่อมแซมผิวในระดับเซลล์ รักษาสมดุลของแบคทีเรียบนผิว เป็นผลพลอยได้ในการลดสิว เนื่องจากสิวบางประเภทเกิดจากแบคทีเรียไม่ดีนั่นเอง
เนื้อเซรั่มมีความขุ่น ค่อนข้างเหลว เนื้อบางเบา กลิ่นหอม ทาลงบนผิวแล้วซึมไว ไม่ทิ้งความมัน
ปกติเราผิวผสม จะผิวมันตรง T-ZONE รูขุมขนกว้าง ตรงหน้าแก้มจะผิวแห้งมาก หลังใช้รู้สึกผิวอิ่มน้ำ ผิวนุ่มชุ่มชื้น แต่ไม่ได้ดูโกลว์สะท้อนแสง  
จะบอกว่าเซรั่มแพลงก์ตอนตัวนี้ใช้ได้ทุกสภาพผิวเลยนะ หลายๆคนเข้าใจว่าผิวมันต้องเลี่ยงสกินแคร์ที่ให้ความชุ่มชื้น จริงๆผิวมันแค่เลี่ยงสกินแคร์ที่มีส่วนผสมของน้ำมันหรือสกินแคร์ที่หนักหน้าก็พอ เน้นเบาๆ ซึมไว ไม่มัน ผิวจะดูอิ่มสุขภาพดีมากเลยแหละ ส่วนคนผิวแห้งตัวนี้ให้ความชุ่มชื้นเพียงพอแน่นอน หมดปัญหาผิวแห้งกร้าน แต่งหน้าไม่ติด ใครสนใจสามารถไปขอเทสเตอร์มาลองได้ที่เคาท์เตอร์ BIOTHERM ทุกสาขาเลยน้า


Fafa Crystal A'wvn

Fafa Crystal A'wvn

สวัสดีค่า เป็นผู้หญิงขี้แพ้ ผิวมันขาดน้ำ รูขุมขนกว้าง สิวผดขึ้นบ่อย เป็นมนุษย์ชอบแกะสิว หน้าเลยมีรอยดำตลอดเวลาเลย T^T

FULL PROFILE