ดีขนาดนี้ไม่หยิบมาบอกต่อไม่ได้แล้ว PEURRi Anti-acne gel จบปัญหาสิวที่กวนใจวัยรุ่น

47 15
สวัสดีค่ะ วันนี้จะมาแนะนำของดี ที่เจได้ใช้มาเป็นหลอดที่สองแล้วกับเจ้าตัว PEURRi Anti-acne gel จะต้องบอกก่อนว่าตอนแรกที่ใช้ก็ไม่ได้คาดหวังอะไรมากและไม่คิดว่าจะต้องซื้อซ้ำ แต่พอได้ลองใช้แล้วก็คือชอบมากจนอยากจะบอกต่อ
เพียวรี เขาเป็นแบรนด์ที่ทำผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับสิวอยู่แล้ว และเราก็ได้ใช้เจลล้างหน้าของเขาแล้วชอบเลยซื้อเจลแต้มสิวของเขามาใช้ดู ซึ่งอย่างที่บอกไปข้างต้น ว่านี่คือใช้เป็นหลอดที่สองแล้ว ตัวนี้จะเหมาะกับสิวทุกประเภทเลยค่ะ ทั้งสิวอุดตัน สิวอักเสบ สิวหัวหนอง สิวผด ใช้แล้วสิวยุบลงจริงไม่จกตาเลย สำหรับเรามี ปัญหาเรื่องสิวชอบขึ้นจุดเดิมซ้ำๆ แต่คือพอใช้ตัวนี้ก็ช่วยได้เยอะมากๆเลยค่ะ
สำหรับข้างกล่องเขาจะเขียนทั้งส่วนผสมและวิธีใช้ ค่ะ มาพูดถึงเรื่องส่วนผสมของน้องเขาก่อน ส่วนผสมของน้องก็จะเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ ไม่มีแอลกอฮอล์ น้ำหอม หรือสารอันตรายค่ะ ซึ่งทางแบรนด์เขามีนวัตกรรม Acncylicเอกสิทธิ์เฉพาะของแบรนด์ที่จัดการกับสิวทำให้ยุบไว ลดการอักเสบอย่างอ่อนโยนและไม่ก่อให้เกิดสิวซ้ำซาก แล้วเค้ามีสารสกัดจากหัวหอม และดราก้อนบลัด เลยช่วยเรื่องรอยดำ รอยแดงจากสิวด้วย
เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่ายนะคะเพราะผ่านการทดสอบจากแพทย์แล้วไว้ใจได้เลยค่ะ
เนื้อของเจลแต้มสิวเขาจะเป็นใสๆ คือตัวนี้เราลองทาแล้วแต่งหน้าทับก็รอดนะคะ ไม่กวนเมคอัพเลย ไม่ลอก ไม่เป็นขุย แต่ถ้าทาตอนกลางคืนแล้วอยากให้สิวยุบไว้แนะนำว่าให้โบกไปหนาๆ ตื่นเช้ามาคือสิวยุบไปเลยค่ะ
แนบภาพก่อนใช้กับหลังใช้มาให้ดูค่ะ ก่อนใช้จะเห็นได้ชัดเลยว่าสิวนี่อักเสบหนักมากๆ โดนคือเจ็บมากค่ะ แต่พอแต้มตัวนี้ไป สิ่งแรกที่รู้สึกเลย คือมันช่วยทำให้เราเจ็บสิวน้อยลงมากตั้งแต่วันแรกเลย พอแต้มต่อเนื่อสัก 3-4 วัน คือยุบจนแทบจะมองไม่ออกแล้วค่ะว่าเคยเป็นสิวมา  เรารู้สึกว่าใช้ยาแต้มสิวตัวนี้แล้วไม่ค่อยทิ้งรอยสิวด้วยค่ะ เลิฟเลย
เจลแต้มสิวเพียวรี สามารถหาซื้อง่ายมากๆ เราซื้อมาจากBoots ค่ะและสามารถซื้อได้ที่Watsons ,Gourmet ,Eve and Boy หรือร้านขายยาทั่วไปได้เลยค่ะ ราคา229บาท ขนาด8กรัม เห็นหลอดเล็กๆแบบนี้ใช้ได้นานอยู่นะคะ แนะนำเลยค่ะสำหรับตัวนี้

สำหรับวันนี้เจต้องขอจบรีวิวเล็กๆของเจไว้เพียงเท่านี้ ไว้มีผลิตภัณฑ์ตัวไหน หรืออะไรดีๆจะมาแนะนำทุกคนอีกนะคะ ขอบคุณที่อ่านกันจนจบและติดตามเจมาตลอดค่ะ 🤍🙏🏻


Sahutsaya Trisaranakupt

Sahutsaya Trisaranakupt

สวัสดีค่ะ ชื่อ พีเจ เรียกเจก็ได้ค่ะ มาแบ่งปันของดีที่เจใช้ รีวิวทุกอย่างที่ชอบ อะไรดีก็ว่าดี ฝากติดตามด้วยนะคะ ใช้จริงก่อนรีวิว อะไรไม่ดีไม่เอามาลงแน่นอนค่ะ TW: @PJSahutsaya

FULL PROFILE