ผิวแพงไม่ไหวแล้วว LUXURY สกินแคร์ จาก Cle de Peau Beaute : Le Serum & Emulsion | Mimi Loves Luxe

78 21
'


ขอปรบมือดังๆให้กับความเลอค่า ของ สกินแคร์จาก Cle de Peau Beaute หยิบมาใช้ถูกจังหวะจริงๆ เพราะช่วงนี้คงต้องเน้นบำรุงกันไปก่อน อยู่บ้านยาวๆ บำรุงผิวกันไป ค่าตัวน้องเค้าที่สูงเอาเรื่องมันมีอะไรดี สมราคามั้ย จะมาเล่าให้ฟังค่ะ

Cle de Peau Beaute สกินแคร์ระดับ Luxury ที่เรารู้สึกว่า ซื้อทีมีเจ็บหนักอยู่เหมือนกัน แต่ผลลัพธ์ที่ได้เราไม่เคยรู้สึกเสียดายเลยเพราะมันดีสมราคา Key Radiance Care เป็นไลน์สกินแคร์ยืน1ของทาง Cle de Peau Beaute วันนี้ขอมาแชร์ 2 ไอเท็มที่คิดว่า มือใหม่อยากเข้าวงการ Luxury Skincares ต้องมี

ตัวแรก Le Serum หรือ The Serum

เป็นเซรั่มตัวชูโรง เป็นอะไรที่ต้องโดน อารมณ์นางเอกของเรื่อง เซรั่มตัวนี้ ช่วยในเรื่องของการปกป้องผิวจากมลภาวะ รังสียูวีพร้อมช่วยฟื้นบำรุงผิวทำให้ผิวแข็งแรง แถมยังช่วยลดในเรื่องของความเครียด ความเหนื่อยล้าที่เป็นปัจจัยทำร้ายผิวได้ด้วย

ถึงแม้จะชื่อว่า เซรั่มแต่ วิธีใช้คือให้ลงเป็นสเต็ปแรกของการลงสกินแคร์เลย อารมณ์ First Care หรือ Pre Serum ซึ่งเค้าวิจัยมาด้วยว่าถ้าลงเจ้า Le Serum ก่อน สกินแคร์ตัวอื่นๆ จะช่วยให้สกินแคร์ตัวต่อๆไปซึมลงผิวได้ดีและบำรุงผิวได้ดีกว่าถึง 2 เท่า เพราะว่าตัว Le Serum มันจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของสกินแคร์ตัวอื่นๆให้ทำงานได้อย่างเต็มที่ เพราะฉะนั้นขวดแรกเริ่มที่ Le Serum นะคะ

เนื้อผลิตภัณฑ์ ใส กลิ่นหอมอ่อนๆ เนื้อเหลวเกือบๆเหมือนน้ำ แต่ยังมีความเกาะตัวคล้ายๆเซรั่มอยู่ค่ะ วิธีใช้ มี่ใช้ 2ปั๊มเช้า 3ปั๊มเย็น ปั๊มลงฝ่ามือแล้วลูบไล้ที่หน้า เหลือจะลูบที่คอด้วยเอาแบบให้ไม่เหลือซักหยด เนื้อซึมง่าย ไม่เหนอะหน้านะคะ ผิวช่วงที่ใช้ เช้าเย็น สัมผัสได้ถึงความอิ่มน้ำ ฟู ผิวกระชับ ริ้วรอยเส้นเล็กๆจางลง ผิวใสละเอียดแบบสุขภาพดี 

ตัวที่สอง Cle De Peau Protective Fortifying Emulsion

เป็น Emulsion ที่มีติดบ้านและหยิบออกมาใช้เรื่อยๆ เหตุผลที่ชอบ Emulsion ตัวนี้เพราะมันเข้มข้นมากๆ ใช้แทนมอยเจอร์ไรส์เซอร์ได้เลย ขวดสีขาวตัวนี้จะเป็นสูตรกลางวันนะคะ มี SPF25 PA+++ ด้วย บางวันมี่ก็แอบเอามาใช้กลางคืน เพราะว่าเปิดโน้ตบุคทำงาน เล่นมือถือกลางคืน ก็ทาป้องกันแสงจากจอไปเลย

ตัวนี้ช่วยให้ผิวกระจ่างใส มีความออร่า Emulsion จะช่วยเติมความชุ่มชื่น หล่อเลี้ยงให้ผิวให้คงความสมดุลตลอดทั้งวัน เพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิว ทำให้ผิวดูสดใส เปล่งปลั่ง ผิวเวลาทาจะผ่องๆขึ้นมาเล็กน้อย กึ่งๆปรับสีผิวไปในตัวค่ะ ที่สำคัญตัวนี้ใช้ไปเรื่อยๆแล้วแอบรู้สึกว่าผิวสว่างขึ้น  

เนื้อสีขาวนวลๆ กลิ่นคือดีย์ หอมอ่อนๆ ทาแล้วมีความมันเล็กน้อย เนื้อเบาและซึมเร็ว ไม่หนักหน้า ทาแล้วพอผิวต้องแสงแล้วก็จะมีความรู้สึกว่า อุ๊ยยยผิวดีจัง ซึมเข้าผิวได้เร็วค่ะ ใครไม่ชอบทาครีมเนื้อหนักๆตอนกลางวัน Emulsion ตัวนี้ตัวเดียวก็จบได้ค่ะ ทาตัวนี้ลง กันแดด แต่งหน้าต่อได้เลย 

สกินแคร์ทั้ง2 ตัวนี้อยู่ในกลุ่ม Key Radiance Care ซึ่งมีจุดเด่นในเรื่องของส่วนผสมค่ะ หลักๆแล้วจะมีส่วนผสมอยู่ 5 อย่าง นั่นคือ สารสกัดจาก รังไหม, ไข่มุก, ชาเขียว, ใบชิโสะ และ โสมตังกุย โดยทั้งหมดเมื่อรวมกันจะตอบโจทย์ในเรื่องของปกป้องผิวจากมลภาวะภายนอก ปลอมประโลมผิวให้ไม่ทำงานหนักเกินไป พร้อมเสริมสร้างเกราะป้องกันและฟื้นฟูเซลล์ผิวใหม่ๆให้แข็งแรง และดูอ่อนเยาว์ มี่ว่ามันเหมาะกับคนที่30+ขึ้นไป ที่เริ่มโตและเริ่มเผชิญกับปัญหาผิว ผิวเริ่มรู้สึกเหนื่อยๆ อยากให้ สกินแคร์ที่สามารถยืดอายุผิวเราได้ 

หากต้องเลือกให้ลองซัก 1ตัว มี่อยากแนะนำ เจ้าตัว Le Serum เพราะ มันใช้ได้ทั้งเช้าเย็น ควบคู่กับสกินแคร์ตัวอื่นๆได้ และเห็นผลค่อนข้างเร็ว ถ้างบเหลือๆ ก็ลองบวก Emulsion เข้าไปเพื่อประสิทธิภาพการบำรุงค่ะ ตอนนี้บอกเลยว่ารักผิวตัวเองมากๆ <3


MimiLovesLuxe

MimiLovesLuxe

สวัสดีค่ะ ชื่อมีมี่นะคะ #คุณแม่สายบิวตี้
ชอบสกินแคร์และไอเทมความงาม

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนน้าา ติดตามมี่ได้หลายช่องทางนะคะ

FB: Mimi Loves Luxe
IG: Mimi Loves Luxe
YT: Mimi Loves Luxe
TikTOK: Mimi Loves Luxe
Lemon8: Mimi Loves Luxe

FULL PROFILE