แวะมาอัปเดตสกินแคร์ที่ใช้แล้วชอบ เห็นผลจริง! ในปี 2021 กัน

54 19
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะ พบกับซินดี้แสนซนคนสวย หลังจากที่ไม่ได้เจอกันนาน คัมแบ็คแล้วจย้า วันนี้ซินจะมารีวิวสกินแคร์ตัวที่ใช้เป็นหลัก ซึ่งเน้นตัวที่ซึมซาบไว ช่วยปรับสมดุลผิว กระชับรูขุมขน ไม่เยิ้ม เหมาะกับอากาศบ้านเราที่สุด ขอเกริ่นไว้ก่อนว่าสาเหตุที่แต่ละคนมีรูขุมขนกว้างจะแตกต่างกัน ของซินเนี่ยเกิดจากการพักผ่อนน้อย ผิวเสียบาลานซ์อย่างแรง จะเห็นชัดมากหลังการล้างหน้าเสร็จ เพราะเบสิกผิวซินจะค่อนข้างแห้ง พอมันเสียสมดุลก็จะเห็นว่ารูขุมขนกว้าง พอสักพักทีโซนจะเริ่มมันแผล่บทั้งๆที่หน้าแก้มยังแห้งอยู่ สกินแคร์ที่ลงแล้วดีตรงข้างแก้มกับก่อความรำคาญเยิ้มบนทีโซน ซินก็เลยขอรวบรวมสกินแคร์ตัวหลักที่ใช้ในช่วงนี้แล้วเวิร์คมาให้ชมกันค่ะ

ROUND LAB 1025 DOKDO TONER

คำเคลมของตัวนี้คือเป็นโทนเนอร์ที่ช่วยทุเลาอาการอักเสบของสิว แต่ปกติสิวซินไม่ค่อยอักเสบมาก ก็เลยไม่สามารถสรุปได้ว่าช่วยจริงไหม แต่ที่ชอบคือเขาให้ฟีลหลังใช้จะเย็นๆสบายๆผิว ปรับสมดุลผิว ความมันมาช้าลง แถมสกินแคร์ที่ใช้ต่อจากตัวนี้จะซึมซาบได้ดีขึ้น รู้สึกผิวเปิดรับสกินแคร์ ซึมไวขึ้นด้วย หลังใช้ผิวมีความเปล่งปลั่งขึ้นเล็กน้อย

ราคา-พิกัด  100 ml 320 บาท ซื้อได้ที่ร้านมัลตี้ทุกสาขา (ออนไลน์ก็มี) ถ้าออนไลน์เอาว่าชัวร์เป็นของแท้คือ Konvy


SKINSISTA V PORE MINIMIZING BOOSTER

แบรนด์นี้ไม่ต้องพูดเยอะเลย ใครๆก็ใช้ ดังมากเรื่องใช้แล้วเห็นผลจริง สูตรนี้ที่อ่านมามี Vit B3 และสารสกัดจำพวกสาหร่ายช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ช่วยเรื่องกระชับรูขุมนได้ในระยะยาว ถามว่าเลิกนอนดึกตื่นเช้าได้ไหม ก็ไม่ได้ แต่เจออันนี้เหมือนมีตัวช่วย ใช้ต่อเนื่องไปเรื่อยๆ ประมาณสัก 2 สัปดาห์ สังเกตตอนหลังล้างหน้ารูขุมขนดูกระชับขึ้น บวกกับระหว่างวันผิวช่วงทีโซนที่เคยมันแผล่บ พอใช้ต่อเนื่องผิวบริเวณทีโซนไม่ค่อยปล่อยความมันแล้ว ผิวเริ่มกลับมาเข้าที่ ผิวดูเนียนๆขึ้นด้วย ชอบมากกกก หลักร้อยแต่ผลลัพธ์เกินคาด

ราคา-พิกัด  แบบขวด ประมาณ 400 บาท พิกัด วัตสัน ช่องทางออนไลน์ ทั้ง Shopee, Lazada และเว็บไซต์ของแบรนด์ แบบซองตำได้ที่ร้านสะดวกซื้อ


KLAIRE ANTI-POLLUTION OVERNIGHT MASK

สิ่งนี้เหมาะมากกับสถานการณ์มลภาวะของบ้านเราในขณะนี้ ดูจากเนื้อแน่นอนว่าชุ่มชื้นเลย ข้อเด่นที่ชอบคือระหว่างทารู้สึกเย็นๆสบายผิว (อีกแล้ว) หอมกลิ่นเหมือนข้าว อธิบายกลิ่นไม่ถูก ซึมซาบไว ทาทีละนิดแล้วปล่อยเขาซึมน้า ไม่โบกจนหนา มันจะทิ้งความเหนอะ ค่อยๆทาแล้วปล่อยให้ค่อยๆซึม เป็นสลีปมาสก์ที่ตื่นมาแล้วผิวดูนุ่มฟู

ราคา-พิกัด  50 ml 1,690 บาท ซื้อได้ที่ร้าน All About You ถ้าในช้อปปี้จะมีไซส์ทดลองด้วย


LOREAL UV DEFENDER MATT & FRESH SPF50+ PA++++

กันแดดที่อยากแนะนำให้ทุกคนลอง เป็นสูตรที่ทางแบรนด์พัฒนาขึ้นมาใหม่ มี Airlicium ช่วยดูดซับความมัน ทาแล้วแมตต์จริง แต่ไม่ได้แห้งกรังเลย เนื้อกันแดดเกลี่ยง่าย กระจายตัว เซ็ตตัวแล้วสบายผิว ไม่ดูดความชุ่มชื้นไปจากผิว ทำให้ไม่รู้สึกว่าหน้าแห้งขึ้นเรื่อยๆตอนใช้ ฟินิชที่ได้จะดูแมตต์ในเวอร์ชั่นมีความนวลๆอยู่ ระหว่างวันผิวแทบไม่มันเลย

ราคา-พิกัด  50 ml 599 บาท ราคาอิงวัตสัน ใน Shopee จะราคาน่ารักกว่าเล็กน้อย


MEDIHEAL LABOCARE PANTENOLIPS HEALBALM

ตัวนี้เรื่องความชุ่มชื้นอาจไม่เท่าแบรนด์ขาประจำในใจซิน อาจเพราะมันหลุดง่าย ดื่มน้ำนิดหน่อยคือไม่มีลิปแคร์บนผิวปากแล้ว อย่างที่บอกช่วงนี้ผิวอิหยังวะมากๆ ผิวปากก็เช่นกัน แห้งลอกบ่อยมาก บำรุงแล้วก็ยังลอก เราเลยลองใช้ตัวนี้ ก็ดีขึ้นประมาณหนึ่งเลย ข้อเสียคือทาลิปคัลเลอร์ต่อแล้วเป็นคราบๆ แต่เรื่องปากแตกแห้งลอกต้องให้เขา เหมือนมาช่วยฮีล ไม่ควรคาดหวังผลลัพธ์อื่นๆ

ราคา-พิกัด  199 บาท ราคาอิงวัตสัน มีวางจำหน่ายหลายที่ ในร้านพรีตั่งต่างก็มี แต่อยากให้เลือกร้านที่ไว้ใจได้ไม่เน้นถูกเกินไปน้า



สภาพผิว 2021 ก็จะประมาณนี้ วัยสร้างตัวทำงานหนักไม่ไหว สกินแคร์ช่วยได้ แต่ระยะยาวสุขภาพร่างกายซินเองอาจจะไม่ไหว ฮื่อออ หวังว่ากระทู้รีวิวของซินจะเป็นประโยชน์กับทุกคนๆนะคะ ช่วงนี้โควิดระบาด ขอให้ทุกคนปลอดภัยนะคะ แล้วไว้พบกันใหม่ในท้อปปิคถัดไป สำหรับวันนี้ สวัสดีค่ะ




Cindie

Cindie

สวัสดีค่ะ นี่ " ซินดี้ " เอง
ชอบทำรีวิวให้ทุกคนได้อ่านกัน
❤ Makeup, Skincare, Movie, Food ❤
ติดตามเม้าท์มอยเพิ่มเติมกันได้ทางทวิตเตอร์

@LONELYCINDIE หรือเมล์มาที่ ✉
lonelycindie@gmail.com ขอบคุณค่ะ

FULL PROFILE