เจแปนทริป ที่ไม่ทิพย์ ซารังเฮ..เจแปน by: จเนิส ออนนี่ (´▽`)

53 23

อันยองทุกคนนนนน (´▽`)

ทางเราขอพักความเกาหลีพับใส่กระเป๋าไปก่อนนะคะ อิอิ!!

วันนี้กลับมากับกระทู้พิเศษมากๆ ที่"บ้านจีบันขอท้า รีวิวทริปเที่ยวที่ประทับใจ" ทางเราก่อนจะมาทำกระทู้นี้ก็กลับไปนั่งคิดนอนคิดว่ามีทริปไหนที่เราประทับใจสุดๆ นึกไปนึกมาก็คงหนีไม่พ้นประเทศที่หลายๆคนชื่นชอบ

นั่นก็คือ"ประเทศญี่ปุ่น"นั่นเอง

นั่นจึงเป็นที่มาของกระทู้

"เจแปนทริปที่ไม่ทิพย์ ซารังเฮ เจแปน"

มาฝากเพื่อนๆกัน

ถ้าพร้อมแล้วเราไปดูบรรยากาศพร้อมๆกันเล๊ยยย

ヽ(∀<●)

Let's Start ლ(⊙◞౪◟⊙)

/ Yokohama

; Japan /

เริ่มกันที่ขอย้อนเวลานั่ง Time Machine ไปในปี 2015 ซึ่งทริปแรกในชีวิตกับการได้ไปท่องเที่ยวที่ประเทศญี่ปุ่น 7 วัน 5 คืน ซึ่งความประทับใจของทริปนี้เลยคือเราชนะเลิศการประกวดถ่ายรูปที่บริษัท ทำให้ได้รับรางวัลทริปเที่ยวประเทศญี่ปุ่นมา ขอบอกเลยว่าโคตรดีใจ มันเป็นความภูมิใจแบบสุดๆเลยกับรางวัลนี้

\(^^\)

เป็นรูปแรกๆที่พอถึงที่ญี่ปุ่นแล้วมีโอกาสได้ถ่ายรูปเอาไว้ บรรยากาศดีีมาก ถ่ายแถว ค่ะเพื่อนๆ

Shin-Yokohama Ramen Museum

พิพิธภัณฑ์ราเม็ง ชินโยโกฮาม่า :')

จากนั้นก็ไปต่อกันที่ พิพิธภัณฑ์ราเม็ง ชินโยโกฮาม่า (Shin-Yokohama Ramen Museum) ซึ่งเป็นมื้อกลางวันแรกของทริปนี้เลยค่ะ (⊙...⊙ )。

"ขอเซลฟี่สักหน่อยยยย อิอิ!!(*^-^*) "

Cupnoodles Museum Yokohama

พิพิธภัณฑ์คัพนู้ดเดิ้ล โยโกฮาม่า :')

และก็แวะไปหาความรู้เพิ่มเติมที่ Cupnoodles Museum Yokohama เป็นอะไรที่แปลกใหม่สำหรับทางเรามากๆเลย

"แอ๊บถ่ายรูปสักหน่อยย "

/Yokohama, Japan/

"บรรยากาศรอบๆที่พักโรงแรม InterContinental Yokohama Grand วิวยามเย็มคือสวยมากๆ"

Fuji International Speedway

/Shizuoka, Japan/

วันนี้ขอแอบออกมานอกเมืองหน่อย ได้มีีโอกาสแวะไปงาน Nismo Festival at Fuji Speedway 2015 ซึ่งจะเป็นกิจกรรมจัดแสดงรถค่ายนิสสัน นอกจากรถรุ่นต่างๆแล้ว เราจะได้เจอบรรดานักแข่งรถระดับประเทศของญี่ปุ่นมากมายเลย ถือว่าเปิดประสบการณ์สำหรับทางเรามากๆ

อันนี้เป็นบรรยากาศทัวน์ในสนามแข่ง แบบติดขอบสนามยังชิดซ้าย นี่ดูในสนามแข่งจริงๆ ตื่นเต้นสุด!!

เหล่านักแข่ง นิสสัน นิสโม่ ...🏎

เอาเป็นว่าคงไม่ต้องบอกนะว่าเรากริ้ดคนไหนสุด ฮ่าๆ ได้ลายเซ็นต์มากด้วย

วันต่อมาก็ยังคงอยูที่งาน Nismo Festival 2015 ขอบอกเลยว่า..งานนี้พี่ไม่ได้มาเล่นๆนะ..😏
สวยปะหละ GT-R NISMO

“มีโอกาสได้ลงไปในสนามแข่ง ได้เจอกับนักแจ่งรถชื่อดังด้วย บรรยากาศดีสุดๆ”

Nissan Zama Heritage Collection

/Zama, Japan/

วันนี้ได้มีโอกาสไปพิพิธภัณฑ์รถเก่าของนิสสัน ได้เห็นรถรุ่นเก่าๆเยอะแยะมากๆ บางรุ่นคือเราเกิดไม่ทันแน่ๆ ฮ่าๆ

Royal Wing Cruiser

/Yokohama, Japan/

จากนั้นก้ได้แวะมาทานมื้อค่ำบนเรือ แกเอ้ยบรรยากาศโคคตรจะดีสุดๆ ครั้งแรกในชีวิตเลยนะกับการดินเนอร์บนเรือ ฮ่าๆ

Sodegaura Forest Raceway

/Chiba, Japan/

วันนี้ถือว่าเปิดประสบการณ์การมาเที่ยวครั้งนี้มากๆ First time to Test drive " GT-R " ครั้งแรกกับการขับ GT-R รถในฝันของใครหลายๆคนเลยค่ะ แต่แอบบอกให้ว่าทางเราขับไม่เร็ว กลัวทำรถเค้าพัง ฮ่าๆ

แต่เดี๋ยวก่อน ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ความตื่นเต้นมันยังไม่จบ แกเอ้ย!! ทางเราได้นั่งรถ GT-R Nismo กับนักแข่งรถ GT-R ในตำนานด้วยนะ ความรู้สึกแรกคือ รถแรงและเร็วมาก ตื่นเต้นสุดๆ หลังจากลงมา พูดได้คำเดียวว่า"มึน"สุดๆ ฮ่าๆ

Tokyo Tower

/Tokyo, Japan/

ไหนๆมาญี่ปุ่่นแล้วก็ต้องแวะไป Tokyo Tower กันซะหน่่อยแวะชมวิวบนตึกสูงกันหน่อย

Asakusa Kannon Temple

ก่อนจะกลับไทยก็ต้องแวะไหว้พระขอพรสิ่งศักสิทธิ์ที่ Asakusa Kannon Temple กันสักหน่อย 🙏🏽🙏🏽

รวบตึงความประทับใจในทริปนี้...(⊙...⊙ )。

จริงๆเรามีโอกาสไปญี่ปุ่นมาทั้งหมด 3 ครั้งแล้ว ซึ่งเรารู้สึกว่าทริปครั้งนี้มันสนุกมากๆ มีสถานที่อีกหลายที่เลยที่เราไป แต่ไม่ได้เอามาลงให้เพื่อนๆได้ดูกัน เพราะมันเยอะมากจริงๆ เราเลยรวบตึงความประทับจิต ประทับใจของเรามาเท่านี้ แต่มันต้องมีที่สุดของที่สุดที่เราชอบก็คือการได้ขับรถ GT-R บนสนามแข่งรถ เอาจริงๆเราว่าน้อยคนนะที่จะได้มีีโอกาสแบบเรา มันโคตรพิเศษเลย มันถึงได้เป็นความทรงจำดีๆของเรามาจนถึงทุกวันนี้ ถ้าหมดโควิด19เมื่อไหร่เราก็จะหาเวลาไปเที่ยวที่ญี่ปุ่นอีก เราชอบบ้านเมืองเค้ามากๆ จำได้ว่าครั้งที่สามที่เราไปญี่ปุ่น เราไปคนเดียว แกคิดเอาสิ เราเป็นคนเด๋อๆด๋าๆยังไปใช้ชีวิตอยู่ได้ตั้งสองสัปดาห์ ฮ่าๆ เมืองเค้าน่าอยู่จริงๆ (●ゝω)ノ ​​​

สุดท้ายนี้...

ขอบคุณเพื่อนๆคนไหนที่อ่านมาจนถึงบรรทัดนี้ เราตั้งใจเขียนจริงๆนะ มันเป็นความทรงจำดีๆของเราที่สุดในการไปเที่ยวต่างแดนเลย

ซารังเฮ...เจแปนนนนヾ(*´∀`*)ノ

by: จเนิส ออน-นี่

Nurse_Janutsaya

สวัสดี เราชื่อเนิส (30Up+)
♡ ติดนิสัยชอบป้ายยา
♡ รีวิวติดคุมโทน
♡ เลี้ยงแมว อ่านหนังสือ ถ่ายรูป
..................................................................
Contact :
Instagram : @nursejk_
Twitter : @nursejk_
email : Janutsaya.kae@gmail.com