บอกต่อของดีสูตรผิวขาวกระจ่างใส

53 13
    เซฮายย.. มาบอกต่อของดีกัน สำหรับสาวๆคนไหนที่มีปัญหากำลังกลุ้มใจเรื่องผิวพรรณ และก็อยากที่จะมีผิวที่ขาวกระจ่างใส มาฟังทางนี้ก่อนเลย ที่จะเอามาบอกต่อวันนี้เป็นสมุนไพรที่ช่วยเรื่องผิวพรรณได้ดีขึ้นสุด อยากจะบอกว่าเห็นรีวิวจากที่อื่นเค้ารีวิวกันเยอะมากกก ตัวเบลล์เองก็อยากจะลองตามก็เลยจัดตามซ่ะเลย  
1.ผงมะขามสุภาภรณ์
ผงมะขามตัวนี้ เนื้อผงค่อนข้างละเอียดมาก ช่วยให้ผิวแข็งแรง ผิวขาวกระจ่างใสยิ่งขึ้น พร้อมทั้งยังช่วยผลัดเซลล์ผิวได้ดีเลยทีเดียว

2.ออยล์ ( เพิ่มความชุ่มชื่น )
ตัวนี้ออยล์เพิ่มความชุ่มชื่น ไม่ใช่ความมันนะ เป็นความชุ่มชื่นที่ดีต่อใจมาก ไม่ใช่แบบหน้ามันนะ555 ใครที่หน้าแห้งต้องใช้บอกเลย

ขั้นตอนแรก เทผงมะขามลง ตามด้วยออยล์ คนให้เข้ากัน ความเหนียวแล้วแต่ละคนชอบเลย
แล้วนำมาทาลงบนใบหน้าหรือลำตัวตามที่ต้องการ พอกทิ้งไว้สักประมาณ 20 - 30 นาที ตามสะดวก หลังจากนั่นก็ล้างออก คือผัสได้เลยว่าผิวเนียน นุ่ม เด้ง ชุ่มชื่นชึ้นมากกก
3.สบู่ไอศิกา สมุนไพร 7 ชนิด ( สบู่เย็น )
ขั้นตอนต่อไปก็ล้างหน้า - ลำตัว ด้วยสบู่สบู่ไอศิกา ตัวนี้เป็นสมุนไพร 7 ชนิด คอลลาเจน + โคคิวเท็น + วิตามินซี อยากจะบอกว่าใช้แล้วรู้สึกได้ถึงความเย็นเป็นอย่างมาก ผิวก็เนียนเต่งตึง ชุ่มชื่นขึ้นมาก ใช้ช่วงหน้าร้อนได้ดีเยี่ยมเยียนทีเดียวเชียว แต่อย่าใช้หน้าหนาวนะ เย็นมากก555
สุดท้าย ท้ายสุด ใครที่อยากมีผิวสุขภาพดี ขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติมีออร่า เรียบเนียน เต่งตึง กระชับ ต้องลองทำตามสูตรนี้เลย ขอกระชิบบอกเลยว่าเด็ดจริง ของคือหาซท้อง่ายมากกก เอาเป็นว่าลองไปหาซื้อมาใช้ตามกันนะ วันนั้ก็ขอตัวก่อนบ๊ายบายยยย^^


Supawadee_belle

Supawadee_belle

ʕ ˵• ₒ •˵ ʔ

เซฮาย.. ชื่อเบลล์นะคะ
อัพเดตความงาม ไอเทมเด็ดดวง
กดติดตามเบลล์ไว้ได้เยยย กริ๊งงงง
Comment + Share แลกเปลี่ยนกันได้เลย

IG : supawadee_belle

FULL PROFILE