แต่งตาสีพีช พาเลทตาสีหวาน odbo Oop! Cutest collection eyeshadow palette

67 26
WITH <strong>odbo</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)


:D


สวัสดีค่ะบทความนี้จามาแชร์อายแชโดว์พาเลทสีพีชพร้อมแต่งลุคสไตล์หวานซ่อนเปรี้ยวที่ดูน่ารักสดใสให้ชมกันหนึ่งลุค จะเป็นพาเลทไหน-จากแบรนด์อะไร-สีเป็นยังไงบ้าง-แต่งออกมาสวยหรือไม่?? ติดตามอ่านต่อในบทความด้านล่างนี้เลยค่าาา





odbo

🍑


Oop! Cutest collection

eyeshadow palette


อายแชโดว์พาเลทสุดคิวท์จากแบรนด์ “โอดีบีโอ” แค่ชื่อเค้าก็น่ารักแล้ว >> “อุ๊ปส์ คิวท์เตทส์ คอลเลคชั่น อายแชโดว์ พาเลท” อายแชโดว์พาเลทของ odbo คอลนี้มีทั้งหมด 3 เบอร์ค่ะ ของจาที่มารีวิวในบทความนี้คือเบอร์ 01 ตลับโลหะสีเหลืองพาสเทลสดใสค่ะ ที่ฝาพาเลทมีรูปน้อนแมวด้วยน่ารักแบบ x10 ไปเลย สำหรับจาตอนเห็นพาเลทก็คือใจเหลวไม่ไหว!



ความน่ารักของแพคเกจว่าดีงามแล้วพอเปิดตลับมาต้องร้องกรี๊ดยิ่งกว่า แพคเกจแข็งแรงดีมาก! เป็นตลับโลหะทนทาน ฝาก็ดีงามเป็นแบบแม่เหล็กเปิด-ปิดง่ายค่ะ จาชอบพาเลทแบบฝาแม่เหล็กคือใช้งานง่าย+สะดวกที่แท้ทรู นอกจากนี้ด้านในมีกระจกแท้บานใหญ่โบ้มๆ เต็มฝาพาเลทมาให้ด้วย สุดจะเลิศนะพส.



มาดูสีอาแชโดว์ด้านในพาเลทบ้างดีกว่าพาเลทมีทั้งหมด 12 สี ทางแบรนด์ odbo จัดสีมาให้แบบน่ารักๆ เลยสีไปทางโทนชมพู-ส้ม-น้ำตาล ดูรวมทั้งพาเลทแล้วต้องบอกว่า “ละมุน” สีออกไปทางโทนพีชสดใสๆ โทนแบบนี้แต่งเกาได้แต่งฝอก็ได้ตอบโจทย์เมคอัพทุกไลฟ์สไตล์ค่ะถูกใจหลายคนแน่นอนค่ะ



พาเลทนี้เนื้ออายแชโดว์มีครบทุกพิกเมนท์เลยไม่ว่าจะแมทท์-กลิตเตอร์-ชิมเมอร์ มีให้ครบ! จาชอบสีกลิตเตอร์นะคือจะเป็นเนื้อนุ่มๆ เกล็ดใหญ่ทาแล้ววิงค์วาวสวยมาก



อยากจะบอกว่าพิกเมนท์แต่ละสีคือแน่นตึ้บ สีแน่นมาก! คนที่เปลือกตาคล้ำบางสีทาแล้วกลบสีเปลือกตาได้ดีเลย ในพาเลททั้ง 12 สีแบ่งเป็นสีแมทท์ 5 สี กลิเตอร์ 4 สี ชิมเมอร์ 3 สี จาสวอชที่แขนให้ชมค่ะ



จากที่ลองแต่งตามาจาชอบสีพาเลทนี้มากเลยนะ สีดีอะแต่งไงก็สวย แต่งแล้วชอบมากได้ลุคที่สวยหวานถูกใจทุกครั้งเลย รอบนี้จาลองแต่งคัดเบ้าเบาๆ สไตล์แบบฝอๆ หวานๆ ค่ะ



ลุคนี้จาหยิบสี Sandy สีชมพูพีชที่มีประกายชิมเมอร์สีทองมาใช้เป็นสีพื้นทาให้ทั่วเปลือกตา จากนั้นคัดเบ้าเบาๆ ด้วยสี Sahara แล้วย้ำให้เบ้าตาดูมีมิติกว่าเดิมโดยใช้แปรงหัวเล็กกับสี Custard ที่เปลือกตาล่างก็ใช้สี Sahara+Custard เหมือนเดิม จบท้ายด้วยสี Nana ที่หัวตาและเพิ่มความเป็นประกายที่ดอลลี่อายด้วยสี Shiny



ลุคนี้จาตั้งใจแต่งออกมาให้ดูหวานแต่ก็พยายามให้ไม่หวานจนเกินไปค่ะ เป็นหวานซ่อนเปรี้ยวที่ดูสดใสแบบเดียวกับรสชาติของผลพีชเลยยยย อิ



จาว่าลุคนี้สวยหวานแต่งออกงานได้เลยนะ คิดว่าน่าจะถูกใจใครหลายๆ คนแน่นอนค่ะ...



ใครอยากแต่งลุคสีพีชแบบจาแนะนำพาเลทนี้ของ odbo เลยค่ะ เป็นพาเลทที่คุ้มค่าคุ้มราคามากๆ ได้อายแชโดว์โทนสีสวยๆ มากถึง 12 สีในราคาไม่ถึงสองร้อยค่าาา



เป็นไงบ้างคะกับการรีวิวพาเลทสีพีชราคาเบาๆ แบบนี้ หวังว่าจะชอบกันน้าาา สำหรับบทความนี้จาแวะมารีวิวพาเลทเท่านี้ก่อนแล้วเจอกันใหม่รีวิวหน้า สวัสดีค่ะ








#เชื่อน้องลองให้แล้ว




___


Follow me

Facebook: เชื่อน้อง ลองให้แล้ว

Twitter: เชื่อน้อง ลองให้แล้ว @sujarsujarii

Youtube: sujarsujarii เชื่อน้อง ลองให้แล้ว

Instagram: @sujarsujarii


เชื่อน้อง ลองให้แล้ว

เชื่อน้อง ลองให้แล้ว

@SujarSujarii จากเพจ "เชื่อน้อง ลองให้แล้ว"
จา 199X | Only live once


E-mail— sujarsujarii@gmail.com
Line—— SujarSujarii

FULL PROFILE